tjaa.. efast um að hann skoðar allann harða diskinn.. því þetta er enn inná disknum svosem.. ég nota þetta bara ekki, prófaði þetta á móti b0ts, og satta að segja.. þá tekur þetta bara fílinginn og æsinginn útúr leiknum..
[[ allavegna, þá er ég ekki í banni lengur yay!! ]] þetta virtist bara vera temp. bann sem ég fékk.. sem er gott... =)
Og ... kommon fólk.. getiði ekki hætt að nota þetta Hax orð.. .þetta er eitt ljótasta og asnalegasta orð sem ég hef heyrt.. haxor haxari.. etc.... hvaða asna datt eigilega þetta orð í hug... þetta kallast einfaldlega að svindla...
að skifta út einhverri skrá, er ekki að hacka... sorry ppl.. en það er alveg jafn stupid að segja að maður sé að hacka, þegar maður skrifar eithvað leyniorð í einhverjum leik, og fær fleiri líf eða álíka.. notiði allavegana rétt orð yfir þetta.. "svindla" það er kanski 1 af 1000 sem actually hafa hackað i cs, þ.a.s. breytt þessum skrám sjálfir etc... flestir fá þetta bara frá netinu hingað og þangað.. og fylgja leiðbeiningum .. bahh..
Og síðan með þetta n0bba bull, ég veit ekki hversu oft ég hafi verið kallaður n0bbi, af fólki sem líklega hafa spilað mun minna én ég..
jújú.. ég er lélegur, en hef bara gaman af þessu... og spila kanski öðruvísi en flestir, td. ég nenni mjög sjaldan að kampa, og yfirleitt rusha.. sem er mjög oft ekki gáfulegt, en þegar það tekst þá er það mun skemtilegra =) .. en svona er þetta bara.... fólk spilar mismunandi og passa mismunandi vel saman í liði...
ps. endilega commentið á isl. hjá mér.. it's terrible I know =) hehe..
þakka Atlinn
fann þessa síðu um daginn þið vitið öruglega um etta svosem, en ef ekki .....volla.. =)
http://www.counter-hack.net/content.php?page=halflife
er með ymsar góðar upl. um hack.. ekkert hvernig maður gerir þau eða neitt svoleiðis.. bara hvernig þau virka, og hvernig þau líta út.
Og síðan er það líka
http://www.csblacklist.com/
eins og segji.. þá vitið þið mun meir um þetta en ég ... vona bara að þið græðið eithvað á essu ;o)
Tja.. veit svosem voðalega lítið um hvernig það er að halda svona server uppi. en veit að það er pirrandi hvernig einn maður getur eyðilagt leikinn fyrir mörgum.
Life suxz ... Deal with it!