emmi skrifaði:Þetta er ekkert mál strákar, það er bara gott ef við getum aðstoðað hvorn annan.
Þú hefðir alveg getað sleppt þessu samt, ef þú hefðir talað við mig á látið mig vita að þig langaði að gera þetta þá hefði ég pottþétt hleypt þér í grunninn okkar og leyft þér að uppfæra vaktina
Ef þú heldur að þú verðir ríkur á þessu...hehehehehe think again
emmi skrifaði:Þetta er ekkert mál strákar, það er bara gott ef við getum aðstoðað hvorn annan.
Þú hefðir alveg getað sleppt þessu samt, ef þú hefðir talað við mig á látið mig vita að þig langaði að gera þetta þá hefði ég pottþétt hleypt þér í grunninn okkar og leyft þér að uppfæra vaktina
Ef þú heldur að þú verðir ríkur á þessu...hehehehehe think again
Hahaha en mig langa bara að þakka þér Guðjón fyrir þessa verðvakt finnst þetta ekkert smá vel gert og flott og takk fyrir.
Ríkur? Langt í frá, hef nú verið í þessum bransa það lengi að ég veit fullvel að það er engann pening að hafa uppúr þessu hér á landi. Ég sinni þessu alfarið af áhugamennsku.
Mér fannst bara vera komin ákveðin stöðnun í PC/Vélbúnaðar samfélagið á Íslandi og okkur langar til að reyna að lyfta þessu upp á hærra plan en það hefur verið hingað til og þess vegna ákváðum við að fara útí þetta, með því að bjóða uppá spjallborð, niðurhalssvæði og þvíumlíkt.
GullMoli skrifaði:Það mætti lagfæra "Verðvaktin" hnappinn hérna á spjallinu. Það beinir manni alltaf á http://www.vaktin.is/index.php?action=p ... play&cid=8" onclick="window.open(this.href);return false; sem er auðvitað löngu úrelt.
Góður punktur....þori ekki að edita skránna á maccanum stafirnir gæti farið í klessu...bið kidda um að fixa þetta í fyrramálið.
Ef þið finnið villur...endilega láta mig vita í pm.
Og ef það er áhugi fyrir viðbótum eins og niðurhalshorni og spjalli eða einhverju sem emmi bendir á...þá skoðum við allt we are in it for the win!
Eru ekki flestir komnir með 80-120gb kvóta á mán? ég náði nú bara 55GB af mínum 120 í júlí...þannig að
Aðal valmyndin hér á spjallinu er í <iframe> sem veldur því að þið þurfið að hreinsa cache eða hægri smella í valmyndina og velja refresh á þann glugga, annars ætti þetta að poppa inn fljótlega að sjálfu sér hjá flestum.