Win.GuðjónR skrifaði:Annars bjó ég á Akureyri í 13 ár...veit alveg hvernig þetta er í sveitinni.
Síðan þroskaðist ég og flutti suður
Real life minecraft.. Biturk og Black
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Staða: Ótengdur
Re: Real life minecraft.. Biturk og Black
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1726
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
HAH! Flott merkiNariur skrifaði:Er ég sá eini sem tók eftir þessu?

Síðan var alveg eins V8 merki aftaná fyrri BMW 540 sem ég átti, en hann var V8 svo það var í lagi. Tók það samt af.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
fail... ekki eins og að ég geri mjög líklega það samaGuðjónR skrifaði:Annars bjó ég á Akureyri í 13 ár...veit alveg hvernig þetta er í sveitinni.

reyndar eftir að hafa búið hér í 20 ár
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Hah ég entist þar í 2 ár og svo var flutt aftur í Kópavoginn góðaGuðjónR skrifaði:Annars bjó ég á Akureyri í 13 ár...veit alveg hvernig þetta er í sveitinni.

Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1946
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Strákar mínir...
ÞIð eigið greinilega eftir að þroskast meira
ÞIð eigið greinilega eftir að þroskast meira

-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
þroskast og flutt suður ?
strákar þið vitið að eftir því sem að póstnúmerin hækka, þeim mun betra er að búa í þeim
strákar þið vitið að eftir því sem að póstnúmerin hækka, þeim mun betra er að búa í þeim
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
urban skrifaði:þroskast og flutt suður ?

-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
urban skrifaði:þroskast og flutt suður ?
Þangað til að talan nær 170, þá snarlækka gæðin

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
já, það er best að búa í 580! samt kominn hellings snjór. það er vesen að þurfa að labba 1,5 km+ í miklum snjó og hræðilegu veðri! á hverjum morgni til að komast í skólann...
EDIT: 1,8 km
EDIT: 1,8 km
Last edited by bixer on Þri 02. Nóv 2010 23:19, edited 1 time in total.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
nei alls ekkiManiO skrifaði:urban skrifaði:þroskast og flutt suður ?
Þangað til að talan nær 170, þá snarlækka gæðin
stend við það sem að ég sagði, því hærri sem að þau eru, þeim mun betra er að búa í þeim.
hef búið í 105, 260, 640 og eyddi megnið af mínum tíma í 600, 860 og 900
og stend alveg hiklaust við þetta
nei haha ég sá þettaNariur skrifaði:Er ég sá eini sem tók eftir þessu?
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
Verð að vera sammála þessu,sjálfur bý ég í 815!!urban skrifaði:þroskast og flutt suður ?

Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
WTF! færðu ekki skutl í skólann?bixer skrifaði:já, það er best að búa í 580! samt kominn hellings snjór. það er vesen að þurfa að labba 1,5 km+ í miklum snjó og hræðilegu veðri! á hverjum morgni til að komast í skólann...
-
- </Snillingur>
nei, ég gæti talað endalaust um það afhverju og hversu gallað skólakerfið er hérna...skólinn byrjar 10 mín í 9 og foreldrar mínir fara í vinnuna 8. þetta er ömurlegt, ég er oft 40 mín í skólann þegar snjórinn er meira en mittishár(göturnar eru ekki oft mokaðar þar sem bærinn hefur ekki efni á því) svo er snjókoma og hvassviðri ofaná það....ohh núna nenni ég ekki að vakna til að fara í skólann á mrg...
-
- spjallið.is
- Póstar: 475
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
*edit* skrollaði upp og sá 580 er kominn snjór á siglufirði?bixer skrifaði:nei, ég gæti talað endalaust um það afhverju og hversu gallað skólakerfið er hérna...skólinn byrjar 10 mín í 9 og foreldrar mínir fara í vinnuna 8. þetta er ömurlegt, ég er oft 40 mín í skólann þegar snjórinn er meira en mittishár(göturnar eru ekki oft mokaðar þar sem bærinn hefur ekki efni á því) svo er snjókoma og hvassviðri ofaná það....ohh núna nenni ég ekki að vakna til að fara í skólann á mrg...
-
- </Snillingur>
580 siglufirði aðal staðurinn
EDIT: til að svara spurningunni þá er varla kominn snjór en það er slabb og er snjókoma núna
EDIT2: svona var þetta í morgunn
http://siglo.is/static/news/ss1.jpg" onclick="window.open(this.href);return false;
EDIT: til að svara spurningunni þá er varla kominn snjór en það er slabb og er snjókoma núna
http://siglo.is/static/news/ss1.jpg" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
djöfulli er ég feginn að vera laus við þennan snjó hérna í "suðurhafseyjum" 

-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
en biturk hvað er þessi spoiler að gera á þessum bíl? :bitterwitty
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1510
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
öss það var nú ekki svona mikill snjór þarna þegar ég var þarna um daginn að opna þessi göng fyrir ykkur hehebixer skrifaði:580 siglufirði aðal staðurinn
-
- </Snillingur>
varst þú að opna göngin?bixer Skrifaði:580 siglufirði aðal staðurinn
öss það var nú ekki svona mikill snjór þarna þegar ég var þarna um daginn að opna þessi göng fyrir ykkur heheöss það var nú ekki svona mikill snjór þarna þegar ég var þarna um daginn að opna þessi göng fyrir ykkur hehebixer skrifaði:580 siglufirði aðal staðurinn
hehe þetta er ekkert miðað við það sem koma skal, hefuru verið á sigló um jólin?
sorry mér finnst ég vera að stela þráðnum um væl í sambandi við það að þurfa að labba í skólann. ég er hættur að vera off topic
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
Ég vann á Siglufirði frá febrúar til maí og það var nú eiginlega aldrei neinn rosalegur snjór. Samt glatað bæjarfélag með fullri virðingu fyrir fólkinu sem býr þar... drakk samt í fyrsta skipti á Allanumbixer skrifaði:580 siglufirði aðal staðurinn

560 er gersamlega málið
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1510
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
X2 annas er þetta öruglega ágætis haldfangGunnar skrifaði:en biturk hvað er þessi spoiler að gera á þessum bíl? :bitterwitty

Já, ég var að vinna þarna um helgar fyrir opnunina og á ak og dalvík hina dagana hehe, það var ekki leiðinlegt að fá utborgað þann mánuðinn :santabixer skrifaði:varst þú að opna göngin?
eigum við að ræða eitthvað thread hijackið 

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
biturk skrifaði:eigum við að ræða eitthvað thread hijackið

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED