Battlefield BC2 steam account
Battlefield BC2 steam account
jæja er að selja Battlefield BC2 steam accountin minn..
verð: hæsta boð.
verð: hæsta boð.
....
Re: Battlefield BC2 steam account
3.500
i9 10900k - asus maximus formula - RTX 3090 asus rog strix oc - TridentZ 32gb ddr4 4000 cl17 - 2tb 970 evo plus - phanteks enthoo 719 - be quiet dp 1200w - Full custom loop 2x360 2x480 2xd5 - Samsung odyssey G7
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
- Staða: Ótengdur
Skal þiggja hann upp í það sem þú skuldar mér rip off hálfviti.
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
x2 hann skuldar mér líka, óþolandi fólk sem svindlar svonaLeviathan skrifaði:Skal þiggja hann upp í það sem þú skuldar mér rip off hálfviti.
-
- has spoken...
- Póstar: 154
- Skráði sig: Fös 02. Okt 2009 17:49
- Staðsetning: Á B-Long
Erhm... útskýra?division skrifaði:x2 hann skuldar mér líka, óþolandi fólk sem svindlar svonaLeviathan skrifaði:Skal þiggja hann upp í það sem þú skuldar mér rip off hálfviti.
Intel Core i7 920 @ 2.66 með Hyper N520 | Gigabyte EX58-UD4P | Corsair 3*4GB DDR3 1600Mhz| Gigabyte GTX770 | Zalman 850W | VelociRaptor 150GB 10.000RPM(System) | Seagate 500GB 7200RPM | WD 400GB 7200RPM | Windows 7 Ultimate 64bit | Coolermaster HAF 932.
Ég seldi honum vöru og hann borgaði ekki fyrir allt sem hann keypti..dnz skrifaði:Erhm... útskýra?division skrifaði:x2 hann skuldar mér líka, óþolandi fólk sem svindlar svonaLeviathan skrifaði:Skal þiggja hann upp í það sem þú skuldar mér rip off hálfviti.
-
- spjallið.is
Er í alvörunni ekki ennþá búið að banna þennan gaur? Þónokkuð margir sem hann hefur svindlað á.
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
Greinilega ekki sem mér finnst ótrulegt.Leviathan skrifaði:Er í alvörunni ekki ennþá búið að banna þennan gaur? Þónokkuð margir sem hann hefur svindlað á.
þú hlýtur að vita nafnið á honum og allar svoleiðis upplýsingar fyrst þú áttir viðskipti við hann. Geturu ekki gert eitthvað með þær til þess að hann borgi þér?division skrifaði:Greinilega ekki sem mér finnst ótrulegt.Leviathan skrifaði:Er í alvörunni ekki ennþá búið að banna þennan gaur? Þónokkuð margir sem hann hefur svindlað á.
Ég er nú með þær eitthverstaðar er ekki alveg klár á því hvar en hann á heima á Akureyri og ég á ekkert heima nálægt honum þannig ég get ekki farið til hans og rukkað hann... :\ Ætlaði að hringja i hann en síminn var ótengdur eða eh rugl ...
láttu IP rekja hann. Þá finnuru út hvar hann á heima
-
- 1+1=10
- Póstar: 1115
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
banna svona menn ! Óþolandi
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
division skrifaði:Ég er nú með þær eitthverstaðar er ekki alveg klár á því hvar en hann á heima á Akureyri og ég á ekkert heima nálægt honum þannig ég get ekki farið til hans og rukkað hann... :\ Ætlaði að hringja i hann en síminn var ótengdur eða eh rugl ...
fara á barnaland bara og finna sér handrukkara;)
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
keypti BT2 account hjá honum á 4Þdivision skrifaði:x2 hann skuldar mér líka, óþolandi fólk sem svindlar svonaLeviathan skrifaði:Skal þiggja hann upp í það sem þú skuldar mér rip off hálfviti.
millifæra og allt
fekk ekkert svar ekki neitt svo svara hann ekki GSM og MSN
svona fólk er ........ fólk

Ef hann lætur kæra hann (eina leiðin til að IP rekja löglega (ólöglega þarftu annaðhvort að hacka ISP(surebob) eða þekkja símastarfsmann)) þá veit hann væntanlega nafnið hans/einhverjar upplýsingar frá þessum hálfkláruðu viðskiptum, sem gæti leitt hann mun auðveldlega að identityinu.JohnnyX skrifaði:láttu IP rekja hann. Þá finnuru út hvar hann á heima
Einhver sem stóð að alvöru viðskiptum (ekki acc's) ætti def. að leggja inn kæru ef hann svindlaði.
Modus ponens
Hef heyrt sögur um þennan gaur úr öllum áttum.
Hann lét víst senda sér vél til sín norður á AK , en svo var hann búinn að lofa að borga , en hann stóð víst aldrei við nærri allan hluta peninganna sem um var samið.
Hann lét víst senda sér vél til sín norður á AK , en svo var hann búinn að lofa að borga , en hann stóð víst aldrei við nærri allan hluta peninganna sem um var samið.
Nörd
-
- spjallið.is
Sama saga hér...
Hann heitir Elmar Magnússon og ég held að þetta sé hann: http://www.facebook.com/ElmarToaster" onclick="window.open(this.href);return false;
Hann heitir Elmar Magnússon og ég held að þetta sé hann: http://www.facebook.com/ElmarToaster" onclick="window.open(this.href);return false;