það myndi bara valda meira óþarfa spammi í söluflokka...biturk skrifaði:sammála
mér fyndist að valdir einstaklingar sem fara eftir reglum og brjóta þæt ekki heldur hvetja aðra til að fara eftir þeim ættu að fá að ráða sínum titli
"Ranks" á vaktinni
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Staða: Ótengdur
Re: "Ranks" á vaktinni
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Gúrú
- Póstar: 574
- Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
s.s þú , ættir að fá rankið Lögreglanbiturk skrifaði:sammála
mér fyndist að valdir einstaklingar sem fara eftir reglum og brjóta þæt ekki heldur hvetja aðra til að fara eftir þeim ættu að fá að ráða sínum titli

Haf X - Corsair 750w - i7 6700k - 16gb ddr4 3200mhz -ASRock Pro4 - Samsung 850 Pro 256gb - Asus 3070 - 5TB HDD's
Dazy crazy skrifaði:það myndi bara valda meira óþarfa spammi í söluflokka...biturk skrifaði:sammála
það er nánast aldrei óþarfa spamm á söluflokkum hér, menn eru bara látnir vita ef það er verið að rukka of mikið fyrir hlut og ef þeir brjóta reglur, sé ekkert að því
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Lallistori skrifaði:s.s þú , ættir að fá rankið Lögreglanbiturk skrifaði:sammála
ekkert frekar, mér fynnst bara ekkert til of mikils mælst að menn fylgi reglum, ekki eins og þær séu margar

lýt frekar á að það sé verið að létta á stjórnendum að þeir þurfi ekki að lesa alla þræði og sífellt að viðvara og eitthvað fyrir retarda sem skilja ekki reglurnar
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Gúrú
- Póstar: 574
- Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Að sjáfsögðu ekkert að því , ekkert nema gott að fólk átti sig á því að markaðurinn hér er ekki eins og á barnalandi.biturk skrifaði:Dazy crazy skrifaði:það myndi bara valda meira óþarfa spammi í söluflokka...biturk skrifaði:sammála
það er nánast aldrei óþarfa spamm á söluflokkum hér, menn eru bara látnir vita ef það er verið að rukka of mikið fyrir hlut og ef þeir brjóta reglur, sé ekkert að því
Haf X - Corsair 750w - i7 6700k - 16gb ddr4 3200mhz -ASRock Pro4 - Samsung 850 Pro 256gb - Asus 3070 - 5TB HDD's
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Hahaha, yndislegt!GuðjónR skrifaði:hahahahahahaGullMoli skrifaði:Er ég nokkuð að biðja um of mikið þegar mig langar í "Meistari alheimsins" ?you think!!
Ef þú ert ekki að grínast...þá get ég kannski kippt í spotta og séð hvað hægt er að gera
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Einu sinni var ég á þeirri skoðun að menn ættu að fá að ráða rankinu þegar þeir ná ákveðnum innleggjafjölda en ég er ekki á þeirri skoðun lengur. Menn eru oft að bumpa, setna inn tilgangslaus innlegg, heilu þræðirnir með mörgum blaðsíðum þar sem 2-3 menn eru að rífast (nefni engin nöfn en þið vitið hverjir þið eruð).
Kerfið er að mínu mati fínt eins og það er!
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Ef þið ætlið að gefa einhverjum rétt til að breyta rank hjá sér, á sá sami að vera valinn af stjórnenda, ekki í gegnum eitthvað x tíma og x pósta á spjallborði 

Og þig grunar að þessir hóst, tilteknu aðilar, séu að því vegna þess að þeim langar í spjallpóstaaukningu á vaktinni og að þetta myndi aukast við 'frjáls ranks'?coldcut skrifaði:þar sem 2-3 menn eru að rífast (nefni engin nöfn en þið vitið hverjir þið eruð).

