Utorrent hvernig vel ég hvar eg save-a myndirnar ?
Utorrent hvernig vel ég hvar eg save-a myndirnar ?
jæja var að koma eitthvað update fyrir utorrent og nuna save-ast myndirnar bara einhvert inni downloads hvernig stilli eg það þannig að eg vel hvar eg set myndirnar áður en ég byrja downloadið
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1288
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
- Staða: Ótengdur
Re: Utorrent hvernig vel ég hvar eg save-a myndirnar ?
Stillingar / settings efst uppi og velur þar inni.
Edit: svo geturu þegar þú nærð í nýtt torrent af síðu, þá kemur þar option hvar á að save-a hana, en svo verðuru að breyta aftur fyrir hinar af því að annarst fer allt hitt líka þar.
Edit: svo geturu þegar þú nærð í nýtt torrent af síðu, þá kemur þar option hvar á að save-a hana, en svo verðuru að breyta aftur fyrir hinar af því að annarst fer allt hitt líka þar.
Lexxinn skrifaði:Stillingar / settings efst uppi og velur þar inni.
takk kærlega fyrir
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
There is no new version available at this time!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
intenz skrifaði:There is no new version available at this time!
ömm opnaði utorrent kom eh new version 9,3 eh eg bara gerði yes og jam
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Viss um að þú sért með uTorrent?
Latest version 2.0.2
Latest version 2.0.2
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Nota bara bittorrent. Gafst upp á utorrent, þó þau séu eins.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
haha man ekkert hvað stóð sagði bara eitthvaðZedro skrifaði:Viss um að þú sért með uTorrent?
Latest version 2.0.2
jú 2.0.3 beta stendur efst
lang þægilegast að velja möppuna bara manualy með því að klikka á þriggjapunkta takkan í glugganum sem kemur upp þegar þǘ oppnar torrentAron123 skrifaði:jæja var að koma eitthvað update fyrir utorrent og nuna save-ast myndirnar bara einhvert inni downloads hvernig stilli eg það þannig að eg vel hvar eg set myndirnar áður en ég byrja downloadið
"Sleeping's for babies Gamers Play!"
Alvöru geek nota labels http://torrentfreak.com/use-utorrent-to ... downloads/" onclick="window.open(this.href);return false;
Þess vegna nota ég Labels
High five!Amything skrifaði:Alvöru geek nota labels http://torrentfreak.com/use-utorrent-to ... downloads/" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Amything skrifaði:Alvöru geek nota labels http://torrentfreak.com/use-utorrent-to ... downloads/" onclick="window.open(this.href);return false;
með myndir og músík já.
en alvöru geeks eru á alvöru síðum og nota rss fyrir t.d. sjónvarpsþætti
elska það að það skuli bara allt í einu vera kominn nýr þáttur og á réttum stað.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Hehe já ég er víst að faila í því. Kannski ég kíki á það í kvöld.urban skrifaði:en alvöru geeks eru á alvöru síðum og nota rss fyrir t.d. sjónvarpsþætti