Þú getur fengið undantekningu hvað varðar þetta skammbyssubann, man ekki hvað þetta sérstaka leyfi kallast samt :ÞGuðjónR skrifaði:Þetta er skammbyssa, ég hélt þær væru ólöglegar á íslandi.
Kannski er verið að fara í kringum lögin með því að kalla þetta minkabyssu.
Annars væri cool að fá sér .22 riffil og láta smíða hljóðdeyfi, ekki það að hávaðinn sé mikill og reyndar lítill með subsonic skotum, bara svo töff.
Official Skotvopna- og Skotveiðiþráðurinn
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
- Staða: Ótengdur
Re: Er að spá í að kaupa 22 cal. riffil
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Minkaskytta? heheheheGullMoli skrifaði:Þú getur fengið undantekningu hvað varðar þetta skammbyssubann, man ekki hvað þetta sérstaka leyfi kallast samt :ÞGuðjónR skrifaði:Þetta er skammbyssa, ég hélt þær væru ólöglegar á íslandi.
Kannski er verið að fara í kringum lögin með því að kalla þetta minkabyssu.
Annars væri cool að fá sér .22 riffil og láta smíða hljóðdeyfi, ekki það að hávaðinn sé mikill og reyndar lítill með subsonic skotum, bara svo töff.
Það heyrist minna í 22 cal. rifflinum hanns pabba heldur en loftrifflinum mínum..GuðjónR skrifaði:Annars væri cool að fá sér .22 riffil og láta smíða hljóðdeyfi, ekki það að hávaðinn sé mikill og reyndar lítill með subsonic skotum, bara svo töff.
Þetta er bara pínku lítið click sem kemur þegar maður skýtur úr honum og allgjör óþarfi að vera með hljóðdeyfi þó það væri drullu nett
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 345
- Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
- Staðsetning: Reykjavik
Þetta er ekki skammbyssa þar sem þetta notar cal410 haglaskot. Meindýraeyðar nota oft litlar haglabyssur (cal 410) eða jafnvel haglaskot sem passa í cal22 riffla (ég átti svona einusinni).
Varðandi rifflana - ég myndi taka þennan Winchester Wildcat einfaldlega vegna þess að hann hefur verið að fá ágætis dóma fyrir nákvæmni og er á fínu verði.
Varðandi rifflana - ég myndi taka þennan Winchester Wildcat einfaldlega vegna þess að hann hefur verið að fá ágætis dóma fyrir nákvæmni og er á fínu verði.
ps5 ¦ zephyrus G14
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Mig minnir að ef þú ert í skotfélagi sem er með aðstðuð fyrir skotfimi þá getur þú sótt um leifi fyrir skammbyssu til að æfa skotfimi en verður að geyma hana í klúbbnum.
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM **1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Glazier:Já það heyrist lítið í .22 hljóðdeyfir væri bara fyrir coolið, setja hann svo í járntösku með svampi (búinn að horfa á of margar bíómyndir).
bixe: já þetta er bara hugsað sem leikfang.
dadik: Finnst þér Winchester Wildcat flottari en Marlin 925 ? Þeir fá báðir góða dóma fyrir nákæmni.
hsm: já þú getur líka fengið sérstakt "safnaraleyfi" svo eiga lögreglumenn víst auðvelt með að fá leyfi.
dadik: Finnst þér Winchester Wildcat flottari en Marlin 925 ? Þeir fá báðir góða dóma fyrir nákæmni.
hsm: já þú getur líka fengið sérstakt "safnaraleyfi" svo eiga lögreglumenn víst auðvelt með að fá leyfi.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 345
- Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
- Staðsetning: Reykjavik
Mér finnast þeir hvorugur eitthvað spes flottir - cz dótið er mun smekklegra imho, reyndar alltaf verið að auglýsa notað svoleiðis á hlaðvefnum. Annars held ég að maður pæli lítið í útlitinu þegar maður fer að skjóta úr þessu.
Annars held ég að plan b væri að kaupa 223 og hlaða bara sjálfur - lækkar kostnaðinn töluvert með því að hlaða auk þess að þá ertu kominn með græju sem er hægt að gera eitthvað með.
Annars held ég að plan b væri að kaupa 223 og hlaða bara sjálfur - lækkar kostnaðinn töluvert með því að hlaða auk þess að þá ertu kominn með græju sem er hægt að gera eitthvað með.
ps5 ¦ zephyrus G14
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Kaupa bara .223 seinna
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
hahahaha...fljótt að fara hringinn
http://www.hlad.is/forums/comments.php? ... did=139394" onclick="window.open(this.href);return false;
http://www.hlad.is/forums/comments.php? ... did=139394" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
ef að ég man rétt, þá máttu ekki vera með hljóðdeyfi á byssu.GuðjónR skrifaði:Glazier:Já það heyrist lítið í .22 hljóðdeyfir væri bara fyrir coolið, setja hann svo í járntösku með svampi (búinn að horfa á of margar bíómyndir).
meindýraeyðar fá leyfi til þess
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
haaaaaaa?? af hverju í ósköpunum er það bannað? er forræðishyggjan alveg að drepa íslendinga?...við ættum kannski að banna bjórinn aftur :Surban skrifaði:ef að ég man rétt, þá máttu ekki vera með hljóðdeyfi á byssu.GuðjónR skrifaði:Glazier:Já það heyrist lítið í .22 hljóðdeyfir væri bara fyrir coolið, setja hann svo í járntösku með svampi (búinn að horfa á of margar bíómyndir).
meindýraeyðar fá leyfi til þess
Já, það er stranglega bannað að vera með hljóðdeyfi..
