Loksins get ég komið fram og hlegið aðeinsPandemic skrifaði:Ég vill ekki vera spoiler en hann er að fíflast í ykkur.

Loksins get ég komið fram og hlegið aðeinsPandemic skrifaði:Ég vill ekki vera spoiler en hann er að fíflast í ykkur.
gæti hann ekki verið með annað timezone á þeim...biturk skrifaði:PHOTOSHOP!!!!
sést greinilega annar timestamp á klukkunni á þrem efstu skjánum, munar nokkrum tímum
Er ég blindur eða? sé þetta engan veginn.Frost skrifaði:Haha var bara að taka eftir að það stóð not... undir myndinni hjá daaniel
Ég mæti bara á eftir með mynadvélina og tek mynd af þessu fyrir þig. Virðist reynast þér ofviðadaanielin skrifaði:Haha sorry guys, varð að koma með e-h mynd, hef ekki enþá tekið mynd af mæ ríl pleis, soz, kthx!
ZoRzEr skrifaði:Ég mæti bara á eftir með mynadvélina og tek mynd af þessu fyrir þig. Virðist reynast þér ofviðadaanielin skrifaði:Haha sorry guys, varð að koma með e-h mynd, hef ekki enþá tekið mynd af mæ ríl pleis, soz, kthx!
Haha jújú, smá leti, málið er aðalega að ég nenni ekki að hengja upp Z5500 kerfið + taka til á borðinu mínu og gera snirtilegt. + Eftir að festa auka skjá upp og gera superb.ZoRzEr skrifaði:Ég mæti bara á eftir með mynadvélina og tek mynd af þessu fyrir þig. Virðist reynast þér ofviðadaanielin skrifaði:Haha sorry guys, varð að koma með e-h mynd, hef ekki enþá tekið mynd af mæ ríl pleis, soz, kthx!
Hljómar eins og ég sé kominn með verkefni fyrir helginadaanielin skrifaði:Haha jújú, smá leti, málið er aðalega að ég nenni ekki að hengja upp Z5500 kerfið + taka til á borðinu mínu og gera snirtilegt. + Eftir að festa auka skjá upp og gera superb.ZoRzEr skrifaði:Ég mæti bara á eftir með mynadvélina og tek mynd af þessu fyrir þig. Virðist reynast þér ofviðadaanielin skrifaði:Haha sorry guys, varð að koma með e-h mynd, hef ekki enþá tekið mynd af mæ ríl pleis, soz, kthx!
:bitterwittyZoRzEr skrifaði:Hljómar eins og ég sé kominn með verkefni fyrir helginadaanielin skrifaði:Haha jújú, smá leti, málið er aðalega að ég nenni ekki að hengja upp Z5500 kerfið + taka til á borðinu mínu og gera snirtilegt. + Eftir að festa auka skjá upp og gera superb.ZoRzEr skrifaði:Ég mæti bara á eftir með mynadvélina og tek mynd af þessu fyrir þig. Virðist reynast þér ofviðadaanielin skrifaði:Haha sorry guys, varð að koma með e-h mynd, hef ekki enþá tekið mynd af mæ ríl pleis, soz, kthx!
svooooooooo Nietzsche!hagur skrifaði:Held að ég hafi nú verið búinn að pósta á þennan þráð, en hér er þá allavega update, enda hefur eitthvað breyst hjá mér.
Þetta er workstation-ið mitt, sem er aðal tölvan á heimilinu:
{fullt af einhverjum awesome myndum og útskýringum}
Keypti það í Ikea fyrir mörgum árum síðan, snilldar borð.daanielin skrifaði:Noizer, hvar keyptiru borðið þitt.
Danke, danke ... ég er ánægður með þetta setupcoldcut skrifaði:svooooooooo Nietzsche!hagur skrifaði:Held að ég hafi nú verið búinn að pósta á þennan þráð, en hér er þá allavega update, enda hefur eitthvað breyst hjá mér.
Þetta er workstation-ið mitt, sem er aðal tölvan á heimilinu:
{fullt af einhverjum awesome myndum og útskýringum}
Sýnist þetta nú frekar vera Tonic Water frá SilverSpring...kjarribesti skrifaði:ekki ertu með Ginger-Ale á borðinu Noizer ? heh þvílíkt ógeðslegur drykkur ''
en annars flott (Y)
haha, þetta er Ginger Ale flaska en ég er bara með vatn í þessu.kjarribesti skrifaði:ekki ertu með Ginger-Ale á borðinu Noizer ? heh þvílíkt ógeðslegur drykkur ''
en annars flott (Y)
Verst að scroll takkinn er hættur á virka á símanum, frekar böggandi...gardar skrifaði:Sýnist þetta nú frekar vera Tonic Water frá SilverSpring...
Annars er ég að meta símann á borðinu