Mig er farið að vanta ný heyrnatól til að nota við tölvuleikjaspilun.. var búinn að sjá 2 stykki sem mér lýst mjög vel á en ákvað að láta ykkur segja til um hvor væru betri kostur...
Fékk að prufa GameCon hjá einum sem var á lani með okkur um daginn, mjög þæginleg og liggja vel á hausnum góður mic hef eiginlega ekkert að setja útá þau.
Ég átti svona Plantronics GameCom heyrnatól og þau voru ótrúlega þæginleg, góður hljómur í þeim og þau liggja vel á manni. Heyrir voða lítið það sem er að gerast í kringum þig þegar þú ert með þau á þér.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Mæli eindregið með því að þú farir á Youtube og skoðir reviews um bæði headsettin sem þú ert að spá í, sem og gúgglar það headset sem þú ert að spá í, og bætir við review fyrir aftan. Cnet eru oftast með einföldustu reviewin að mínu mati
Mæli eindregið með því að þú farir á Youtube og skoðir reviews um bæði headsettin sem þú ert að spá í, sem og gúgglar það headset sem þú ert að spá í, og bætir við review fyrir aftan. Cnet eru oftast með einföldustu reviewin að mínu mati
átti svona razer tól. var mjög sáttur við hljóminn í þeim, létt og þægileg en losaði mig við þau eftir innan við viku þar sem ég er alltof vanur lokuðum heyrnartólum. endaði með að fá mér sennheiser hd 380pro sem þú getur fengið fyrir 3k í viðbót hjá buy.is mæli frekar með þeim. Traustari og vandaðri í alla staði.
i9 10900k - asus maximus formula - RTX 3090 asus rog strix oc - TridentZ 32gb ddr4 4000 cl17 - 2tb 970 evo plus - phanteks enthoo 719 - be quiet dp 1200w - Full custom loop 2x360 2x480 2xd5 - Samsung odyssey G7
mercury skrifaði:átti svona razer tól. var mjög sáttur við hljóminn í þeim, létt og þægileg en losaði mig við þau eftir innan við viku þar sem ég er alltof vanur lokuðum heyrnartólum. endaði með að fá mér sennheiser hd 380pro sem þú getur fengið fyrir 3k í viðbót hjá buy.is mæli frekar með þeim. Traustari og vandaðri í alla staði.
Ég geri ráð fyrir því að hann sé að leita sér að gaming headset samt ... meðan við þessi tvö sem hann er að bera saman...
Og þetta er allt smekksatriði... sumir vilja lokuð headset, þá heyriru ekki þegar gæinn við hliðin á þér fappar á lönum...
Þakka kærlega fyrir öll svörin, þau voru mjög hjálpleg. og ég hef ákveðið að taka gamecon, vegna margra meðmæla og það að ég fór að hugsa og ég vil frekar lokuð heyrnatól ... Btw. eru þau ekki ódýrust í tölvutek á 7990 ?
gissur1 skrifaði:Finnst þessi GameCom svakalega léleg, taktu frekar Sennheiser PC350
álit þitt á gamecom er svipað og svar þitt... er búinn að kaupa gamecom og þau eru algjör snilld, og það má nú búast við að pc350 séu mun betri enda nánast 30k dýrari, ekki kalla ég það í svipuðum prís...
gissur1 skrifaði:Finnst þessi GameCom svakalega léleg, taktu frekar Sennheiser PC350
álit þitt á gamecom er svipað og svar þitt... er búinn að kaupa gamecom og þau eru algjör snilld, og það má nú búast við að pc350 séu mun betri enda nánast 30k dýrari, ekki kalla ég það í svipuðum prís...
Geturu fyrirgefið mér !?!??
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
Geturu fyrirgefið mér !?!??
ætli það ekki þar sem þú biður svona fallega ... enda eru þetta nú bara álit
hefði nú samt ekkert á móti þessum pc350...