biturk skrifaði:of heimskur fyrir lífið!
leslatur
lesþroskaheftur
ég er fífl
Ekki henda steinum í glerhúsi.
En ég hef á móti svona ranki , finnst þetta barnaleg hugmynd komandi frá op.
Lesblinda er sjúkdómur , afhverju gerum við ekki frekar rank fyrir fátæka eða notendur með blóð og hjarta sjúkdóma?
Lesblinda er sjúkdómur? Whatup
Lesblinda tengist ekki greind og er ekki sjúkdómur[5], hún lýsir sér sem erfiðleikar við lestur, einnig geta aðrir erfileikar fylgt einsog erfiðleikar við stafsetningu, stærðfræði o.fl.
Lesblinda er skilgreind sem sértækar þroskaraskanir sem tengst lestri. Í íslenskri þýðingu ICD-10 flokkunarkerfisins, sem gefið er út af Alþjóða heilbrigðisstofnuninni (WHO) eru sértækar þroskaraskanir á námshæfni skilgreindar sem „Sértækar þroskaraskanir á námshæfni geta tengst grunngreinum námsins, lestri, skrift, stafsetningu og stærðfræði“[6].
leslatur
lesþroskaheftur
ég er fífl
Lesblinda er sjúkdómur , afhverju gerum við ekki frekar rank fyrir fátæka eða notendur með blóð og hjarta sjúkdóma?
x2
En fólk verður líka að hafa húmor fyrir sjálfu sér, mér finnst að "Íslenskur" eigi að standa fyrir neðan ef fólk er virkilega slæmt í íslenskunni...
Svona reminder fyrir fólkið að vanda sig ögn meira ef það getur en skapar enga skömm...
benzmann skrifaði:setjið allar þessar tillögur sem komnar eru í Könnun, og sjáum hvað kemur út
Ef þú tækir þær allar yrði það ómarktæk könnun þar sem það væri svo margt sem fengi 1-2 atkvæði. Ég legg til að stjórnandur taki sig saman og velji ~5 (undir 10) töffaralegustu tillögurnar og láti kjósa úr því.
leslatur
lesþroskaheftur
ég er fífl
ég legg til að við gerum rank fyrir þá líka.
fyrir Fátæka= SirBuysAlot
fyrir hjartasjúka = Offitusjúklingur.
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
leslatur
lesþroskaheftur
ég er fífl
ég legg til að við gerum rank fyrir þá líka.
fyrir Fátæka= SirBuysAlot
fyrir hjartasjúka = Offitusjúklingur.
Æji aumingja Benzmann alltaf að fá þessa skondnu titla
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!