Vaktin.is lan skráning á lan@muminalfarnir.org

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

Höfundur
vesley
Kóngur
Póstar: 4139
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin.is lan

Póstur af vesley »

Ég sendi póst á gamer fyrir þónokkrum dögum, virðist vera lítið notað eða sjaldan kíkt á póstin hjá þeim.

Nú spyr ég, hvaða húsnæði vitið þið um sem væri gott að hafa samband við vegna leigu? .
massabon.is

dezeGno
has spoken...
Póstar: 192
Skráði sig: Mið 27. Des 2006 04:46
Staðsetning: Hafnarfjörður

Póstur af dezeGno »

Held að forsvari Gamer.is sé lítið að skoða póstinn sinn um þessar mundir þar sem hann er bara í sumarfríi í útlöndum :)

vesley skrifaði:Ég sendi póst á gamer fyrir þónokkrum dögum, virðist vera lítið notað eða sjaldan kíkt á póstin hjá þeim.

Nú spyr ég, hvaða húsnæði vitið þið um sem væri gott að hafa samband við vegna leigu? .
Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1726
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Danni V8 »

Ég er að halda lan núna með nokkrum vinum. Við erum 6 og það er einn pointer sem ég verð að koma með.

Ef að þetta verður gert, passað að húsnæðið sem verður valið er VEL loftræst! Þegar við erum bara 6 og það kemur logn, ss. enginn gegnumtrekkur í húsið, þá er alveg BILAÐ heitt, svo heitt meira að segja að eina tölvan sem er verstu kælinguna hérna bara höndlaði ekki hitann :lol:

Og það er ekki hægt að segja að við séum í litlu rými, stór stofa í 3 hæða húsi.
Mynd
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2309
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Póstur af GullMoli »

Danni V8 skrifaði:Ég er að halda lan núna með nokkrum vinum. Við erum 6 og það er einn pointer sem ég verð að koma með.

Ef að þetta verður gert, passað að húsnæðið sem verður valið er VEL loftræst! Þegar við erum bara 6 og það kemur logn, ss. enginn gegnumtrekkur í húsið, þá er alveg BILAÐ heitt, svo heitt meira að segja að eina tölvan sem er verstu kælinguna hérna bara höndlaði ekki hitann :lol:

Og það er ekki hægt að segja að við séum í litlu rými, stór stofa í 3 hæða húsi.

Troðið einhverjum kassaviftum í gluggana :Þ
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Skjámynd

Höfundur
vesley
Kóngur

Póstur af vesley »

Hef aðeins verið að gramsa um það í hvaða húsum gamer lönin hafa verið haldin. Lanið sem var í Júní var í Síðumúla 32 þar sem Tal var.

Jóla og páskamótið var svo í Krókhálsi 32

Febrúarmótið var í Mest húsinu að Norðlingabraut 12.

Ég hins vegar veit ekki hvern maður ætti að hafa samband við til að athuga með kostnað á að leigja húsnæðið yfir eina helgi.

Fin ekki mikið eftir google leit eða á já.is

Vitið þið hverja maður á að hafa samband við varðandi leigu á svona húsi?
massabon.is

dezeGno
has spoken...
Póstar: 192
Skráði sig: Mið 27. Des 2006 04:46
Staðsetning: Hafnarfjörður

Póstur af dezeGno »

vesley skrifaði:Hef aðeins verið að gramsa um það í hvaða húsum gamer lönin hafa verið haldin. Lanið sem var í Júní var í Síðumúla 32 þar sem Tal var.

Jóla og páskamótið var svo í Krókhálsi 32

Febrúarmótið var í Mest húsinu að Norðlingabraut 12.

Ég hins vegar veit ekki hvern maður ætti að hafa samband við til að athuga með kostnað á að leigja húsnæðið yfir eina helgi.

Fin ekki mikið eftir google leit eða á já.is

Vitið þið hverja maður á að hafa samband við varðandi leigu á svona húsi?

Mest húsið í Norðlingaholtinu er ekki hægt að nota vegna þess að það er verið að breyta því í fimleikahús.
Skjámynd

Orri
Geek
Póstar: 862
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Póstur af Orri »

Hvað með Bauhaus húsið ?
Það ætti að vera með gott rafmagn, það er fjandi stórt en veit ekki með nettenginguna :)
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
Skjámynd

Höfundur
vesley
Kóngur

Póstur af vesley »

Orri skrifaði:Hvað með Bauhaus húsið ?
Það ætti að vera með gott rafmagn, það er fjandi stórt en veit ekki með nettenginguna :)

Eins og ég veit þá er Bauhaus danskt fyrirtæki og í eigu einhvers dana.

Engar upplýsingar eru á internetinu ( sem ég finn) um einhvern sem maður gæti haft samband við, þar sem þessi búð mun ekki opna á næstu tímum ( árum jafnvel) þá gæti vel verið að það sé enginn á landinu sem stjórnar einhverju varðandi húsið.
massabon.is
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:

Póstur af Sallarólegur »

Frétti að þar geymdu lánafyrirtækin bíla og báta sem hafa verið rændir af fólki sem náði ekki að borga lánin sín.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller

Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1278
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39

Póstur af Ulli »

Sallarólegur skrifaði:

Frétti að þar geymdu lánafyrirtækin bíla og báta sem hafa verið rændir af fólki sem náði ekki að borga lánin sín.

Dis is true..
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Póstur af Gúrú »

Ulli skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:

Dis is true..

Hef það frá forstjóra Brimborgar sem hefur farið og checkað tvisvar að þetta sé tóm bygging :)
Modus ponens

daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23

Póstur af daniellos333 »

ætliði að halda þetta LAN eða?
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 902
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:

Póstur af KrissiK »

daniellos333 skrifaði:ætliði að halda þetta LAN eða?

tekur tíma kallinn .. tekur tíma :) ,, betra að plana í langan tíma og halda svo eitt stórt og gott lan sem er vel undirbúið .. heldur en að hlaupa bara í hlutina og allt fer bara í mess og þá yrði það ekkert mega skemmtilegt!
TURN:
- InWin GRone - Intel Core i7 6700K @ 4.0GHz - 16GB DDR4 2133Mhz - Gigabyte GA-Z170-HD3P (LGA1151) - EVGA Geforce GTX1070 8GB - 250GB Samsung EVO SSD - 3TB Seagate HDD
Skjámynd

Höfundur
vesley
Kóngur

Póstur af vesley »

Jæja ætla að prufa að "bumpa" þetta upp. Væri fólk enn til í Vaktar Lan? og hvað segið þið stjórnendur? Halda þetta einhverja helgi í haust/vetur.

Vantar bara einhverja með mér sem geta hjálpað til þá að plana þetta. Og þá fólk sem veit um einhver húsnæði sem hægt væri að leigja? ,húsgögn?, og internet græjur ef þess þarf, og fleira ?

Eruð þið enn til í þetta ?
massabon.is

hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Staðsetning: Í nafla alheimsins

Póstur af hauksinick »

Spurning um að tala við einhvað/er ráðhús...A.m.k hérna í þorlákshöfn eru versalir með stóran sal,gott internet og borð og stóla.

Svo annað...Í hverju myndum við lana ?....ég persónulega hrífst mjög mikið af cs 1.6 lönum !!!
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02

Póstur af beggi90 »

Væri game í eitt gott lan.
Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Staðsetning: Kópavogur

Póstur af gissur1 »

Jææja...
Vekja þetta aftur eða ?

Er til í lan og get mögulega reddað húsnæði.
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 902
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:

Póstur af KrissiK »

beggi90 skrifaði:Væri game í eitt gott lan.

x2
TURN:
- InWin GRone - Intel Core i7 6700K @ 4.0GHz - 16GB DDR4 2133Mhz - Gigabyte GA-Z170-HD3P (LGA1151) - EVGA Geforce GTX1070 8GB - 250GB Samsung EVO SSD - 3TB Seagate HDD
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

x3

Ég væri líka mjög til í að einhver myndi bara taka sig til og negla þetta niður. Þá mætir fólk. Það má ekki endalaust vera að ræða um hvernig á að gera þetta því að þá er fólk alltaf ósammála og ekkert gerist.

Þessi þráður er samt virkilega tl;dr svo væri einhver til í að segja hvað gerðist á bls. 2-5 í stuttu máli? Eitthvað merkilegt?
Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1519
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Á sporbaug sólar

Póstur af Benzmann »

Tiesto skrifaði:Hvað með að hafa þetta bjórlaust og áfengislaust lan og leyfa 14 ára krakka að joina? :lol:

fuck that shit ! ekki séns að ég sé að fara að skemmta mér ófullur með einhverjum 14 ára guttum ](*,)
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
Skjámynd

cocacola123
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38

Póstur af cocacola123 »

Ókei strákar ég er 16 þannig höfum þetta bara 16 plús :D Þið látið mig bara vita þegar það er búið að plana þetta allt Því ég er bara geðveikt game ! :)
Jújú það er hann.
Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1105
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Sydney »

Ég segi 18+

We'll have LAN, blackjack and hookers.

Know what? Forget the LAN and blackjack.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Skjámynd

dori
Besserwisser

Póstur af dori »

IANAL en ef við leyfum undir 18 að mæta. Þarf þá ekki að vera leyfisblöð og lokað hús eftir einhvern tíma?
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Póstur af Gúrú »

dori skrifaði:IANAL en ef við leyfum undir 18 að mæta. Þarf þá ekki að vera leyfisblöð og lokað hús eftir einhvern tíma?

Held það þurfi ekki að vera "lokað hús" en það " :arrow: má bara ekki leyfa 18 ára að fara út nema að forráðamaður sæki þá eða í fylgd með fullorðnum".
Modus ponens
Skjámynd

dori
Besserwisser

Póstur af dori »

Gúrú skrifaði:
dori skrifaði:IANAL en ef við leyfum undir 18 að mæta. Þarf þá ekki að vera leyfisblöð og lokað hús eftir einhvern tíma?

Held það þurfi ekki að vera "lokað hús" en það " :arrow: má bara ekki leyfa 18 ára að fara út nema að forráðamaður sæki þá eða í fylgd með fullorðnum".

Sem þýðir að þá þyrfti annaðhvort að vera virk gæsla eða húsið alveg lokað. En ég veit ekkert hvort það sé eitthvað tékkað hvort maður fari eftir öllum reglum sem á að fylgja.
Svara