Leikur crashar þegar ég skipti um Resolution.

Svara
Skjámynd

Höfundur
Plushy
Vaktari
Póstar: 2259
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Staða: Ótengdur

Leikur crashar þegar ég skipti um Resolution.

Póstur af Plushy »

Sælir.

Ég spilaði einu sinni mikið af leik sem heitir Tribes Vengeance. Var þá með eldri tölvu með xp stýrikerfi, virkaði fínt.

Installaði leiknum og var búinn að spila í 2 daga í þessari tölvu í 1280x1024 (betra en 480x680) því að 1600x1200 var ekki að virka en 1280x1024 gekk alveg. En núna virkar ekkert nema 480x640 og það er ljótara en ljótt að spila þannig.

Ég fæ þetta erorr message í hvert skipti:
1.0.1(63446)

Crash Time: 11/22/10 23:40:46

OS: Windows NT 6.1 (Build: 7600)
CPU: GenuineIntel PentiumPro-class processor @ 2798 MHz with 4095MB RAM
Video: ATI Radeon HD 5700 Series (1047)

TV Build Number: 63446

Error setting display mode: CreateDevice failed (D3DERR_INVALIDCALL). Please delete your TV.ini file if this error prevents you from starting the game.

History: UD3DRenderDevice::UnSetRes <- CreateDevice <- UD3DRenderDevice::SetRes <- UWindowsViewport::Exec <- APlayerController::execConsoleCommand <- Process_Native_Func <- UObject::CallFunction [SCRIPT='Engine.PlayerController.ConsoleCommand' OBJ='anticsCharacterController0'] <- UObject::CallFunction [SCRIPT='TribesGui.TribesOptionsVideoPanel.InternalOnDlgReturned' OBJ='TribesOptionsVideoPanel'] <- UObject::execDelegateFunction [(TribesOptionsMenu Transient.TribesOptionsMenu @ Function GUI.GUIPage.DlgReturned : 006A)] <- UObject::CallFunction [SCRIPT='GUI.GUIPage.DlgReturned' OBJ='TribesOptionsMenu'] <- UObject::CallFunction [SCRIPT='TribesGui.TribesGUIDlg.InternalOnClick' OBJ='TribesOptionsMenu_1'] <- UObject::execDelegateFunction [(GUIButton Transient.TribesOptionsMenu_1_OK @ Function GUI.GUIComponent.Click : 0040)] <- UObject::ProcessEvent [Function GUI.GUIComponent.Click() on GUIButton Transient.TribesOptionsMenu_1_OK] <- UGUIComponent::MouseReleased <- UGUIController::MouseReleased <- UInteractionMaster::MasterProcessKeyEvent <- UEngine::InputEvent <- UWindowsViewport::CauseInputEvent <- UWindowsViewport::HandleDIEventQueue <- UWindowsViewport::UpdateInput <- UViewport::ReadInput <- APlayerController::Tick <- APlayerCharacterController::Tick <- TickActorObjects <- TickAllActors <- ULevel::Tick [(NetMode=3)] <- TickLevel <- UGameEngine::Tick <- UpdateWorld <- MainLoop
einhverjar hugmyndir? :) öll hjálp vel þegin.

snilldar leikur btw aldrei skemmt mér jafnvel í FPS leik.
Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Leikur crashar þegar ég skipti um Resolution.

Póstur af Black »

Please delete your TV.ini file

prufaðu þetta.. :-k
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Leikur crashar þegar ég skipti um Resolution.

Póstur af Black »

Please delete your TV.ini file

prufaðu þetta.. :-k
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
Skjámynd

Höfundur
Plushy
Vaktari
Póstar: 2259
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Staða: Ótengdur

Re: Leikur crashar þegar ég skipti um Resolution.

Póstur af Plushy »

Það er no such thing í tölvunni minni :P
Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3105
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Staða: Ótengdur

Re: Leikur crashar þegar ég skipti um Resolution.

Póstur af Frost »

Búinn að prófa að runna þetta í Windows XP compatibility mode?
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Skjámynd

Höfundur
Plushy
Vaktari
Póstar: 2259
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Staða: Ótengdur

Re: Leikur crashar þegar ég skipti um Resolution.

Póstur af Plushy »

Frost skrifaði:Búinn að prófa að runna þetta í Windows XP compatibility mode?
Jamm.
Svara