Hvaða týpu? Redline?
Corsair minnið er til á landinu.Gilmore skrifaði: Reyndar eru engin 1600mhz sett til í landinu
Veit ekki alveg hvað þeir fá, tek annaðhvort CL6, CL7 eða CL8 ef það virkar með vélinni, væri líka alveg sáttur við CL9.gardar skrifaði:Mushkin![]()
Hvaða týpu? Redline?
Þetta er ekki á support listanum og ég tek ekki sénsinn á því, það er bara Dominator útgáfan sem er supported.Olafst skrifaði:Corsair minnið er til á landinu.Gilmore skrifaði: Reyndar eru engin 1600mhz sett til í landinu
TR3X6G1600C8
Jújú, ég er að horfa á þetta í pdf skjalinu P6X58D Premium Memory QVL frá http://www.asus.com/product.aspx?P_ID=wurRaDZ8lo4Ckukj" onclick="window.open(this.href);return false;Gilmore skrifaði:Þetta er ekki á support listanum og ég tek ekki sénsinn á því, það er bara Dominator útgáfan sem er supported.Olafst skrifaði:Corsair minnið er til á landinu.Gilmore skrifaði: Reyndar eru engin 1600mhz sett til í landinu
TR3X6G1600C8
Reyndar eru Mushkin minnin ekki á listanum heldur (ekki nema 1 týpa), en þau virðast samt virka.
Ef þú varst með OEM leyfi á gömlu þá geturðu ekki fært það á nýja vél...Gilmore skrifaði:Búinn að fá vélina og allt virkar 100%.
Reyndar get ég ekki activate Windows, kemur bara að það sé ekki hægt að nota þennan cd key til að activata. Hvað er til ráða? Ég var með þetta Windows á gömlu vélinni, en það er ekki inn á annari vél núna. Er ekki hægt að hringja í Microsoft og láta þá redda þessu?
tek undir þettaFrost skrifaði:Farðu svo að drífa þig að skella inn myndum og benchmark results
Bara FPS í leikjum og prófaðu Heaven Benchmark.Gilmore skrifaði:Ég skal koma með myndir í kvöld........veit ekki með benchmarks, þarf að læra á það!!
Það yrði alls ekki leiðilegt (nema jú kanski fyrir veskið)JohnnyX skrifaði:djöfull kitlar mig í fingurna að kaupa mér eitthvað svipað
Ekki freistast!JohnnyX skrifaði:djöfull kitlar mig í fingurna að kaupa mér eitthvað svipað
Ég laga kaplana eitthvað seinna, en ég er ekki að nenna að spreyja kassann að innan, skiptir mig heldur ekki það miklu máli. Ég hafði samt gaman af því að lesa þráðinn þinn þegar þú varst að spreyja....vel gert!!ZoRzEr skrifaði:Ekki freistast!JohnnyX skrifaði:djöfull kitlar mig í fingurna að kaupa mér eitthvað svipað
Annars flott vél. Eina sem er eftir að spreyja kassann fjólubláann og snyrta aðeins til kaplana