Fall í háskóla
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 42
- Skráði sig: Lau 14. Ágú 2004 16:44
- Staðsetning: Vesturbær
- Staða: Ótengdur
Fall í háskóla
Ef þú fellur í einhverjum áfanga í háskóla kemur það þá fram á bs prófskyrteinið þitt?
The Prowler
Re: Fall í háskóla
Nei, allavega ekki á þeim skírteinum sem ég hef séð.
Getur séð dæmi um BA skírteini úr sálfræði hér. Fann þetta eftir að hafa slegið BS skírteini í Google myndaleit
Getur séð dæmi um BA skírteini úr sálfræði hér. Fann þetta eftir að hafa slegið BS skírteini í Google myndaleit

-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Nei en þar sem dagss. á prófunum koma fram í fylgiskjölunum þá þarf ekki snilling til að reikna út hvað þú kláraðir margar einingar hina og þessa önnina...Prowler skrifaði:Ef þú fellur í einhverjum áfanga í háskóla kemur það þá fram á bs prófskyrteinið þitt?
En það er ekki hægt að taka því sem gefnu að þú hafir fallið, sumir dreifa náminu og vinna með o.s.frv.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Nei nei en allar stafsetningar- og málfarsvillur sem þú gerir á internetinu, koma fram á BS prófskírteininu þínu.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Looks shoopd (samt vafalaust alvöru)Hargo skrifaði:Nei, allavega ekki á þeim skírteinum sem ég hef séð.
btw. þá er sálfræði BS í dag þó svo að þetta sé BA skýrteini.
Last edited by dori on Þri 14. Sep 2010 11:20, edited 1 time in total.
Þetta er samt slæmur tími til að vera hugsa um fall =/, þeas að vera byrjaður að pæla í því strax :/. Nógur tími eftir til að læra :]
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Mig minnir endilega að öll mín föll hafi komið fram á mínu prófskírteini, í það minnsta þurfti hjólbörur undir fylgiskjölin.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Fylgiskjöl? talar eins og endurskoðandi...í hverju hefurðu próf?Daz skrifaði:Mig minnir endilega að öll mín föll hafi komið fram á mínu prófskírteini, í það minnsta þurfti hjólbörur undir fylgiskjölin.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Það kom fram á einkunnablaðinu mínu að ég hefði fengið 4,5 en svo kom hin einkunnin strax á eftir 8.Daz skrifaði:Mig minnir endilega að öll mín föll hafi komið fram á mínu prófskírteini, í það minnsta þurfti hjólbörur undir fylgiskjölin.
"Tölfræði II 4,5 8"
Stóð ekkert FÉLL Í TÖLFRÆÐI á neinu skírteini eða einhverju plaggi
Ég var í HR, féll einu sinni í einhverjum áfanga sem ég man ekki hver var *hóst* strjál stærðfræði II *hóst*, kom ekkert slíkt fram á mínu prófskírteini.
Það stendur ekkert um fall á prófskírteininu. Bara hvaða kúrsa þú tókst, (síðustu) einkunn og hvenær prófið var (þ.e. Des/Maí/Jún <ár> )
i7-2600K 3.4GHz @ 4.7GHz (103 MHz x 46) 1.416 V | ASUS P8P67 Pro | ASUS GeForce GTX1070 | Mushkin Blackline 8 GB CL9 1600MHz | Antec TruePower 750W | HAF X