Jæja, nú er maður að fá upp í kok af Java og ákvað að prufa Python. Java kunnáttan kemur sér sosum ekkert illa. Kunna menn eitthvað á Python hérna? Fór aðallega yfir í það vegna þess að það er sagt mun einfaldara og minni skriffinska involved, sem það er indeed. Og líka það að gluggaumhverfi Java er glatað.
En ég allavega var búinn að skrifa kóða sem býr til random class í MW2 í Java. Kóðinn hér:
Kóði: Velja allt
import java.util.Scanner;
import java.util.Arrays;
import javax.swing.JOptionPane;
public class randomclass {
public static void main(String[] args) {
Scanner lesa = new Scanner(System.in);
String uttak;
String svar;
int tala = 0;
do {
uttak = "";
svar = "";
String[] perks = perks();
String perk1 = perks[0];
String prim = primary(perk1);
String sec = secondary(perk1);
String equip = equipment();
String deathstreak = deathstreaks();
String special = special();
String[] streak = killstreaks();
String rewards = "Killstreaks: "+streak[0]+
"\n "+streak[1]+
"\n "+streak[2];
uttak = "\nPrimary weapon: "+prim+
"\nSecondary Weapon: "+sec+
"\nEquipment: "+equip+
"\nSpecial Grenade: "+special+
"\nPerk 1: "+perks[0]+
"\nPerk 2: "+perks[1]+
"\nPerk 3: "+perks[2]+
"\nDeathstreak: "+deathstreak;
System.out.print(uttak+"\nGenerate killstreaks? ");
svar = lesa.next();
if (svar.equals ("yes"))
System.out.println(rewards);
System.out.print("Generate another random class? ");
svar = lesa.next();
//svar = "yes";
//JOptionPane.showMessageDialog(null, uttak, "Random class generator", JOptionPane.INFORMATION_MESSAGE);
//svar = JOptionPane.showInputDialog(null, "Generate another random class?", "Random class generator", JOptionPane.QUESTION_MESSAGE);
//tala++;
} while (svar.equals ("yes"));
//} while (tala < 100);
}
public static String primary(String perk1) {
String primary = "";
String[] assault = {"M4A1", "Famas", "Scar-H", "Tar-21", "FAL", "M16A4", "ACR", "F2000", "AK-47"};
String[] smg = {"MP5K", "UMP45", "Vector", "P90", "Mini-Uzi"};
String[] lmg = {"L86 LSW", "RPD", "MG4", "AUG HBAR", "M240"};
String[] sniper = {"Intervention", "Barrett .50cal", "WA2000", "M21 EBR"};
String[] assaulta = {"Red dot sight", "ACOG scope", "Holographic sight", "Thermal scope", "Silencer", "FMJ", "Shotgun", "Heartbeat sensor", "Grenade launcher", "Extended mags"};
String[] smga = {"Red dot sight", "ACOG scope", "Holographic sight", "Thermal scope", "Silencer", "FMJ", "Extended mags", "Rapid fire", "Akimbo"};
String[] lmga = {"Red dot sight", "ACOG scope", "Holographic sight", "Thermal scope", "Silencer", "FMJ", "Heartbeat sensor", "Extended mags", "Grip"};
String[] snipera = {"ACOG scope", "Thermal scope", "Silencer", "FMJ", "Heartbeat sensor", "Extended mags"};
String[] assaultaa = new String[6];
String[] smgaa = new String[6];
String[] lmgaa = new String[5];
String[] sniperaa = new String[6];
int rand = (int) (Math.random()*4);
int f = 0;
int p = 0;
int q = 0;
if (rand == 0) {
int i = (int) (Math.random()*9);
f = (int) (Math.random()*10);
primary = assault[i]+" w/ "+assaulta[f];
if (perk1.equals ("Bling")) {
if (f >=0 && f <= 3) {
q = 4;
f -= q;
for (int s=0; s<6; s++) {
assaultaa[s] = assaulta[q];
q++;}}
else {
q = 0;
f -= q;
for (int s=0; s<6; s++) {
assaultaa[s] = assaulta[q];
q++;}}
do {p = (int) (Math.random()*6);} while (p == f);
primary += " & "+assaultaa[p];}}
if (rand == 1) {
int i = (int) (Math.random()*5);
f = (int) (Math.random()*9);
primary = smg[i]+" w/ "+smga[f];
if (perk1.equals ("Bling")) {
