Tölvan kveikir aftur á sér.
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 112
- Skráði sig: Lau 30. Jan 2010 18:53
- Staðsetning: Oní vatni.
- Staða: Ótengdur
Tölvan kveikir aftur á sér.
ok ég er með eitt vandamál hérna,þegar að ég slekk á tölvunni að þá kveikir hún allaf aftur á sér bara eins og hún séi að re-starta,veit eitthver hvað gæti verið að?
i7 930 @ 2.8 >GIGABYTE ATI Radeon HD5870 OC >GIGABYTE GA-X58A-UD3R >Samsung SpinPoint 1TB 32mb>Super Talent Chrome Series 6GB 1600mhz>XION Power Real 1000W.
-
Höfundur - Nörd
Re: Tölvan kveikir aftur á sér.
Bump,vantar hjálp!!!!
i7 930 @ 2.8 >GIGABYTE ATI Radeon HD5870 OC >GIGABYTE GA-X58A-UD3R >Samsung SpinPoint 1TB 32mb>Super Talent Chrome Series 6GB 1600mhz>XION Power Real 1000W.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Spurning um að kynna sér aðeins reglurnar.
Aðeins eitt bump á dag.
Aðeins eitt bump á dag.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Hvernig slekkur þú á henni? Með takkanum eða ferð í Windows icon-ið og shut down þar?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1025
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
hægri klikkaðu á shut down takkann og farðu í Propeties.
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
-
Höfundur - Nörd
JohnnyX skrifaði:Hvernig slekkur þú á henni? Með takkanum eða ferð í Windows icon-ið og shut down þar?
Já.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
Á við nákvæmlega sama vandamál að stríða..Slekk á tölvunni í windowsinu.Svo þegar hún er búinn að slökkva alveg á sér þá slekk ég hreinlega bara á aflgjafanum
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
Höfundur - Nörd
hauksinick skrifaði:Á við nákvæmlega sama vandamál að stríða..Slekk á tölvunni í windowsinu.Svo þegar hún er búinn að slökkva alveg á sér þá slekk ég hreinlega bara á aflgjafanum
Þetta er eitthvað heavy steikt shit hér á ferð hjá okkur.
Eruði búnir að fara í properties á shut down takkanum eins og bent var á fyrir ofan?
Annars dettur mér í hug að þið gætuð verið með remote wake up stillt á í BIOS en það er fremur langsótt.
Annars dettur mér í hug að þið gætuð verið með remote wake up stillt á í BIOS en það er fremur langsótt.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
JohnnyX skrifaði:Eruði búnir að fara í properties á shut down takkanum eins og bent var á fyrir ofan?
Já.Gera hvað þar ?
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Nýliði
- Póstar: 1
- Skráði sig: Fim 05. Mar 2009 08:35
hauksinick skrifaði:JohnnyX skrifaði:Eruði búnir að fara í properties á shut down takkanum eins og bent var á fyrir ofan?
Já.Gera hvað þar ?
Þar stendur "Power button action". Hann á að vera stilltur á Shut down en eins og þið lýsið þessu er eins og hann sé stilltur á Restart.
-
Höfundur - Nörd
Shadowfaxx skrifaði:hauksinick skrifaði:JohnnyX skrifaði:Eruði búnir að fara í properties á shut down takkanum eins og bent var á fyrir ofan?
Já.Gera hvað þar ?
Þar stendur "Power button action". Hann á að vera stilltur á Shut down en eins og þið lýsið þessu er eins og hann sé stilltur á Restart.
Hann er og hefur alltaf verið stiltur á shut down hjá mér,þetta hlýtur að vera eitthvað í bios þá eins og eitthver kom með.