Annars er þetta allt flottur búnaður nema ÉG persónulega get ekki mælt með MSI skjákortunum, myndi sjálfur borga smá aukalega fyrir að fara í annan framleiðanda

okey flott þaðKlemmi skrifaði:Fyrst þú ert að fara í Antec P183 myndi ég skoða með að splæsa í Antec CP-850W, þá geturðu seinna meir skellt öðru GeForce GTX460 korti í án vandræða, auk þess sem kælingin, stöðugleikinn og afköstin og verðmiðinn á þeim er eitthvað sem mjög erfitt er og held ég að enginn sé að toppa
Annars er þetta allt flottur búnaður nema ÉG persónulega get ekki mælt með MSI skjákortunum, myndi sjálfur borga smá aukalega fyrir að fara í annan framleiðanda
EVGA mun gera sig. Ekki slæmt að eiga þannigeythor511 skrifaði:Ef ég breyti í cp-850 og evga skjákort http://www.buy.is/product.php?id_product=1775" onclick="window.open(this.href);return false;
er þá ekki bara pakkinn minn ready og ekkert sem ég er að misstíga mig á? og takk fyrir ábendingarnar
ég myndi frekar spara 20.000 kall og cracka það... og kannski síðan gefa mér 20.000 kallineythor511 skrifaði:á maður kannski að kaupa stýrikerfi með, er það bara seinna tíma vandamál
eða mun alltaf vera hægt að vera með það crackað?