þetta er samt rústabjörgnar maður til stuðnings við björgunarsveitir
en ég vil ekki skreitingar og ruigl fyrr en í des! alveg nóg
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Ég var sammála um að það ætti ekki að sjást neitt jólatengt fyrr en 1.des
Síðustu ár virðist þetta hafa byrjað fyrr og fyrr...en einhvernveginn finnst mér eins og margar verslanir séu að taka þessum málum með ró núna.
Finnst því ekkert að því að það sé verið að bæta jólavörum hægt og hægt inn í nóv (eins og margar verslanir virðast vera að gera núna) og taka svo allt á fullt í des.
Kannski er maður bara hættur að pirra sig á hlutunum...einnig gæti það verið að ég er svo ánægður að ég er að fara að komast á djammið í fyrsta skiptið í mánuð að bjórhugsunin sé byrjuð að taka yfir
Votaði óvart nei ætlaði að segja ja það er of snemt
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Mér finnst nú alltílagi að sjá jólatilboðin byrja í nóvember.
Gefur fólki kost á að dreifa kostnaðinum á þessum blessuðu jólagjöfum, og minnka stressið sem myndast oft 10 mínútur í jól og fólk á eftir að kaupa nokkrar gjafir..
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS