Hahaha satt.depill skrifaði:Ef þetta er strákur, er það líka fyndiðintenz skrifaði:Ef það er stelpa, pósta sónarmynd!Sérstaklega ef þetta er strákur sem er í sambandi.

Hahaha satt.depill skrifaði:Ef þetta er strákur, er það líka fyndiðintenz skrifaði:Ef það er stelpa, pósta sónarmynd!Sérstaklega ef þetta er strákur sem er í sambandi.
Gúrú skrifaði:Hefðirðu ekki einu sinni smá húmor ef þú myndir skrá þig inn og sæir "Anti Bieber Trustason"?AntiTrust skrifaði:Ekki neitt.
Zero tolerance hjá mér þegar svona er gert við mig, svo ég geri aldrei slíkt við aðra.
Ó SNAPintenz skrifaði:Ef það er stelpa, pósta sónarmynd!
hahaBjarniTS skrifaði:Veit um einn sem komst í opið mail og fòr í atvinnuleitarbréfaskriftir hjá random fyrirtækjum.
skellti þessu á status hjá félaga mínum í ca 5 - 10 mín fyrir ca einum - einum og hálfum tímaintenz skrifaði:"Vann tvo miða á Hróarskeldu en kemst ekki, fyrstur hringir fyrstur fær"
ekkerthauksinick skrifaði:Oh my god!....Komst á facebook-ið hjá vinkonu minni...Búinn að pósta sónarmynd,segjast vera að fara í flug eftir 12 tíma og breyta afmælisdeginum í daginn í dag..Hvað mynduð þið gera næst?
urban skrifaði:ekkerthauksinick skrifaði:Oh my god!....Komst á facebook-ið hjá vinkonu minni...Búinn að pósta sónarmynd,segjast vera að fara í flug eftir 12 tíma og breyta afmælisdeginum í daginn í dag..Hvað mynduð þið gera næst?
þar sem að þetta er of mikið hjá þér.
" þráðurinn..."hvað á ég að gera þegar ég fer heim til félaga minna með lappann minn og er að leika mér með fireshark?
vá.. flott að kvóta sjálfan sig...urban skrifaði:skellti þessu á status hjá félaga mínum í ca 5 - 10 mín fyrir ca einum - einum og hálfum tímaintenz skrifaði:"Vann tvo miða á Hróarskeldu en kemst ekki, fyrstur hringir fyrstur fær"
síminn hjá honum hefur ekki enþá stoppað
Hvað er Fireshark? Ertu að tala um Wireshark eða Firesheep?rapport skrifaði:Er þetta svona" þráðurinn..."hvað á ég að gera þegar ég fer heim til félaga minna með lappann minn og er að leika mér með fireshark?
Það er alveg hægt að fara í þennan leik markvisst...
Ætli það sé ekki meira sport að reyna koma inn [XX] upphafsstöfunum sínum í nickið hjá sem flestum... eða "You´ve been bitten by fireshark" post...
Reyndar væri flottast að nota alltaf einhverja eina hallærismynd og setja í myndamöppurnar hjá þeim sem maður tæklaði á þennan hátt...