dori skrifaði:Ég þoli ekki fyrirtæki sem gera svona. Þetta er augljóslega custom tengi sem líkist DVI mjög mikið. Ætli það sé ekki einhver snúra sem þú tengir í þetta sem er með VGA og DVI á hinum endanum.
Til að geta fengið nákvæmari hjálp þarftu samt að segja okkur hvaða kort þetta er (fyrirgefðu ef það er í þræðinum, tl;dr).
Fylustrumpur skrifaði:ég fór áðan í tölvulistann og omnis og tók með mynd af þessu tengi og þeir áttu þetta ekki til
Þessi mynd er með öll þessi "venjulegu" skjátengi. Er þetta úr IBM/Dell etc. tölvu? Geturðu tekið kortið úr og tékkað hvort það sé merkt eitthvað meira end Quadro fx 1300?
Fylustrumpur skrifaði:ég fór áðan í tölvulistann og omnis og tók með mynd af þessu tengi og þeir áttu þetta ekki til
Þessi mynd er með öll þessi "venjulegu" skjátengi. Er þetta úr IBM/Dell etc. tölvu? Geturðu tekið kortið úr og tékkað hvort það sé merkt eitthvað meira end Quadro fx 1300?
þetta er fylgdi bara með tölvunni þetta skjákort en ég "kann" ekki að taka það út, ég held að einfaldasta hjá mér er bara að skipta um skjákort, ég á annað skjákort en ég held bara að það passi ekki í
Þú losar skrúfuna og kippir því bara út. Það er ekki flóknara en það. Reyndar finnst mér eins og þetta sé ekki sama kort og það sem þú sendir mynd af. Endilega losaðu þetta úr og/eða taktu betri myndir af því.
dori skrifaði:Þú losar skrúfuna og kippir því bara út. Það er ekki flóknara en það. Reyndar finnst mér eins og þetta sé ekki sama kort og það sem þú sendir mynd af. Endilega losaðu þetta úr og/eða taktu betri myndir af því.
dori skrifaði:Það er örugglega ódýrara fyrir þig að fá þér bara eitthvað ódýrt 6/7 series nvidia consumer skjákort. Hvernig skjákort er quadro nvs 280 annars?
ég. bara. veit það ekki en ég á ekki nóg til að kaupa nútt skjákort kannski að ég óski eftir notuðu skjákorti hérna á vaktinni.
Það er einmitt það sem ég er að tala um. S.s. að fá notað skjákort hérna, þú ættir að geta fengið ódýrt 6/7 seríu kort. Ég veit svosem ekki mikið um þetta nvs 280 nema að það er discontinued og frá árinu 2004.
dori skrifaði:Það er einmitt það sem ég er að tala um. S.s. að fá notað skjákort hérna, þú ættir að geta fengið ódýrt 6/7 seríu kort. Ég veit svosem ekki mikið um þetta nvs 280 nema að það er discontinued og frá árinu 2004.