ATI Rage 3D Tweak
ATI Rage 3D Tweak
getur einhver kennt mér á þetta forrit þegar ég fer í overclock og oc kortið mitt þá fer allt aftur í venjulegt þegar ég loka glugganum.
Re: ATI Rage 3D Tweak
hvað ærlar enginn að svara 

-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
- Staða: Ótengdur
Skjákortið þitt er læst gegn overclocking.....þarft að sækja alternate bios fyrir það og flasha það. sjá hérnaEmilf skrifaði:getur einhver kennt mér á þetta forrit þegar ég fer í overclock og oc kortið mitt þá fer allt aftur í venjulegt þegar ég loka glugganum.
já en ef ég er með ATI Radeon 9200SE frá einhverjum öðrum framleiðanda hvað á ég þá að gera???
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 379
- Skráði sig: Sun 28. Des 2003 01:01
- Staðsetning: tölvuheiminum
- Staða: Ótengdur
ég held að hann hafi bara verið að gíska hvað átti að gera.. koma með kúl orð og sonna. allaveganna meikar þetta ekkert sence.Minuz1 skrifaði:Ertu kannski til í að tilgreina framleiðandann eða á ég bara að giska?Cras Override skrifaði:þú þarft að fá bios fyrir móðurborðið þitt. og síða nþarftu að instlla því og flassa móbóið.
"Give what you can, take what you need."
rofl, ákkúrat!gnarr skrifaði:ég held að hann hafi bara verið að gíska hvað átti að gera.. koma með kúl orð og sonna. allaveganna meikar þetta ekkert sence.Minuz1 skrifaði:Ertu kannski til í að tilgreina framleiðandann eða á ég bara að giska?Cras Override skrifaði:þú þarft að fá bios fyrir móðurborðið þitt. og síða nþarftu að instlla því og flassa móbóið.