Hljóðlátt skjákort

Svara
Skjámynd

Höfundur
dabbi2000
Nörd
Póstar: 113
Skráði sig: Mán 12. Jan 2004 23:46
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Hljóðlátt skjákort

Póstur af dabbi2000 »

Vantar skjákort í sjónvarpstölvu og geri því kröfur um góð tv-out gæði. Bónus að hafa smá 3d en þar sem þetta er hljóðlát tölva má ekki heyrast í sjónvarpskortinu.

Hverju mælið þið með í svona??

Hlynzit
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 390
Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
Staðsetning: Rvk city baby yeahh
Hafðu samband:

Re: Hljóðlátt skjákort

Póstur af Hlynzit »

dabbi2000 skrifaði:Vantar skjákort í sjónvarpstölvu og geri því kröfur um góð tv-out gæði. Bónus að hafa smá 3d en þar sem þetta er hljóðlát tölva má ekki heyrast í sjónvarpskortinu.

Hverju mælið þið með í svona??

þú segir að þig vanti skjákort í sjónvarpstölvu og svo segiru "má ekki heyrast í sjónvarpskortinu." ertu að fá þér sjónvarpskort eða skjákort?
Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com
Skjámynd

Höfundur
dabbi2000
Nörd

Póstur af dabbi2000 »

video kort, rgb!

nomaad
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fös 09. Jan 2004 11:06
Staðsetning: Á hvolfi.

Póstur af nomaad »

Það er nú frekar ólíklegt að þú fáir nokkurs staðar kort með RGB útgangi (ég býst við að þú eigir við component útganga), en SVHS eða RCA virkar fínt. Ég er með RCA/Composite út á mínu Radeon 9500 Pro tengt í switchbox og síðan í SCART á sjónvarpinu og gæðin eru bara mjög fín fyrir video (og einstaka leik).

Ég myndi mæla með Powercolor Radeon 9200 SE korti frá Tölvuvirkni, kannski ekki alveg það öflugasta í leikina, en samt ágætis kort sem ég hef smellt í margar tölvur sem ekki þurfa þrívíddarvinnslu. Ef þú vilt fá video-in líka, þá er Tölvulistinn með nokkur þannig Nvidia kort, en ég mæli ekkert svakalega með þeim, of dýr að mínu mati.

Ég setti Asus Radeon 9600XT frá Boðeind í eina tölvu sem þurfti video-in og einhverja getu til að spila leiki og ég get varla sagt frá því hvað það sparkaði í marga rassa. Mæli hiklaust með því, þó verðið sé kannski í hærri kantinum (~27þús).
n:\>

nomaad
has spoken...

Póstur af nomaad »

Ákvað að kíkja á Start að ganni, og þetta kort er alveg örugglega helvíti gott fyrir þínar þarfir: http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=364
Skjámynd

Höfundur
dabbi2000
Nörd

Póstur af dabbi2000 »

rgb var reyndar til að leggja áherslu á að þetta er video kort en svona því tengt... er RGB ekki úttakið til að tengja í VGA skjá??

Radeon 9200... er með viftu, bannað!

Shuttle tölvan mín nýja er ofurhljóðlát ætla ekki að skemma það með ryksugu í skjákortinu, takk samt!
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3737
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Pandemic »

Hendir bara viftunni af og settur headZink
Skjámynd

kid
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Mið 11. Des 2002 22:52

Póstur af kid »

Pandemic skrifaði:Hendir bara viftunni af og settur headZink

(headzink) :shock: Hvað er nú það? :lol:

það heitir "heatsink"

:wink:

nomaad
has spoken...

Póstur af nomaad »

dabbi2000 skrifaði:rgb var reyndar til að leggja áherslu á að þetta er video kort en svona því tengt... er RGB ekki úttakið til að tengja í VGA skjá??

Radeon 9200... er með viftu, bannað!

Shuttle tölvan mín nýja er ofurhljóðlát ætla ekki að skemma það með ryksugu í skjákortinu, takk samt!

Nei, það heitir bara VGA (eða DSUB15) eftir minni bestu vitund.

Ryksuga er soldið djúpt í árina tekið, oftast heyrist mjög lítið í skjákortaviftum (nema þá að þú hafir slysast til að fá þér FX 5800). En ef þú ert alveg harður á engri viftu, þá eru bæði Radeon 9200 kortin hjá Tölvuvirkni án viftu:
http://tolvuvirkni.net/pw?inc=view&flo= ... 9200_128MB

http://tolvuvirkni.net/pw?inc=view&flo= ... _PC_9200SE

SkaveN
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 316
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 00:26

Póstur af SkaveN »

Mæli allavega með þessu http://www.task.is/Scripts/prodView.asp?idproduct=587 heyrist auðvita ekkert og alveg mjög góð kæling :8)

Buddy
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 22:11

Póstur af Buddy »

MSI skjákort eru mörg með fjarstýringu sem að gæti henntað þér vel miðað við hverskonar vél þú ert að stefna á. Sum eru með viftu en þær eiga að vera sérlega hljóðlátar.
Fæst hjá Tolvulistanum.

SIKO
Ofur-Nörd
Póstar: 209
Skráði sig: Mið 14. Jan 2004 23:23
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

msi remote

Póstur af SIKO »

eg á mjog hljoðlágt skjá kort med fjarstiringu 128 mb ddr fx5200 msi 2ja mánada gamalt. sel það á 8 þús, kostar 13.900... í ábyrgð 2 ár held ég??
I Mac 24" 2.8ghz, 4gb ddr800 1TB, ATI Raedon HD... of fullt af öðru drasli....
www.sikoairbrushing.com...
sprauta tölvur líka :)
Svara