Allt sem þú sagðir er kjaftæði, þvímiður, hversu lengi leitaðiru af grein um það að puma punku sé svona ungt mannvirki? Fórstu
http://www.superduperskepticsindenial.com" onclick="window.open(this.href);return false; ?
Nei, ég las ritrýndu Wikipedia greinina, eitthvað sem að þú gerðir greinilega ekki.
http://en.wikipedia.org/wiki/Pumapunku#Age" onclick="window.open(this.href);return false;,
ég kynnti mér einnig ættbálkinn sem að reisti þessi hof og heitir hann víst bara "
Tiwanaku" eftir þessu svæði í Bólivíu.
Þú greinilega getur ekki skilið neitt,
Víí ég var ekki fyrstur til að nota ad hominem í umræðu í fyrsta skipti í mörg ár.
þú heldur að þú sért gáfaður og vitir allt
Nei, ég viðurkenni fúslega að ég skil ekki upp né niður í 99,9% af fræðigreinum mannkynsins o.s.frv.
þú ert bara fullur af egói og játar líklegast aldrei að þú hafir rangt fyrir þér
Þetta er orðin mjög algeng árás á mig, viltu linka af mér að segja að ég hafi haft rangt fyrir mér eða eitthvað álíka? Þetta er frekar stór, stór ásökun.
hvað varstu þá að segja mér að þetta væri annað en blöðrur, fór eitthvað fram hjá mér?
Ég var ekki að halda neinu fram um hluti sem að ég veit ekki ennþá hvað er, það er ósiðurinn sem að þú ert að stunda - ekki ég.
Ef gögnin mín sína þér ekki að þetta séu ekki blöðrur þá þarftu að fá þér gleraugu.
Er með gleraugu og gögnin þín sýna ekki fram á neitt annað en að þarna hafi verið eitthvað sem leit út eins og blöðrur að hreyfast undarlega (skv. myndbandinu) og að það hafi ekki 'verið' á 'radar' (að eigin sögn).
Nei. Allt sem ég sagði um Puma Punku er rétt samkvæmt mínum heimildum.
Þá eru þær hrikalega, hrikalega, hrikalega lélegar.
Þegar ég var að tala um ormagöng þá var ég ekki að tala af reynslu af því hvernig svarthol virka né ormagöng, ég veit í rauninni ekki rassgat um hvernig þetta virkar en ég var að reyna að búa til einhversskonar kenningu á því hvernig þessar verur komust hingað með þeirri þekkingu sem við höfum á eðlisfræði í dag. Gleymdu því bara.
Sem að kemur okkur aftur að sama punktinum og ég kom með áðan: Þú ert pattern-seeking mannvera, mannverur virðast samkvæmt okkar besta skilningi í cognitive rannsóknum
frekar vilja lélegar kenningar en engar kenningar - eins og ég útskýrði fyrir einhverjum í PM rétt áðan.
Þú vilt frekar koma með kenningu sem að stangast á við náttúrulögmálin en að koma
ekki með kenningu, í þessu tilfelli til að réttlæta ennþá langsóttari trú fyrir sjálfum þér
og nei - þú varst ekki að gera það með þeirri þekkingu sem við höfum á eðlisfræði í dag.
Infact, gleymdu því bara að ég muni svara þér aftur
Það er svosem allt í lagi.
þú getur ekki náð að búa til þessa heildarmynd sem ég reyndi að sýna þér í hausnum þínum
wat
því að þú ert fastur í þínum þröngsýna hugarheimi.
wat
in the butt