daniellos333 skrifaði:AntiTrust skrifaði:Gúrú skrifaði:Félag feminista á Íslandi eru líka bara samansafn af 14 ára strákum sem voru bitrir út í lífið afþví að eistun voru ekki ennþá dottin niður og fengu stand af því að kalla alla nýfagga og pósta inn myndum af barnaklámi, líkamsmeiðingum og manndrápum, dýraofbeldi, sadistagjörðum og flr.
Sérðu hvað ég gerði þarna? Ég bara sagði eitthvað og það var ekki satt, ótrúlegt.
Að minnsta kosti helmingur allra táninga á ringulreid.org voru stelpur, þær voru þarna hangandi að bíða eftir skít á stelpur sem þeim líkaði ekki við, vernda vinkonur sínar, biðja fólk um að hætta að pósta vinkonum sínum, segjast ekki vera x mynd, o.s.frv.^
Drengur, hættu þessum stælum. 14 ára strákar með óþroskuð eistu eða 14 ára stelpur með óþroskaða eggjastokka, skiptir það máli, var ekki nokkuð ljóst að "óþroski" var lykilatriðið í því sem ég var að reyna að segja?
Fullkomlega sama hvaða kyn eða á hvaða aldri þeir aðilar eru sem stunda slíkar síður, það breytir því ekki að meirihluti þess sem fór þarna fram var fáránlegt, ærumeiðandi, ógeðslegt og jafnvel ólöglegt. Þá er ég sérstaklega að tala um ringulreid, hvað varðar slembing þekki ég það ekki nógu vel þar sem ég stunda þessar síður ekki að staðaldri né leita eftir þeim, hinsvegar sé ég ekki hvað hefði átt að koma í veg fyrir að slembingur yrði neitt annað en ringulreid v.2.
Þetta er mögnuð menning að sama skapi og það er magnað að það tíðkist ennþá í sumum menningarheimum að hýða og grýta fólk til dauða, hengja, afhausa með sveðju fyrir framan fjölmenni, láta unga stráka dansa nakta upp á sviðum, nauðga f. framan almenning - ég gæti haldið lengi áfram.
Mér er alveg sama þótt þú kallir það menningu, þetta er lítið annað en svæði fyrir meðal annars fólk sem á við e-r geðræn eða andleg vandamál að stríða og finnur fátt betra við tímann sinn að gera en að níðast á þeim sem níðast hægt er á, eða reyna hvað það getur með öllum tiltækum ráðum að misbjóða fólki.
Þú mátt kalla það mannlegt eðli, ég kalla þetta óeðli.
þú ert algjör siðferðis faggi.. þú ert leiðinleg manneskja og engum kann vel við þig..
Herðu stóri kall !
Leiðinleg manneskja er manneskja sem virðir ekki rök og skoðanir annara ! Þú ekki hann, Og faggi er stytting á Fagmaður !