ég á gömlu gerðina og nota hana daglega hún hefur aldrei klikkað og runnar w7 ultimate án vandræða
Frábært. Þessi hefur vinningin eins og er. 48 þúsund hljómar ekki illa.
ég mæli ekki með acer aspire one, ég á eina svoleiðis og lyklaborðið og power jackinn eyðilagðist 2 mánuðum eftir að ég keypti hana. en kannski fór ég bara illa með hana
ég á gömlu gerðina og nota hana daglega hún hefur aldrei klikkað og runnar w7 ultimate án vandræða
ég mæli ekki með acer aspire one, ég á eina svoleiðis og lyklaborðið og power jackinn eyðilagðist 2 mánuðum eftir að ég keypti hana. en kannski fór ég bara illa með hana
Kom í l jós að forrit sem ég þarf að keyra krefst þess að upplausnin sé minnst 1024x768, en þessi tölva er bara 1024x600.
Það má því opna fyrir fleiri hugmyndir
Fer auðvitað langt yfir þitt verð en eina sem ég hef séð sem kostar ekki meira og er nett: http://tl.is/vara/20249" onclick="window.open(this.href);return false;