Endurútreikningur bílálána...

Allt utan efnis
Svara
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 5917
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Endurútreikningur bílálána...

Póstur af rapport »

Ohhhhhhh..... já....

Til að gera langa sögu stutta... *hóst*

júlí 2007

- Keypti bíl, 3,5 í lán (50/50 ísl/erlent) afborganir um 50þ.

mars 2010

- Lánið komið upp í 4,5 og afborganir c.a. 95þ.
- Ég sel bílinn, fæ 1,2 í milligjöf og fæ minni bíl + fæ 0,9 í höfuðstólslækkkun
- Skulda 2,4

apríl 2010

- Skipti aftur um bíl, fæ 1,2 á milli skulda 1,2 og stytti í láninu
- Afborganir um 45þ.

október 2010

- Lánið endurreiknað, skulda 100þ. í bílnum

LOKSINS gerðist eitthvað gott í þessu anskotans ástandi hérna.

Maður var búinn að berjast í bökkum að greiða af þessu helvíti og sem betur fer hófst það ahhh.. shit hvað mér er létt.

Ég vona innilega að sem flestir fái svona fréttir þessa dagana..... :goodbeer :beer :goodbeer
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6292
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Re: Endurútreikningur bílálána...

Póstur af AntiTrust »

Ég býð bara í bjartsýni minni eftir millifærslu uppá rúma milljón frá SP.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Póstur af rapport »

AntiTrust skrifaði:Ég býð bara í bjartsýni minni eftir millifærslu uppá rúma milljón frá SP.

Þeir eru verstu krimmarnir, þeir voru ekki með gengislán tengd við erlenda gjaldmiðla... þeir bjuggu til sinn eigin gjaldmiðil.

Ég er að reyna að fá vinnuna til að hjóla í þá. Við fjármögnuðum okkur mikið hjá þeim.

En þeir eru í mínum augum scum of the earth, nokkrum levelum neðar en Lýsing.

Held að SP hafi bara hljótt í von um að gleymast.

p.s. vona að þetta gangi upp hjá þér og þú fáir þessa peninga til baka...

everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29

Póstur af everdark »

Ég er pollrólegur bara, borgar sig að sleppa því að taka neyslulán.
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi

Póstur af AntiTrust »

everdark skrifaði:Ég er pollrólegur bara, borgar sig að sleppa því að taka neyslulán.

.. Einn af þeim.
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Póstur af rapport »

everdark skrifaði:Ég er pollrólegur bara, borgar sig að sleppa því að taka neyslulán.

Þú heldur kannski að ég hafi verið að kaupa mér svaka kagga?

en það var bara einn svona... sem ég dauðsé eftir... besti fjölskyldubíll ever...

Mynd
Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3697
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Póstur af Daz »

Fyrsti endurútreikningur sem ég sá, sagði að ég skuldaði meira en áður. :(

Það var reyndar með reiknivélarexcelinum frá spara.is vona að það hafi verið eldsteikt.

Lezer
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Sun 17. Maí 2009 02:53

Póstur af Lezer »

Sp er þá búið að endurreikna út lánin, annað en Lýsing, (sem er btw ógeðslegt fyrirtæki). Þeir segjast vera að bíða eftir að Árni Páll láti samþykkja einhver lög á alþingi. Get svo svarið fyrir það að maður getur ekki lengur fylgst með þessu öllu og vitað hvað er í gangi.
Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1726
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36

Póstur af Danni V8 »

Er með lán frá Avant. Hef ekkert heyrt frá þeim.

Væri alveg til í að fara að heyra í þeim á næstunni...
Mynd
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

rapport skrifaði:

Þú heldur kannski að ég hafi verið að kaupa mér svaka kagga?

en það var bara einn svona... sem ég dauðsé eftir... besti fjölskyldubíll ever...

Mynd

Til hamingju með leiðréttinguna :beer

Þetta er akkúrat bíllinn sem mig vantar, við erum sex í heimili, verðum að fara á tveim bílum ef við ætlum öll í bæinn í einu.
Hvað eyðir svona bíll á hundraðið?
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Póstur af rapport »

Hann eyddi c.a. 8,5-10 á þjóðvegum og að meðaltali um 14-17 innanbæjar (fór MIKIÐ eftir skapi ökumannsins).

Þar sem hann er með 3800cc V6 þá kostar að kítla pinnan.

Hann er þó bara 215hö og vélin snýst hægt/er lágþrýst = eyðir ekki miklu m.v. fúttið sem þú ert að fá. (keyrði frá KEF til vinnu og á góðum degi var öryggistékk á virkni hraðamælisins tekið og þá áttu litlir Golf GTi engan séns þegar komið var í 140+, þá var fúttið í þeim búið en þessi átti inni)

En það er allt plássið sem er draumur og að geta hent sætunum í gólfið og verið kominn með sendibíl á 2mínútum.

