Ég "Stingers var að bua til nýtt útlit fyrir http://www.listinn.net og var að spá hverning lyst ykkur á útlit eikkvað sem þarf að bæta, vantar , of mikið... ?
Stundum held ég að það sé of ódýrt að kaupa lén og hýsingu. En þetta lúkkar alveg allt í lagi. Ég myndi samt ekki láta þann link sem er aktívur verða fremstan í navinu. Láttu þá halda staðsetningu en breyta um lit eða stækka. Það er óþolandi þegar nav breytist eftir því hvað þú velur.
dori skrifaði:Stundum held ég að það sé of ódýrt að kaupa lén og hýsingu. En þetta lúkkar alveg allt í lagi. Ég myndi samt ekki láta þann link sem er aktívur verða fremstan í navinu. Láttu þá halda staðsetningu en breyta um lit eða stækka. Það er óþolandi þegar nav breytist eftir því hvað þú velur.
Mér finnst eitthvað vanta til að fólk trysti sér til að taka skrefið frá "umboðsaðila/stórfyrirtæki" yfir til nýja fyrirtækisins.
Það eru aðallega tvær leiðir sem mér dettur í hug...
1) Ábyrgðarskilmálar sbr. upptalning á ykkar reglum um að geyma ekki afrit af gögnum notenda o.þ.h.
2) Auglýsing sem segir e-h á þá leið að stórfyrirtæki og umboðsaðilar bjóði ekki upp á að maxa afköst enda ekki hægt með hefðbundnum leiðum eða e-h álíka.
3) Auglýsing sem segir hjá okkur færðu persónulega athygli strax, það þarf ekki að taka númer í afgreiðslunni heldur sé tölvan sótt o.s.frv.
Svo er náttúrulega málið að ná að grípa fyrirtæki í þjónustu...
Í dag er heitt að hamra á litlum lögfræðistofum þar sem það er klikkað að gera og tölvurnar, skannarnir og prentararnir mikilvægir.