Gussa server er kominn í fokk.. alltof mikið af dóti hann er farinn að lagga útaf því.. síðan er þetta bara orðið svo ljótt var búinn að gera einhvern ofur olíuborpall en missti allt álit á servernum þegar ég skoðaði í kringum mig..
Já farið af servernum, það ekki hægt að spila á honum lengur því mappið er orðið huge (fólk að labba alveg leeeeeeeeeeengst og mappið generatast bara endalaust)
GullMoli skrifaði:Já farið af servernum, það ekki hægt að spila á honum lengur því mappið er orðið huge (fólk að labba alveg leeeeeeeeeeengst og mappið generatast bara endalaust)
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Afhverju skil ég ekki þennan leik!? Alltaf þegar ég hef reynt að komast inní hann hef ég misst áhugann eftir 15 min!? Hvað meiniði með olíuborpalla? Hvernig er hægt að gera slíkt í leiknum? Hvað græðir maður á að gera það? Hversvegna þar maður að fela sig í kvöldin í þessum leik? Afhverju eru Zombiear í leiknum? Er hægt að vinna hann? Getur einhver útskýrt þetta fyrir mér?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
daanielin skrifaði:Afhverju skil ég ekki þennan leik!? Alltaf þegar ég hef reynt að komast inní hann hef ég misst áhugann eftir 15 min!? Hvað meiniði með olíuborpalla? Hvernig er hægt að gera slíkt í leiknum? Hvað græðir maður á að gera það? Hversvegna þar maður að fela sig í kvöldin í þessum leik? Afhverju eru Zombiear í leiknum? Er hægt að vinna hann? Getur einhver útskýrt þetta fyrir mér?
Koma svo! Nota ímyndunaraflið!
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
daanielin skrifaði:Afhverju skil ég ekki þennan leik!? Alltaf þegar ég hef reynt að komast inní hann hef ég misst áhugann eftir 15 min!? Hvað meiniði með olíuborpalla? Hvernig er hægt að gera slíkt í leiknum? Hvað græðir maður á að gera það? Hversvegna þar maður að fela sig í kvöldin í þessum leik? Afhverju eru Zombiear í leiknum? Er hægt að vinna hann? Getur einhver útskýrt þetta fyrir mér?
Verður að hafa ímyndunaraflið á við 6.ára krakka og svo bara Go nuts
er hægt að fá hint hvar er best að leita að hinum ýmsu efnum í jörðinni? fynn aðallega bara flint, cooble stone, coal og og dótið til að búa til iron ingots!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
biturk skrifaði:er hægt að fá hint hvar er best að leita að hinum ýmsu efnum í jörðinni? fynn aðallega bara flint, cooble stone, coal og og dótið til að búa til iron ingots!
Yfirleitt finnst Diamond og Gold nálægt Lava. Það eru mörg svona how to eða hints um hvernig best er að mine-a þannig þegar þú sérð Lava.