Annars þá fann ég fullt af dóti í þessum leik , battery og það , en gat aldrei sett það í remote dæmið til að kveykja á myndavarpanum.
Pirrandi leikur.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Fack...búinn að kveikja á myndvarpanum og á töflunni stendur 110° austur, á myndvarpatjaldinu 70°austur og 30°austur á prentarablaðinu. Svo ákvað ég að ýta á músina og hún segir mér að hnötturinn sé lausnin en ég er ekki að fatta!
Er með minniskort, myndavél og hnöttinn. Get ekki sett minniskortið í myndavélina og get ekki sett neitt á neinn stað!
Any hints?
coldcut skrifaði:Fack...búinn að kveikja á myndvarpanum og á töflunni stendur 110° austur, á myndvarpatjaldinu 70°austur og 30°austur á prentarablaðinu. Svo ákvað ég að ýta á músina og hún segir mér að hnötturinn sé lausnin en ég er ekki að fatta!
Er með minniskort, myndavél og hnöttinn. Get ekki sett minniskortið í myndavélina og get ekki sett neitt á neinn stað!
Any hints?
EDIT: Oh you cheeky bastards!
hva gerdiru ,, er fastur med myndavélina og hnöttinn .. buinn ad fá USB lykillinn og minniskortid og allt..
Þrátt fyrir að vera góðvinur vaktarinnar og aðdáandi spjallborðsins í 7 ár þá finnst mér að allir þeir, sem eru búnir með þennan leik og hafa áhuga á því að vinna þennan vinning, ættu að láta það kyrrt liggja að vera að hjálpa fólki hérna sérstaklega
Minnkar okkar eigin líkur, og þetta er ekki það mikill hausverkur þessi leikur.
hallihg skrifaði:Þrátt fyrir að vera góðvinur vaktarinnar og aðdáandi spjallborðsins í 7 ár þá finnst mér að allir þeir, sem eru búnir með þennan leik og hafa áhuga á því að vinna þennan vinning, ættu að láta það kyrrt liggja að vera að hjálpa fólki hérna sérstaklega
ég einmitt huxaði þetta svona
maður þarf ekki meiri rökhuxun en hæfileika til að smyrja brauð til að klára þetta frekar fljótt
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
hallihg skrifaði:Þrátt fyrir að vera góðvinur vaktarinnar og aðdáandi spjallborðsins í 7 ár þá finnst mér að allir þeir, sem eru búnir með þennan leik og hafa áhuga á því að vinna þennan vinning, ættu að láta það kyrrt liggja að vera að hjálpa fólki hérna sérstaklega
ég einmitt huxaði þetta svona
maður þarf ekki meiri rökhuxun en hæfileika til að smyrja brauð til að klára þetta frekar fljótt
Leiðrétting: Þarft að finna þennan gaddam I takka.