Ég ætlaði að redda bróður mínum með lappan hans en lenti í vandræðum.
Við innsetningu á viðbótar minni (Ég er að setja í hana 128MB 100MHz SODIMM SDRAM) í Toshiba Satellite 1710 með Windows ME (úr 32 í 160MB), kemur þessi melding:
The following file is missing or corrupted: C:\Windows\System\Vmm32.vxd
Type the name of the Windows loader (e.g., C:\Windows\System\Vmm32.vxd
Ef ég tek minnið úr aftur er allt normalt aftur nema að vélin er óendanlega hægvirk með bara 32MB RAM.
taktu gamla 32mb kubbinn úr. það breytir sam aog engu í minnis magni að hafa hann í. gæti trúað það þetta væri edo eða sérviturt sdram sem vill bara kub af sömu stærð hliðiná sér.
ja og það var lengi þannig að ef þú varst með intel örgjörva þá var það nauðsinlegt að hafa jafn stór minni, jafnvel með SDRAM, AMD leystu taumana á þessu af einhverju ráði...
Tek það fram að ég leitaði ekki að heimildum, mig minnir bara að það hafi verið þannig
MezzUp skrifaði:kemurru þessi villa alltaf þegar þú kveikir á henni með nýja minniskubbinn, eða ertu bara búinn að prufa einusinni?
Ég er búinn að taka hann úr og setja í nokkrum sinnum og alltaf er þetta eins. Ég uppfærði líka Windowsið (endurnefndi vmm32.old áður) en allt er við sama heygarðshornið. Ég er búinn að fara eftir öllum hints á MS knowledge base.
gnarr skrifaði:taktu gamla 32mb kubbinn úr. það breytir sam aog engu í minnis magni að hafa hann í. gæti trúað það þetta væri edo eða sérviturt sdram sem vill bara kub af sömu stærð hliðiná sér.
Málið er að í þessum Toshiba vélum er 32MB lóðað á móðurborðið svo það er ekki hægt að taka það úr. Upplýsingar frá Toshiba segja PC100 (100MHz) SO DIMM SDRAM í til að auka minnið í 160MB. Hvað getur verið í gangi? Ég lagði mig fram um að fá réttan minniskubb en þá er það þetta vandamál.