beatmaster skrifaði:Ég lofa að ef að ég fæ rankið taktmeistari þá skal ég gera stóran myndaþráð um hvað skal gera við Shuttle XPC með ónýtt móðurborð (svo átti ég líka þrítugsafmæli á þriðjudaginn )
So.. old..
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Lexxinn skrifaði:Veit ekki en hefði ekkert á móti því að maður gæti ráðið rank nafninu við eithvað ákveðið marga posta eða þess háttar.
Rank-kerfið er alltaf í endurskoðun.
Allar hugmyndir vel þegnar
Já bara svona pæling t.d. þegar þú ert kominn í 1000 posta og 2 ár hérna að þá geturu breytt rankinu sjálf/ur
Tók þessar tölur bara sem dæmi.
Nei það væri glatað, þá geta stjórnendur ekki skellt stimplum á þá sem gera eitthvað af sér t.d. því þeir gætu bara breytt rankinu sjálfir.
Sýnist heldur ekkert mál að díla við Guðjón og með þessu móti er smá ritskoðun á titlunum. ef bodvar nokkur g kæmi hérna t.d. myndi hann setja á sig stöðuna "stjórnandi" eins og hann vill meina að hann sé á doktor.is
Lexxinn skrifaði:Veit ekki en hefði ekkert á móti því að maður gæti ráðið rank nafninu við eithvað ákveðið marga posta eða þess háttar.
Já bara svona pæling t.d. þegar þú ert kominn í 1000 posta og 2 ár hérna að þá geturu breytt rankinu sjálf/ur
Nei það væri glatað, þá geta stjórnendur ekki skellt stimplum á þá sem gera eitthvað af sér t.d. því þeir gætu bara breytt rankinu sjálfir.
Sýnist heldur ekkert mál að díla við Guðjón og með þessu móti er smá ritskoðun á titlunum. ef bodvar nokkur g kæmi hérna t.d. myndi hann setja á sig stöðuna "stjórnandi" eins og hann vill meina að hann sé á doktor.is
Nei meina samt að admins geta læst og breytt öllu af vild...
Ef notendur gera eitthvað af sér þá missa þeir réttinn til þess að geta breytt titlinum sjálfir tímabundið/4 ever
Annars segi ég 3 ár og 1.500 póstar til að geta breytt titlinum sjálfur
mér fyndist að valdir einstaklingar sem fara eftir reglum og brjóta þæt ekki heldur hvetja aðra til að fara eftir þeim ættu að fá að ráða sínum titli
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!