Modus ponens
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
það sem að mér finnst merkilegast við þessa tillögu (3 ár og 1500 póstar) er að t.d. hvorugur okkar fengi þaðcoldcut skrifaði:Einu sinni var ég á þeirri skoðun að menn ættu að fá að ráða rankinu þegar þeir ná ákveðnum innleggjafjölda en ég er ekki á þeirri skoðun lengur. Menn eru oft að bumpa, setna inn tilgangslaus innlegg, heilu þræðirnir með mörgum blaðsíðum þar sem 2-3 menn eru að rífast (nefni engin nöfn en þið vitið hverjir þið eruð).

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
var ég með þessa tillögu? man ekki eftir þvíurban skrifaði:það sem að mér finnst merkilegast við þessa tillögu (3 ár og 1500 póstar) er að t.d. hvorugur okkar fengi þaðcoldcut skrifaði:Einu sinni var ég á þeirri skoðun að menn ættu að fá að ráða rankinu þegar þeir ná ákveðnum innleggjafjölda en ég er ekki á þeirri skoðun lengur. Menn eru oft að bumpa, setna inn tilgangslaus innlegg, heilu þræðirnir með mörgum blaðsíðum þar sem 2-3 menn eru að rífast (nefni engin nöfn en þið vitið hverjir þið eruð).

Smá hugmynd að rank titlum, eftir innleggsfjölda:
- Tóm disketta
- Snúra
- Mús
- Vifta
- Skrifari
- Aflgjafi
- Móðurborð
- Örgjörvi
- Turn
- Klasi
- Ský
:myballssuck
- Tóm disketta
- Snúra
- Mús
- Vifta
- Skrifari
- Aflgjafi
- Móðurborð
- Örgjörvi
- Turn
- Klasi
- Ský
*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
hahahaha .... frumlegtappel skrifaði:Smá hugmynd að rank titlum, eftir innleggsfjölda:
- Tóm disketta
- Snúra
- Mús
- Vifta
- Skrifari
- Aflgjafi
- Móðurborð
- Örgjörvi
- Turn
- Klasi
- Ský

-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
nei enda hélt ég því aldrei framcoldcut skrifaði:var ég með þessa tillögu? man ekki eftir þvíurban skrifaði:það sem að mér finnst merkilegast við þessa tillögu (3 ár og 1500 póstar) er að t.d. hvorugur okkar fengi þaðcoldcut skrifaði:Einu sinni var ég á þeirri skoðun að menn ættu að fá að ráða rankinu þegar þeir ná ákveðnum innleggjafjölda en ég er ekki á þeirri skoðun lengur. Menn eru oft að bumpa, setna inn tilgangslaus innlegg, heilu þræðirnir með mörgum blaðsíðum þar sem 2-3 menn eru að rífast (nefni engin nöfn en þið vitið hverjir þið eruð).

þess má nú geta að sá sem að skellti henni fram á töluvert eftir í það að ná henni sjálfur

Ég sé ekki neinn þráð ennþábeatmaster skrifaði:Takk fyrir þetta, ég ætla þá að eyða restinni af kvöldinu í að shrinka og koma myndum online og skelli svo inn einum þræði(ég er búinn að vera á leiðinni að gera þennann þráð í tæpt ár)

Fara svo að drífa sig í þessu

Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Frost skrifaði:Ég sé ekki neinn þráð ennþábeatmaster skrifaði:Takk fyrir þetta, ég ætla þá að eyða restinni af kvöldinu í að shrinka og koma myndum online og skelli svo inn einum þræði(ég er búinn að vera á leiðinni að gera þennann þráð í tæpt ár)
![]()
ég er að spá í að henda Taktlaus á hann aftur
Do it!urban skrifaði:Frost skrifaði:Ég sé ekki neinn þráð ennþábeatmaster skrifaði:Takk fyrir þetta, ég ætla þá að eyða restinni af kvöldinu í að shrinka og koma myndum online og skelli svo inn einum þræði(ég er búinn að vera á leiðinni að gera þennann þráð í tæpt ár)
![]()
ég er að spá í að henda Taktlaus á hann aftur

Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól