Ég talaði við þá í Tal rétt áðan. Þeir segja að ég þurfi að koma með routerinn og það muni þá taka ákvörðun um hvort þeir "vilji" stilla hann fyrir mig svo ég geti notað hann heima. Mér sýnist á þeim að þeir "vilji" ekki stilla routerinn fyrir mann. Get ég ekki komist í svoleiðis upplysingar hérna? Á þetta að vera eitthvað svaka mál að redda?
Ps. ég stakk honum í samband áðan og hann virkaði ekki fyrir mig strax. Það stendur aftan á honum btnet. er það ekki eitthvað fyrirtæki sem var á undan TAl?
GPU: Asus Turbo 2080 ti - GA z590 gaming X - Intel Core i7 11700k - Corsair Rm750x - Noctua-U12S - iCUE 465X RGB Mid-Tower- AORUS RGB Memory DDR4 16GB x4 3733MHz - Samsung 970 EVO 1TB M.2 2280 SSD - Win 10 Pro 64bit - ASUS ROG Swift Curved PG348Q @ 100mhz
Þú getur hringt í þjónustuver Tals og fengið þann sem svarar að gefa upp username og password fyrir
WAN (internetið). Gæti reyndar tekið smá tíma að fá þann sem svarar að fatta hvað þú ert að meina,
en það er það eina sem þú þarft frá þeim. Svo opnaru browser í tölvu tengd við routerinn og skrifar
192.168.1.1, password annað hvort admin eða 1234, ef ekki haltu reset takkanum inni aftan á
routernum þar til hann restartar. Svo ferðu í Network->WAN og fyllir út username og password
uppgefið hjá Tal, VPI 0 og VCI 33.
That's all.
_________________________________________________________________
Rafvirki, Hljóðtæknir, tölvuviðgerðamaður, tónlistarmaður og almennur tækniáhugamaður
nighthawk skrifaði:Þú getur hringt í þjónustuver Tals og fengið þann sem svarar að gefa upp username og password fyrir
WAN (internetið). Gæti reyndar tekið smá tíma að fá þann sem svarar að fatta hvað þú ert að meina,
en það er það eina sem þú þarft frá þeim. Svo opnaru browser í tölvu tengd við routerinn og skrifar
192.168.1.1, password annað hvort admin eða 1234, ef ekki haltu reset takkanum inni aftan á
routernum þar til hann restartar. Svo ferðu í Network->WAN og fyllir út username og password
uppgefið hjá Tal, VPI 0 og VCI 33.
That's all.
User og pass er ekki gefið upp, til hvers að nota 600 router þegar þú færð 660 router hjá þeim ? Þótt þú "náir" að nota þinn eigin router rukkar þeir þig samt fyrir trygginga gjald á honum
nighthawk skrifaði:Þú getur hringt í þjónustuver Tals og fengið þann sem svarar að gefa upp username og password fyrir
WAN (internetið). Gæti reyndar tekið smá tíma að fá þann sem svarar að fatta hvað þú ert að meina,
en það er það eina sem þú þarft frá þeim. Svo opnaru browser í tölvu tengd við routerinn og skrifar
192.168.1.1, password annað hvort admin eða 1234, ef ekki haltu reset takkanum inni aftan á
routernum þar til hann restartar. Svo ferðu í Network->WAN og fyllir út username og password
uppgefið hjá Tal, VPI 0 og VCI 33.
That's all.
User og pass er ekki gefið upp, til hvers að nota 600 router þegar þú færð 660 router hjá þeim ? Þótt þú "náir" að nota þinn eigin router rukkar þeir þig samt fyrir trygginga gjald á honum
Ég hef fengið þjónustuverið til að gefa það upp núna nýlega, reyndar fyrir tengingu sem hefur verið lengi hjá Tal.
það hjálpar að hringju úr heimasímanum sem er á sömu línunni. Þótt það standi 600 series ofan á routernum þýðir
það ekki að það sé akkúrat 600 model. Maður kemst ekki hjá því að borga tryggingagjald enda er hann þá bara
tryggður, það yrði sennilega ekki gert mál úr því ef hann skilar sínum biluðum.
_________________________________________________________________
Rafvirki, Hljóðtæknir, tölvuviðgerðamaður, tónlistarmaður og almennur tækniáhugamaður
nighthawk skrifaði:Þú getur hringt í þjónustuver Tals og fengið þann sem svarar að gefa upp username og password fyrir
WAN (internetið). Gæti reyndar tekið smá tíma að fá þann sem svarar að fatta hvað þú ert að meina,
en það er það eina sem þú þarft frá þeim. Svo opnaru browser í tölvu tengd við routerinn og skrifar
192.168.1.1, password annað hvort admin eða 1234, ef ekki haltu reset takkanum inni aftan á
routernum þar til hann restartar. Svo ferðu í Network->WAN og fyllir út username og password
uppgefið hjá Tal, VPI 0 og VCI 33.
That's all.
User og pass er ekki gefið upp, til hvers að nota 600 router þegar þú færð 660 router hjá þeim ? Þótt þú "náir" að nota þinn eigin router rukkar þeir þig samt fyrir trygginga gjald á honum
Ég hef fengið þjónustuverið til að gefa það upp núna nýlega, reyndar fyrir tengingu sem hefur verið lengi hjá Tal.
það hjálpar að hringju úr heimasímanum sem er á sömu línunni. Þótt það standi 600 series ofan á routernum þýðir
það ekki að það sé akkúrat 600 model. Maður kemst ekki hjá því að borga tryggingagjald enda er hann þá bara
tryggður, það yrði sennilega ekki gert mál úr því ef hann skilar sínum biluðum.
Ertu viss um að þetta hafi ekki verið "leigu" tenging sem TAL var að leiga yfir kerfi Símanns ? Þá vorum við að gefa user og pass enda er það á allt á kerfi Símanns.
AntiTrust skrifaði:Afhverju í fjandanum er verið að rukka tryggingargjald ef menn eru að nota eigin routera?
Það "er ekki hægt að nota sinn eigin router hjá TALi" þess vegna eru þeir að rukka þetta því þegar þetta bilar/skemmist þá er hægt að koma og fá nýjan án þess að vv þurfi að bera kostnað á að kaupa nýjan router.
AntiTrust skrifaði:Afhverju í fjandanum er verið að rukka tryggingargjald ef menn eru að nota eigin routera?
Það "er ekki hægt að nota sinn eigin router hjá TALi" þess vegna eru þeir að rukka þetta því þegar þetta bilar/skemmist þá er hægt að koma og fá nýjan án þess að vv þurfi að bera kostnað á að kaupa nýjan router.
Stupid.
Svo minnst sé sagt. Viðskiptavinur tekur væntanlega á sig þá ábyrgð og það þjónustutap ef eigin búnaður bilaður.
AntiTrust skrifaði:Afhverju í fjandanum er verið að rukka tryggingargjald ef menn eru að nota eigin routera?
Það "er ekki hægt að nota sinn eigin router hjá TALi" þess vegna eru þeir að rukka þetta því þegar þetta bilar/skemmist þá er hægt að koma og fá nýjan án þess að vv þurfi að bera kostnað á að kaupa nýjan router.
Stupid.
Svo minnst sé sagt. Viðskiptavinur tekur væntanlega á sig þá ábyrgð og það þjónustutap ef eigin búnaður bilaður.
Stupid.
Ætli hugmyndin þeirra sé ekki sú að 99.5% vv hafa ekki hundsvit á þessu og ætlast bara til að fá nýjan router ef þeirra klikkar og þá er fólk mjög ánægt að heyra að það séu nú þegar búið að borga tryggingagjald á honum og það megi skipta út routernum því að kostnaðarlausu. Skil ekki hvað er svona stupid við það.
Það er eflaust bara meira vesen að vera gefa út user og pass því þeir eru bara að nota routera sem þeir þekkja því það einfaldar þetta hjá þeim, bara mjög basic net þjónusta.
Afhverju þurfa þeir sem meira kunna að þjást fyrir það að fyrirtæki sé að gera fyrirfram ráð fyrir því að meirihluti viðskiptavina sinna séu hálvitar?
Varla það erfitt að útskýra að söluaðili routersins ber ábyrgð á vörunni, og þótt það væri erfitt - mér er sama. Það að neyða þetta gjald upp á viðskiptavini sem vilja nota eigin búnað, tala nú ekki um að meina notendum að eigin notendaupplýsingum er lélegt.
Afhverju þurfa þeir sem meira kunna að þjást fyrir það að fyrirtæki sé að gera fyrirfram ráð fyrir því að meirihluti viðskiptavina sinna séu hálvitar?
Varla það erfitt að útskýra að söluaðili routersins ber ábyrgð á vörunni, og þótt það væri erfitt - mér er sama. Það að neyða þetta gjald upp á viðskiptavini sem vilja nota eigin búnað, tala nú ekki um að meina notendum að eigin notendaupplýsingum er lélegt.
Get svosem ekki svarað fyrir þeirra hönd með það en svona var þetta þegar ég var að vinna þarna en því miður þurfum við sem meira kunnum að sætta okkur við þetta ef við erum í viðskiptum við TAL.