Þó svo að margir hafi smíðað sér svoleiðis
Þó svo að margir hafi smíðað sér svoleiðis
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Sá flottasta Marlin riffilinn í dag, í Útilíf.
Marlin 980S með riðfríu hlaupi...
Næstum sami riffillinn og 925 nema riðfrítt hlaup, kostar 70k.
Það var hægt að fá einvern noname riffil þarna á 34k, og líka riffil með svo stuttu hlaupi að hægt væri að geyma hann í bakpoka.
Marlin 980S með riðfríu hlaupi...
Næstum sami riffillinn og 925 nema riðfrítt hlaup, kostar 70k.
Það var hægt að fá einvern noname riffil þarna á 34k, og líka riffil með svo stuttu hlaupi að hægt væri að geyma hann í bakpoka.
- Viðhengi
-
- Marlin 980s með riðfríu hlaupi.
- Marlin 980s.png (53.51 KiB) Skoðað 2359 sinnum
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
það er til svona byssa hjá afa og örugglega víðar, kallað kindabyssa
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Ég á átti einu sinni svona "kindabyssu" ... skaut reyndar aldrei neinar kindur með henni
Er afi þinn mikið í því að skjóta kindur?
-
- spjallið.is
- Póstar: 475
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
vá hvað hún er sjúklega lík lugerDazy crazy skrifaði:
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
Var, og lömb sem hrafninn plokkaði augun úr og var búinn að éta eitthvað innan úr en voru enn á lífi.GuðjónR skrifaði:Ég á átti einu sinni svona "kindabyssu" ... skaut reyndar aldrei neinar kindur með henni
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Jæja fór og lét verða að því
Keypti Marlin 980S verðið var 81.200 en svo var 40% afsl þannig að endanlegt verð var 48.720 þannig að ég er bara sáttur, stóð reyndar í biðröð í næstum þrjá tíma... en það var vel þes verð virði.
Keypti Marlin 980S verðið var 81.200 en svo var 40% afsl þannig að endanlegt verð var 48.720 þannig að ég er bara sáttur, stóð reyndar í biðröð í næstum þrjá tíma... en það var vel þes verð virði.
Re: Búinn að kaupa hann ;) ;) ;) 22 cal. riffil
Finnst nú óþarfi að hafa látið http://www.ghz.is" onclick="window.open(this.href);return false; pirra sig það mikið að þú fórst og keyptir þér riffil
En jæja, menn eru með mis-stuttan þráð
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já nú má emmi fara að vara sigKlemmi skrifaði:Finnst nú óþarfi að hafa látið http://www.ghz.is" onclick="window.open(this.href);return false; pirra sig það mikið að þú fórst og keyptir þér riffil
Annars er hættulegt að fíflast með svona, hvað ef kallanginn yrði nú drepinn af þessu liði sem hanngir með? Og ég búinn að vera með einhverjar misgáfaðar yfirlýsingar :S
Þá væri maður í vondum málum.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Kjánar
Af hverju var samt svona mikill afsláttur? Þetta fær mig til að vilja versla riffil núna í staðin fyrir á næsta ári.
Af hverju var samt svona mikill afsláttur? Þetta fær mig til að vilja versla riffil núna í staðin fyrir á næsta ári.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
Sjálfsagt einhver útsala held ég... Kea kortið gefur allavega bara 10% afslátt ekki 40GullMoli skrifaði:Kjánar
ASRock Z390 Phantom Gaming 4S | Intel i5 9600KF @ 4.6GHz | Noctua NH-D14 | ASUS ROG STRIX GeForce GTX1070 8GB OC | 2x8GB Corsair Vengeance LPX 3200MHz | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | Philips 24" 242G 144Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
jagermeister skrifaði:vá hvað hún er sjúklega lík lugerDazy crazy skrifaði:
nice, pabbi á svona byssu.
en þær voru seldar sem markbyssur og eru alveg merkilega langdrægar og hittnar miðað við stærð
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Riffilinn sem ég keypti (Marlin980s) kostaði 81.200 en var á 40% afslætti þannig að ég borgaði 48.720.
Ég heyrði einn sölumannin tala um það að Ellingsen væru búnir að fá umboðið fyrir Marlin og þess vegna væru þeir að losa sig við allar byssurnar.
Marlin 925C (Camo) fór á 29k!
Ég heyrði einn sölumannin tala um það að Ellingsen væru búnir að fá umboðið fyrir Marlin og þess vegna væru þeir að losa sig við allar byssurnar.
Marlin 925C (Camo) fór á 29k!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1784
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
Hehe, er 22 cal samt ekki frekar slöpp? Fara strax í eitthvað alvöru bara. :p