+ Infinity græjurnar = geðveikar (subwoofer í mælaborðinu + 6 eða 8 hátalarar um allan bíl)

Rafmagn í öllum hurðum og skottloki, hleðslujöfnun á fjöðrunum(ekki gormunum), bakkskynjarar, rafmagnssæti, leður og svo margt meira...

Sakna hans sárt... gaman að krúsa á svona fleka.

Er samt á minni Chrysler núna sem huggar mig smá - V6 2800cc og 205hö, infinity græjur og leður en er samt ekki jafn sprækur og sá stóri.

p.s. ef ég kæmist í gott eintak af C&T 2007 bíl þá mundi ég stökkva á hann (2008+ hafa verið að fá skelfilega dóma).

p.p.s. neyslulán my ass.... :oops:
Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1726
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36

Póstur af Danni V8 »

rapport skrifaði:Hann eyddi c.a. 8,5-10 á þjóðvegum og að meðaltali um 14-17 innanbæjar (fór MIKIÐ eftir skapi ökumannsins).

Þar sem hann er með 3800cc V6 þá kostar að kítla pinnan.

Hann er þó bara 215hö og vélin snýst hægt/er lágþrýst = eyðir ekki miklu m.v. fúttið sem þú ert að fá. (keyrði frá KEF til vinnu og á góðum degi var öryggistékk á virkni hraðamælisins tekið og þá áttu litlir Golf GTi engan séns þegar komið var í 140+, þá var fúttið í þeim búið en þessi átti inni)

En það er allt plássið sem er draumur og að geta hent sætunum í gólfið og verið kominn með sendibíl á 2mínútum.

+ Infinity græjurnar = geðveikar (subwoofer í mælaborðinu + 6 eða 8 hátalarar um allan bíl)

Rafmagn í öllum hurðum og skottloki, hleðslujöfnun á fjöðrunum(ekki gormunum), bakkskynjarar, rafmagnssæti, leður og svo margt meira...

Sakna hans sárt... gaman að krúsa á svona fleka.

Er samt á minni Chrysler núna sem huggar mig smá - V6 2800cc og 205hö, infinity græjur og leður en er samt ekki jafn sprækur og sá stóri.

p.s. ef ég kæmist í gott eintak af C&T 2007 bíl þá mundi ég stökkva á hann (2008+ hafa verið að fá skelfilega dóma).

p.p.s. neyslulán my ass.... :oops:

Whooooot? :lol: Þú ert þá væntanlega að tala um MK4 GTi, ss. gamla, þar sem að þessi nýji á alveg helling inni eftir 140 km/h. Enda munar ekki nema 15 hestöflum og fullt af kílóum.
Mynd
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Póstur af rapport »

Ég hef aldrei prófað svona Golf...

Það gæti þá alveg eins verið að gaurinn hafi bara verið svona skynsamur og látið mig fara á undan = taka sektina ef við mundum mæta löggunni.. :snobbylaugh

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Póstur af biturk »

ég er búinn með lánið og fæ 40 þúsund af 131 þúsund ofgreiddu á lánið

þegar það er búið að endurreikna láni stendur höfuðstóllinn af hækkuninni um 90 þúsund og ég þarf að borga það niður

ss tók lán uppá 330 að mig minnir í upphafi.

búin að borga 461 þúsund

og fæ 40 til baka, ég er sosem ánægður með að þetta er búið en mér fynnst helvíti skítt að þeir borgi mér ekki til baka það sem ég greiddi framyfir. helvítis glæpamenn!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Póstur af ManiO »

rapport skrifaði:Hann eyddi c.a. 8,5-10 á þjóðvegum og að meðaltali um 14-17 innanbæjar (fór MIKIÐ eftir skapi ökumannsins).

Vá, 17 lítrar innanbæjar :dontpressthatbutton Er sjálfur á 4.2 lítra supercharged bíl, og hef aldrei nennt að vera sparneytinn við akstur og hann slefar örsjaldan í 22, er oftast í svona 18-20.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Póstur af rapport »

ManiO skrifaði:

Vá, 17 lítrar innanbæjar :dontpressthatbutton Er sjálfur á 4.2 lítra supercharged bíl, og hef aldrei nennt að vera sparneytinn við akstur og hann slefar örsjaldan í 22, er oftast í svona 18-20.

Hvað er þinn 4,2 Supercharged þungur?

Ekki 2T+ ?

Svo skiptir líka máli hvort þú ert að rúnta á milli leikskóla og skóla = start/stopp og jafnvel með bílinn í gangi lengi á meðan beðið er eftir krökkunum.

