mér datt það svosem í hugzdndz skrifaði:formengi fallsins þýðir eiginlega hvaða x-gildi geta veriðNariur skrifaði:Ég er núna í STÆ 503 í MA og hef aldrei heyrt hugtakið formengi... anyway, ef ykkur finnst þetta erfitt, spreytið ykkur þá á þessu dæmi sem var á mínum síðustu heimadæmum:
Hvert er minnsta flatarmál jafnarma þríhyrnings sem er umritaður um hring með r=2?
Stærðfræðinördar - hjálp við stæ. dæmi
Re: Stærðfræðinördar - hjálp við stæ. dæmi
arma, annars væri þetta of létt
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Er ekki með blað og blýant uppi við en þegar ég er að pæla í þessu hring og þríhyrninga dæmi þá virðist það ekki verið það strembið. Setur upp jöfnu, diffrar og finnur lággildi.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
vissulega er aðferðin rétt, en þú hefur ekki miklar upplýsingar, það gerir þetta svolítið strembið.ManiO skrifaði:Er ekki með blað og blýant uppi við en þegar ég er að pæla í þessu hring og þríhyrninga dæmi þá virðist það ekki verið það strembið. Setur upp jöfnu, diffrar og finnur lággildi.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED