Má eyða :D
Má eyða :D
Má eyða, ætla að gera rosa sniðugt í staðin 

Last edited by AronT on Fös 29. Okt 2010 07:56, edited 1 time in total.
Re: [TS] GTX460 og HDD
og þú vinnur í tölvubúð?????
i9 10900k - asus maximus formula - RTX 3090 asus rog strix oc - TridentZ 32gb ddr4 4000 cl17 - 2tb 970 evo plus - phanteks enthoo 719 - be quiet dp 1200w - Full custom loop 2x360 2x480 2xd5 - Samsung odyssey G7
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
- Staða: Ótengdur
Re: Má eyða :D
Ég veit að þú ert nýr og allt það, en LESTU REGLURNAR!
Kóði: Velja allt
5. gr.
Breyta takkinn er til að breyta bréfum, ekki til að eyða þeim.
Ef hann væri til að eyða þeim þá myndi hann ekki heita breyta takki. Bannað er
að breyta meginmáli bréfs eftir að búið er að svara því.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
coldcut skrifaði:Ég veit að þú ert nýr og allt það, en LESTU REGLURNAR!
5. gr. Breyta takkinn er til að breyta bréfum, ekki til að eyða þeim. Ef hann væri til að eyða þeim þá myndi hann ekki heita breyta takki. Bannað er að breyta meginmáli bréfs eftir að búið er að svara því.
Þar sem hann er nýr ætti þetta að vera ferskt í minninu.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Segðu...en vandamálið er bara að menn virðast ekkert vera að lesa reglurnarManiO skrifaði:coldcut skrifaði:Ég veit að þú ert nýr og allt það, en LESTU REGLURNAR!
5. gr. Breyta takkinn er til að breyta bréfum, ekki til að eyða þeim. Ef hann væri til að eyða þeim þá myndi hann ekki heita breyta takki. Bannað er að breyta meginmáli bréfs eftir að búið er að svara því.
Þar sem hann er nýr ætti þetta að vera ferskt í minninu.

Búa til plugin fyrir phpBB sem lætur menn (sérstaklega nýliða) vita þegar þeir eru að breyta upprunalega innleginu að það megi ekki fjarlægja? Það væri skemmtilegt project.
Það virðast koma svona "tarnir" og nú er að koma enn ein "törnin" í viðbót þar sem er óvenju mikið af notendum sem vita/kunna/skilja bara ekki neitt..

Last edited by Glazier on Mið 03. Nóv 2010 14:47, edited 1 time in total.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Gúrú
- Póstar: 574
- Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Er ekki hægt að hafa þannig að þú verður að lesa reglurnar áður en nýskráning fer fram ?
Haf X - Corsair 750w - i7 6700k - 16gb ddr4 3200mhz -ASRock Pro4 - Samsung 850 Pro 256gb - Asus 3070 - 5TB HDD's
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það er þannig, þegar þú samþykkir skilmálana þá ertu að samþykkja að þú hafir lesið reglurnar og ætlir að fara eftir þeim.Lallistori skrifaði:Er ekki hægt að hafa þannig að þú verður að lesa reglurnar áður en nýskráning fer fram ?
-
- Gúrú
- Póstar: 574
- Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Var að meina frekar að hver regla er tekin fyrir sig (skil það vel ef það væri vesen).. menn eru greinilega að samþykkja reglurnar án þess að lesa þær og hafa engann hug að fara eftir þeimGuðjónR skrifaði:Það er þannig, þegar þú samþykkir skilmálana þá ertu að samþykkja að þú hafir lesið reglurnar og ætlir að fara eftir þeim.Lallistori skrifaði:Er ekki hægt að hafa þannig að þú verður að lesa reglurnar áður en nýskráning fer fram ?

Haf X - Corsair 750w - i7 6700k - 16gb ddr4 3200mhz -ASRock Pro4 - Samsung 850 Pro 256gb - Asus 3070 - 5TB HDD's
Það virðist ekki vera nóg..GuðjónR skrifaði:Það er þannig, þegar þú samþykkir skilmálana þá ertu að samþykkja að þú hafir lesið reglurnar og ætlir að fara eftir þeim.Lallistori skrifaði:Er ekki hægt að hafa þannig að þú verður að lesa reglurnar áður en nýskráning fer fram ?
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Spurning um að koma með fallegan rank fyrir fólk sem er ólæst.
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=33548" onclick="window.open(this.href);return false;
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=33548" onclick="window.open(this.href);return false;
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Skella bara inn 15 mín wait time áður en mar fær að haka í boxið búinn að lesa reglurnar.
Þá hefur maðurinn ekkert betra að gera en að fletta yfir reglurnar

Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
já. og setja script þannig að þú getir ekki falið browserinn, eða lokað honum eða gert neitt fyrr en eftir fimmtán mínúturZedro skrifaði:Skella bara inn 15 mín wait time áður en mar fær að haka í boxið búinn að lesa reglurnar.
eða bara fyrstu 10 skiptin sem þú póstar þá poppi reglurnar upp, fyrst þegar þú ætlar að skrifa og síðann aftur þegar þú ýtir á senda........og verði fyrir framan þig í 10sec í hvert sinn
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!