En hann var oftast nær í 13,5L hjá mér þegar ég bjó í KEF og vann í bænum.
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

ManiO skrifaði:

Fá sér skoda disel eða yaris disel. 3-5 lítrar.
Er ekki kreppa hjá ykkur strákar?
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi

Póstur af AntiTrust »

GuðjónR skrifaði:
ManiO skrifaði:

Fá sér skoda disel eða yaris disel. 3-5 lítrar.
Er ekki kreppa hjá ykkur strákar?

Skodinn er góður en .. Yaris? Afhverju ekki bleika bjöllu, cabriolet :P Svo er nú reyndar alveg örugglega ekki hægt að bera saman plássið í people carrier og Yaris.

Annars dettur mér í hug að að sp þá sem eru í 7manna buisnessinu, afhverju ekki Volvo XC90 eða LR3? Þessir Caravanar eru kannski vel búnir en því miður jafn ljótir og Fiat Multipla.
Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1065
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Póstur af Hargo »

Ég ætla eftir fremsta megni að forðast það að taka bílalán á minni ævi. Hvort mér takist það er óvíst, en so far so good :lol:

Hef aldrei keypt mér bíl sem hefur kostað meira en 600þús. Ætla að reyna að halda þeirri línu að geta staðgreitt mín bílakaup.

Einhver tíma heyrði ég að það væri góð regla að taka 15-20% af árslaunum þínum og kaupa bíl fyrir þá upphæð. Ef þú ert með 300þús á mán þá er það 3,6m á ári. 15-20% af því væru þá 540-720þús. Kannski ekki vitlaus ráðlegging, en maður er auðvitað ekki að fá sér draumabílinn fyrir þá upphæð.

everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29

Póstur af everdark »

ManiO skrifaði:

RR?
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi

Póstur af AntiTrust »

Hargo skrifaði:Ég ætla eftir fremsta megni að forðast það að taka bílalán á minni ævi. Hvort mér takist það er óvíst, en so far so good :lol:

Hef aldrei keypt mér bíl sem hefur kostað meira en 600þús. Ætla að reyna að halda þeirri línu að geta staðgreitt mín bílakaup.

Einhver tíma heyrði ég að það væri góð regla að taka 15-20% af árslaunum þínum og kaupa bíl fyrir þá upphæð. Ef þú ert með 300þús á mán þá er það 3,6m á ári. 15-20% af því væru þá 540-720þús. Kannski ekki vitlaus ráðlegging, en maður er auðvitað ekki að fá sér draumabílinn fyrir þá upphæð.

Trikkið er ekki að borga á milli. Trikkið er að fá dýrari bíl í skiptum ;)

Við erum búin að fara úr 3m bíl í 6m kr bíl á síðustu 2 árum, samtals fjárútlát í bílaviðskipti á því tímabili 500þús.

Brask er bjútífúl.

Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Staðsetning: Lýtó

Póstur af Dazy crazy »

AntiTrust skrifaði:
Hargo skrifaði:Ég ætla eftir fremsta megni að forðast það að taka bílalán á minni ævi. Hvort mér takist það er óvíst, en so far so good :lol:

Við erum búin að fara úr 3m bíl í 6m kr bíl á síðustu 2 árum, samtals fjárútlát í bílaviðskipti á því tímabili 500þús.

Brask er bjútífúl.

Ég er svo sammála, er að stíga mín fyrstu skref í þessu
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Póstur af rapport »

AntiTrust skrifaði:

Brask er bjútífúl.

WTF? Engin sölulaun?

Ég er búinn að þurfa borga meira í sölulaun á þessu ári en þú á tveim árum...

Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Staðsetning: Lýtó

Póstur af Dazy crazy »

rapport skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

Brask er bjútífúl.

WTF? Engin sölulaun?

Ég er búinn að þurfa borga meira í sölulaun á þessu ári en þú á tveim árum...

Partur af trixinu er að auglýsa og sjá um söluhliðina sjálfur, bjóða bíla eða eitthvað í skiptum fyrir aðra hluti án þess að þú þurfir að borga sölulaun
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi

Póstur af AntiTrust »

Dazy crazy skrifaði:Partur af trixinu er að auglýsa og sjá um söluhliðina sjálfur, bjóða bíla eða eitthvað í skiptum fyrir aðra hluti án þess að þú þurfir að borga sölulaun

Flest mín bílaviðskipti undanfarin ár (sem hafa verið þónokkur) hafa verið í gegnum L2C eða ER.is eða svipaða miðla.

Annars hjálpar það oft að vera með maka og hálfan fót inn á bílasölu líka.
Svara