e-penis measurementsDaz skrifaði:Og myndi ýta undir "klíkumyndun".gardar skrifaði:Sniðugasta lausnin væri að taka upp feedback kerfi, þar sem menn fá negatíft eða jákvætt feedback fyrir pósta.
Og með ákveðið miklu jákvæðu feedbacki fengirðu VIP status.
Þetta myndi minnka óþarfa spam pósta til þess að ná postcount og myndi vonandi fjölga málefnalegum umræðum og svörum.
Hvað nákvæmlega myndi fara fram á áformuðu VIP svæði sem almúginn hefði ekki aðgang að, annað en innvígðir að snobba fyrir hver öðrum?
Heiðursmeðlimir.
-
- spjallið.is
- Póstar: 475
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
- Staða: Ótengdur
Re: Heiðursmeðlimir.
Það er nú ágætis tilgangur með þessu.
Fólk með gott feedback er greinilega fólk sem hefur í flestum tilfellum vit á því sem það er að segja, og því getur fólk sem þekkir ekki endilega til notenda hérna séð hverjum er hægt að taka mark á og hverjum ekki.
Þetta fær notendur líka mun meira til að vanda skrifin sín hérna, sem er bara gott mál.
Fólk með gott feedback er greinilega fólk sem hefur í flestum tilfellum vit á því sem það er að segja, og því getur fólk sem þekkir ekki endilega til notenda hérna séð hverjum er hægt að taka mark á og hverjum ekki.
Þetta fær notendur líka mun meira til að vanda skrifin sín hérna, sem er bara gott mál.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Og það væri mögulega hægt að setja svona feedback kerfi fyrir sölu líka, ef notendur eru með slæmt feedback fyrir að vera lélegir í viðskiptum þá verslar maður ekki við þá.. annars bara pælingAntiTrust skrifaði:Það er nú ágætis tilgangur með þessu.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Er einhver hérna sem kann að búa til svona kerfi?
Væri til í það.Glazier skrifaði:Og það væri mögulega hægt að setja svona feedback kerfi fyrir sölu líka, ef notendur eru með slæmt feedback fyrir að vera lélegir í viðskiptum þá verslar maður ekki við þá.. annars bara pælingAntiTrust skrifaði:Það er nú ágætis tilgangur með þessu.
Ég er eini VIP hérna...na na na na naaannaa
í rauninni ætti ég að fá VIP titil og að sjálfsögðu fyrir að vera æðislegur og dyggur aðdándi vaktarinnar ætti ég að fá bjór :goodbeer
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Hvernig lýst þér á að við sendum þér allir bara PM þegar við viljum gefa einhverjum plús eða mínus og þú handskráir þetta svo inn í skjal sem þú uppfærir svo daglega eða oftar hér?GuðjónR skrifaði:Er einhver hérna sem kann að búa til svona kerfi?
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já sæll!!! ef ég ætti mér ekkert líf...Klemmi skrifaði:Hvernig lýst þér á að við sendum þér allir bara PM þegar við viljum gefa einhverjum plús eða mínus og þú handskráir þetta svo inn í skjal sem þú uppfærir svo daglega eða oftar hér?GuðjónR skrifaði:Er einhver hérna sem kann að búa til svona kerfi?
GuðjónR skrifaði:Já sæll!!! ef ég ætti mér ekkert líf...Klemmi skrifaði:Hvernig lýst þér á að við sendum þér allir bara PM þegar við viljum gefa einhverjum plús eða mínus og þú handskráir þetta svo inn í skjal sem þú uppfærir svo daglega eða oftar hér?GuðjónR skrifaði:Er einhver hérna sem kann að búa til svona kerfi?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Í sambandi við þetta feedback kerfi, er ekki hægt að koma bara á fót svona reputation kerfi eins og mörg erlend spjallborð eru með? Þar sem bara þeir sem hafa jákvætt reputation geti gefið eða tekið reputation af notanda. Mundum bara láta alla byrja með jákvætt rep og svo mundi þetta jafnast út með tímanum og nýliðarnir gætu séð hverjum væri hægt að taka mark á og hverjum ekki þegar þeir spyrja að eitthverju.
Annars lýst mér helvíti vel á að hafa svona VIPs.
Annars lýst mér helvíti vel á að hafa svona VIPs.
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Lýst mjög vel á þessa hugmynd
Samt margir sem eru kannski ekki búnir að vera lengi á þessarri síðu en eiga skilið þennan vip. status og aðrið sem eru búnir að vera lengi en ekki búnir að posta mikið.
Frekar erfitt að velja fólk í þetta.
Samt margir sem eru kannski ekki búnir að vera lengi á þessarri síðu en eiga skilið þennan vip. status og aðrið sem eru búnir að vera lengi en ekki búnir að posta mikið.
Frekar erfitt að velja fólk í þetta.
massabon.is
Mér finnst að skilyrði númmer 1, 2 og 3 eigi að vera að hann eigi Mac
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
haha þeir geta fengið vip á mac.vaktin.is en ekki hér!!!!Snuddi skrifaði:Mér finnst að skilyrði númmer 1, 2 og 3 eigi að vera að hann eigi Mac
-
- Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Nei þetta er fyrir stóru strákanaSnuddi skrifaði:Mér finnst að skilyrði númmer 1, 2 og 3 eigi að vera að hann eigi Mac
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Veit að ubuntuforums eru með svona kerfi, þar sem menn geta valið "thanks" fyrir useful pósta, og svo sést hve oft notanda hefur verið þakkað.
Ekki nákvæmlega eins og þetta, en þetta hér er kannski eitthvað í áttina http://www.phpbb.com/customise/db/mod/thanks_for_posts/" onclick="window.open(this.href);return false;
Ekki nákvæmlega eins og þetta, en þetta hér er kannski eitthvað í áttina http://www.phpbb.com/customise/db/mod/thanks_for_posts/" onclick="window.open(this.href);return false;
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já...var að skoða þetta...þetta kemur alveg til greina.gardar skrifaði:Veit að ubuntuforums eru með svona kerfi, þar sem menn geta valið "thanks" fyrir useful pósta, og svo sést hve oft notanda hefur verið þakkað.
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Þetta yrði s.s. eins og Karma í Fallout 2?
Ef þú varst nice við alla þá var leikurinn nice við þig.
Ef þú vildir drepa allt og alla þá lét leikurinn líka allt ráðast á þig af fyrra bragði.
ahhh..... langar í Fallout 2 aftur...
Ef þú varst nice við alla þá var leikurinn nice við þig.
Ef þú vildir drepa allt og alla þá lét leikurinn líka allt ráðast á þig af fyrra bragði.
ahhh..... langar í Fallout 2 aftur...
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Fös 25. Sep 2009 19:01
- Staðsetning: Glued To My Chair!
Finnst það heiður að vera með lim!!
En annars er þetta ágætis hugmynd, um að gera bara að prófa og ef allt fer í hund og kött þá yrði þetty bara gelt
En annars er þetta ágætis hugmynd, um að gera bara að prófa og ef allt fer í hund og kött þá yrði þetty bara gelt
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
Var ekkert gert neitt meir í þessu reputation kerfi?
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka