Ég kann þetta ekki en félagi minn tók sig hinsvegar til og lærði þetta, ég held að ég hafi mælt hann á hálfri mínútu einu sinni, fáránlega snöggur að þessu!
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Veit um einn sem er allgjörlega húkt á svona teninga.. hann pantaði sér rúbix kubb frá Kína, minnir að kubburinn sé 6x6 eða 8x8
Og hann á margar tegundir af rúbix kubbum, bara þroskaheft að horfa á hann vesenast í þessu.
Glazier skrifaði:Veit um einn sem er allgjörlega húkt á svona teninga.. hann pantaði sér rúbix kubb frá Kína, minnir að kubburinn sé 6x6 eða 8x8
Og hann á margar tegundir af rúbix kubbum, bara þroskaheft að horfa á hann vesenast í þessu.
Það er ekkert svo skrítið, ég gerði það líka :boxeyed
Kubbar frá Rubik's fyrirtækinu eru átakanlega lélegir og þeir framleiða bara upp í 5x5. Það er reyndar ekki verið að fjöldaframleiða 8x8 kubba þannig að þetta hefur líklega verið 6x6.
Þessir kubbar sem að maður pantar frá kína eru lang oftast ódýrari og betri.
16.68 er metið mitt á 3x3 og 20.19 sec meðaltal af fimm ( e. Avg 5 ). ( held ég sé næst besti íslendingurinn?)
2x2 metið mitt er svo 3.?? og um 8 sec meðaltal af 10 minnir mig, 4x4 metið mitt er um 1:40 min en hef voða lítið æft það og 5x5 er held ég 3:49 eða þar í kring
Einarr skrifaði:16.68 er metið mitt á 3x3 og 20.19 sec meðaltal af fimm ( e. Avg 5 ). ( held ég sé næst besti íslendingurinn?)
2x2 metið mitt er svo 3.?? og um 8 sec meðaltal af 10 minnir mig, 4x4 metið mitt er um 1:40 min en hef voða lítið æft það og 5x5 er held ég 3:49 eða þar í kring
Edit: bætti metið mitt 14.35 á 3x3 kubb.
Endilega uplodaðu myndbandi á youtube, væri gaman að sjá þetta.
KermitTheFrog skrifaði:Þegar ég var upp á mitt besta var metið mitt 0:22 eða 0:27 eða eitthvað nálægt því. Nú leik ég mér með þetta af og til þegar ég sit á skálinni.
Það á víst að vera hægt að leysa hann í minna en 20 hreyfingum úr hvaða stöðu sem er vilja einhverjir vísindamenn meina.
0:22 að mig minnir...
metið mitt var 0:49 þegar ég var upp á mitt besta, nú er ég ánægður með mig ef ég klára hann á undir 2 mín