if (f >=0 && f <= 3) {
q = 4;
f -= q;
for (int s=0; s<5; s++) {
smgaa[s] = smga[q]; q++;}}
else {
q = 0;
f -= q;
for (int s=0; s<6; s++) {
smgaa[s] = smga[q];
q++;}}
do {p = (int) (Math.random()*5);} while (p == f);
primary += " & "+smgaa[p];}}
if (rand == 2) {
int i = (int) (Math.random()*5);
f = (int) (Math.random()*9);
primary = lmg[i]+" w/ "+lmga[f];
if (perk1.equals ("Bling")) {
if (f >=0 && f <= 3) {
q = 4;
f -= q;
for (int s=0; s<5; s++) {
lmgaa[s] = lmga[q];
q++;}}
else {
q = 0;
f -= q;
for (int s=0; s<5; s++) {
lmgaa[s] = lmga[q];
q++;}}
do {p = (int) (Math.random()*5);} while (p == f);
primary += " & "+lmgaa[p];}}
if (rand == 3) {
int i = (int) (Math.random()*4);
f = (int) (Math.random()*6);
primary = sniper[i]+" w/ "+snipera[f];
if (perk1.equals ("Bling")) {
if (f >=0 && f <= 1) {
q = 3;
f -= q;
for (int s=0; s<3; s++) {
sniperaa[s] = snipera[q];
q++;}}
else {
q = 0;
f -= q;
for (int s=0; s<6; s++) {
sniperaa[s] = snipera[q];
q++;}}
do {p = (int) (Math.random()*4);} while (p == f);
primary += " & "+sniperaa[p];}}
return primary;
}
public static String secondary(String perk1) {
String secondary = "";
String[] pistol = {"USP .45", ".44 Magnum", "M9", "Desert Eagle"};
String[] machine = {"PP2000", "G18", "M93 Raffica", "TMP"};
String[] shotgun = {"Spas-12", "AA-12", "Striker", "Ranger", "M1014", "Model 1887"};
String[] launcher = {"AT4-HS", "Thumper", "Stinger", "Javelin", "RPG-7 x2"};
String[] pistola = {"Akimbo", "Tactical knife", "Silencer", "Extended mags", "Fmj"};
String[] pistola2 = {"Akimbo", "Tactical knife", "Fmj"};
String[] shotguna = {"Red dot sight", "Holographic sight", "Silencer", "Grip", "Fmj", "Extended mags"};
String[] shotguna2 = {"Akimbo", "Fmj"};
String[] machinea = {"Akimbo", "Red dot sight", "Holographic sight", "Silencer", "Fmj", "Extended mags"};
String[] pistolaa = new String[5];
String[] machineaa = new String[6];
String[] pistolaa2 = new String[3];
String[] shotgunaa = new String[6];
if (perk1.equals ("One man army"))
secondary = "<none>";
else {
int rand = (int) (Math.random()*4);
int f = 0;
int p = 0;
int q = 0;
if (rand == 0) {
int i = (int) (Math.random()*4);
f = 0;
if (i == 1 || i == 3) {
f = (int) (Math.random()*2);
secondary = pistol[i]+" w/ "+pistola2[f];}
else {
f = (int) (Math.random()*4);
secondary = pistol[i]+" w/ "+pistola[f];}
if (perk1.equals ("Bling")) {
if (i == 1 || i == 3) {
if (f == 0) {
q = 2;
f -= q;
for (int s=0; s<1; s++){
pistolaa2[s] = pistola2[q];
q++;}}
else {
q = 1;
f -= q;
for (int s=0; s<2; s++) {
pistolaa2[s] = pistola2[q];
q++;}}
do {p = (int) (Math.random()*2);} while (p == f || p == 1);
secondary += " & "+pistolaa2[p];}
else {
if (f == 0) {
q = 2;
f -= q;
for (int s=0; s<3; s++) {
pistolaa[s] = pistola[q];
q++;}}
else {
q = 0;
f -= q;
for (int s=0; s<4; s++) {
pistolaa[s] = pistola[q];
q++;}}
do {p = (int) (Math.random()*4);} while (p == f || p == 1);
secondary += " & "+pistolaa[p];}}}
if (rand == 1) {
int i = (int) (Math.random()*4);
f = (int) (Math.random()*6);
secondary = machine[i]+" w/ "+machinea[f];
if (perk1.equals ("Bling")) {
if (f >=0 && f<=2) {
q = 3;
f -= q;
for (int s=0; s<2; s++) {
machineaa[s] = machinea[q];
q++;}
do {p = (int) (Math.random()*2);} while (p == f);
secondary += " & "+machineaa[p];}
else {
q = 0;
for (int s=0; s<5; s++) {
machineaa[s] = machinea[q];
q++;}
do {p = (int) (Math.random()*5);} while (p == f);
secondary += " & "+machineaa[p];}}}
if (rand == 2) {
int i = (int) (Math.random()*6);
f = 0;
