Þessir rauðu stafir virðast ekki eiga heima þarna... var einhver að flippa með paint?Pallz skrifaði:
Játning mín til Hildar
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Játning mín til Hildar
Skv. mbl fannst hann látinn 15. Águst, en statusinn hans Gunnars var sendur inn 13. Águst. Nema hann hafi verið týndur í 2 daga að þá segir statusinn hans ekki neitt annað en að hann hafi A. verið andvaka, B. Vaknað of snemma..Pallz skrifaði:
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Svefnleysið er sennilega eftir e-ð power session í WoW
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hann fannst látin 15 águst? kannski var hann drepinn 14?daanielin skrifaði:Skv. mbl fannst hann látinn 15. Águst, en statusinn hans Gunnars var sendur inn 13. Águst. Nema hann hafi verið týndur í 2 daga að þá segir statusinn hans ekki neitt annað en að hann hafi A. verið andvaka, B. Vaknað of snemma..Pallz skrifaði:[img]mynd[/img]
[img]myndir[/img]
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 304
- Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
- Staðsetning: Kópavogur
Af því að statusinn var 13 ágúst?Pallz skrifaði:Hann fannst látin 15 águst? kannski var hann drepinn 14?daanielin skrifaði:Skv. mbl fannst hann látinn 15. Águst, en statusinn hans Gunnars var sendur inn 13. Águst. Nema hann hafi verið týndur í 2 daga að þá segir statusinn hans ekki neitt annað en að hann hafi A. verið andvaka, B. Vaknað of snemma..Pallz skrifaði:[img]mynd[/img]
[img]myndir[/img]
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Haha já idno, bara tilgáta :')
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... gt_skofar/" onclick="window.open(this.href);return false;
:Þ held að þessu fari að ljúka bráðum
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Já, sem betur fer.GullMoli skrifaði:http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... gt_skofar/
En af hverju í ósköpunum fargaði maðurinn ekki blóðugum skónum, reyndi að þrífa?
Hugsanlega 16 ár í fangelsi af því að hann nískaðist með að henda skónum.
Ef hvað er satt???gotlife skrifaði:Ef að þetta er satt með hann og undirheimana í öðrum löndum og allt það. Þá held ég bara að hann hafi sagt e-h eða gert e-h. Þannig að þetta var bara hitGuðjónR skrifaði:Heldurðu að Gunnar sé saklaus?gotlife skrifaði:gaurinn sem gerði þetta var öruglega ekki frá íslandi og er öruglega ekki lengur á íslandi
Thank god for stupid criminals ....GuðjónR skrifaði:Já, sem betur fer.GullMoli skrifaði:http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... gt_skofar/
En af hverju í ósköpunum fargaði maðurinn ekki blóðugum skónum, reyndi að þrífa?
Hugsanlega 16 ár í fangelsi af því að hann nískaðist með að henda skónum.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
Eða gáfaður þjófur og morðingi?
einhver sem stal skónum hans og skilaði þeim svo.
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
Takk fyrir að skemma alla von um að planið mitt sem við skulum kallaDazy crazy skrifaði:Eða gáfaður þjófur og morðingi?
"að stela skó af ónefndum bankaeiganda, myrða 'hinn' bankaeigandann, skilja eftir far af skónum, blóðga hann, hreinsa rétt af honum með vatni, skila honum
búa til fake Facebook status í paint, "Algjör Bankaeigandi var alveg að "drepa" samkeppnina, fattiði?", senda myndina til lögreglunar og horfa á sweet sweet justice gerast."
muni virka.
Modus ponens
Haha þú ert alger gullmoli.Gúrú skrifaði:Takk fyrir að skemma alla von um að planið mitt sem við skulum kallaDazy crazy skrifaði:Eða gáfaður þjófur og morðingi?
"að stela skó af ónefndum bankaeiganda, myrða 'hinn' bankaeigandann, skilja eftir far af skónum, blóðga hann, hreinsa rétt af honum með vatni, skila honum
búa til fake Facebook status í paint, "Algjör Bankaeigandi var alveg að "drepa" samkeppnina, fattiði?", senda myndina til lögreglunar og horfa á sweet sweet justice gerast."
muni virka.
Nörd
-
- Stjórnandi
Ha, er hann ég?BjarniTS skrifaði:Haha þú ert alger gullmoli.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
GullMoli skrifaði:Ha, er hann ég?BjarniTS skrifaði:Haha þú ert alger gullmoli.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
http://www.facebook.com/album.php?aid=7 ... =fbx_album" onclick="window.open(this.href);return false;
Það er allavega bein tengin þarna á milli, svo þeir þektust a.m.k (myndir af hannesi á facebook síðu Gunnars)
Ekki það að þetta breyti nokkru máli, langaði bara að vera með í umræðunni.
Það er allavega bein tengin þarna á milli, svo þeir þektust a.m.k (myndir af hannesi á facebook síðu Gunnars)
Ekki það að þetta breyti nokkru máli, langaði bara að vera með í umræðunni.
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þetta er bara ömurlegt mál.
-
- Vaktari
- Póstar: 2671
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Just do IT
√
√
-
- Stjórnandi
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... d_upplyst/" onclick="window.open(this.href);return false;
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... mordvopni/" onclick="window.open(this.href);return false;
Jöbb.
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... mordvopni/" onclick="window.open(this.href);return false;
Jöbb.
Hvenær kemur þá "Játning mín til lögreglunnar" á youtube.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
eftir 10 - 12 ár ?Phanto skrifaði:Hvenær kemur þá "Játning mín til lögreglunnar" á youtube.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Sorglegt mál í alla staði.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
Shitt..
youtube.com/c/nútímatækni