rapport skrifaði:"Hopp" ?
Já, hopp, þegar að þú ferð á milli einhvers, í þessu tilfelli mín og AntiTrust.
Getur einnig verið notað yfir færslu á staðsetningu án snertingu, t.d. quantum jumps.
rapport skrifaði:Þræðirnir eru í tímaröð og maður getur illa valið hvar innleggið manns kemur, maður getur hvar sem er skotið sínu áliti að, maður þarf ekki alltaf að svara upphafsinnlegginu.
Það er rétt! En það sem að þú getur gert, og ættir að gera m.v. einbeitingarhæfni þína á meðan að þú 'hlustar á CD í bíl' er að lesa það sem að þú ert að svara og pæla í því sem að þú varst að segja.
Ég sagði t.d. aldrei að þú hefðir verið að koma með skot á aldur minn "í þessari umræðu" eins og þú kýst að segja, ég sagði hinsvegar eftirfarandi
við AntiTrust,
quotandi í skot hans á aldur minn:
"Fleiri og fleiri innlegg sem að taka skot á aldurinn?"
Þessu hefðir þú hugsanlega tekið eftir ef að þú hefðir fyrir því að quota fólk í stað þess að koma á 6 blaðsíðna langan þráð og segja s.d. "Hvað meinarðu" með 110 innlegg á undan þínu.
rapport skrifaði:Ekki reyna að takmarka tjáningafrelsið mitt, ég tjái mig með því að hoppa...
Tjáningarfrelsi er eitthvað sem að ég styð þig fullshugar í, hinsvegar skilar það engum árangri (nema að takmarkið sé að fá mig til að svara þessu bulli af illru nauðsyn að nokkur sem að kemur á bara þessa blaðsíðu eða bara þitt innlegg taki þig alvarlega) að "svara" random bulli sem að enginn, hvorki ég né nokkur annar hér var að halda fram, t.d. það að ég hafi verið að kvarta undan skotum þínum á aldur minn rétt í þessu.
rapport skrifaði:p.s. það er mjög erfitt að hlusta á CD í bíl á meðan ég tjái mig, ég er soddan hlussa.
Ok.
dori skrifaði:Nenniði að hætta að hi-jacka þræðinum með óendalega leiðinlegum og á tímum barnslegum umræðum rifrildum um aldur og þroska hvers annars. Við ættum frekar að eyða púðri og tíma í að senda inn kvartanir á póst og fjar.
Búinn að því og hvet ykkur hina já til að gera slíkt hið sama, helst vitnandi í þá staðreynd að designpro.lv er hugbúnaður frá sænska hugbúnaðarfyrirtækinu SIA.