if (i == 3 || i == 5) {
f = (int) (Math.random()*2);
secondary = shotgun[i]+" w/ "+shotguna2[f];}
else {
f = (int) (Math.random()*6);
secondary = shotgun[i]+" w/ "+shotguna[f];}
if (perk1.equals("Bling")){
if (i == 3 || i ==5) {
do {p = (int) (Math.random()*1);} while (p == f);
secondary += " & "+shotguna2[p];}
else {
if (f == 0 || f == 1) {
q = 2;
f -= q;
for (int s=0; s<4; s++) {
shotgunaa[s] = shotguna[q];
q++;}
do {p = (int) (Math.random()*4);} while (p == f);
secondary += " & "+shotgunaa[p];}
else {
q = 0;
f -= q;
for (int s=0; s<6; s++) {
shotgunaa[s] = shotguna[q];
q++;}
do {p = (int) (Math.random()*6);} while (p == f);
secondary += " & "+shotgunaa[p];}}}}
if (rand == 3) {
int i = (int) (Math.random()*5);
secondary = launcher[i];}}
return secondary;
}
public static String equipment() {
String equipment = "";
String[] equip = {"Frag grenade", "Semtex grenade", "Throwing knife", "Tactical insertion", "Blast shield", "Claymore", "C4"};
int rand = (int) (Math.random()*7);
equipment = equip[rand];
return equipment;
}
public static String[] perks() {
String[] perks = new String[3];
String[] slot1 = {"Marathon", "Sleight of hand", "Scavenger", "Bling", "One man army"};
String[] slot2 = {"Stopping power", "Lightweight", "Hardline", "Cold blooded", "Danger close"};
String[] slot3 = {"Commando", "Steady aim", "Scrambler", "Ninja", "SitRep", "Last stand"};
int fimm = (int) (Math.random()*5);
int sex = (int) (Math.random()*6);
perks[0] = slot1[fimm];
//perks[0] = "Bling";
perks[1] = slot2[fimm];
perks[2] = slot3[sex];
return perks;
}
public static String deathstreaks() {
String deathstreak = "";
String[] death = {"Copycat", "Painkiller", "Martyrdom", "Final stand"};
int rand = (int) (Math.random()*4);
deathstreak = death[rand];
return deathstreak;
}
public static String special() {
String special = "";
String[] specialgren = {"Flash grenade x2", "Stun grenade x2", "Smoke grenade"};
int rand = (int) (Math.random()*3);
special = specialgren[rand];
return special;
}
public static String[] killstreaks() {
String[] killstreak = new String[3];
String[] killstreaks = {"UAV", "Care package", "Counter-UAV", "Sentry gun", "Predator missile", "Precicion airstrike", "Harrier strike", "Attack helicopter", "Emergency airdrop", "Pave low", "Stealth bomber", "Chopper gunner", "AC130", "EMP", "Tactical nuke"};
int[] a = new int[3];
do{
for (int i=0; i<3; i++)
a[i] = (int) (Math.random()*15);
} while ((a[0] == a[1] || a[0] == a[2]));
Arrays.sort(a);
killstreak[0] = killstreaks[a[0]];
killstreak[1] = killstreaks[a[1]];
killstreak[2] = killstreaks[a[2]];
return killstreak;
}
}
Mig langar að færa þetta yfir í wxPython. Ég er búinn að skoða tutorialin hjá
. <---- bestu tutorial sem fyrirfinnast. Hann er líka með C++, Java, After Effects og fleira, hreint út sagt mangað. En anyways.... Ég var að reyna að nota myndir með wxPython og það virkar fínt nema hvað ef ég nota .png transparent myndir þá setur wxPython einhvern heimskulegan dökkgráan lit. Ég held það sé vegna þess að aðferðin sem notuð er er:
s.s. converta í bmp sem hefur engan transparent eiginleika. En skv. Google finn ég ekkert annað en þessa aðferð.
Svona lítur þetta út. Ég vil þennan dökkgráa lit ekki.
Btw, shit ég er búinn að vera Vaktarlaus í tæpa viku og það var að gera mig sturlaðan
En það væri osum að finna einhvern vanan wxPython mann hérna þar sem bucky gerði bara 14 tutorial fyrir það og Google virðist ekki vilja hjálpa mér mikið í þetta skiptið.