hvað ætla þeir að gera....banna hm? formúlu? fótbolta yfirhöfuð? eða á að blurra hálfann skjáinn hjá manni
það hlýtur að vera eitthvað annað sem að liggur meira á en þetta og gáfulegra fyrir peningana
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
intenz skrifaði:Af hverju segiru að þetta eigi eftir að kosta eitthvað?
Til að byrja með verða þetta einhverjar fjársektir.
Það er nú bara ríkisskassinn sem græðir af þeim sektum.
af því að það kostar að setja lög, fer bæði tími og vinna í það sem gæti farið í eitthvað sem skiptir raunverulega máli.
mér líkar bara ekki þessi kommúnista forræðishyggja alltaf hreint, menn eiga bara að bera ábyrgð á sinni drykkjum svona lög eru alveg óþörf!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
biturk skrifaði:af því að það kostar að setja lög, fer bæði tími og vinna í það sem gæti farið í eitthvað sem skiptir raunverulega máli.
mér líkar bara ekki þessi kommúnista forræðishyggja alltaf hreint, menn eiga bara að bera ábyrgð á sinni drykkjum svona lög eru alveg óþörf!
Ég sakna gömlu góðu tímanna þegar að það voru sígarettuauglýsingar hjá nammirekkunum í búðum.
Annars sparar þetta áfengisframleiðendunum bara pening og hefur engin önnur áhrif.