7" fartölvur, dealer?

Allt utan efnis
Svara

Höfundur
ColdIce
/dev/null
Póstar: 1374
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

7" fartölvur, dealer?

Póstur af ColdIce »

Sælir Vaktarar. Er að spegúlera, er enginn að selja þessar 7" vélar lengur? Kostuðu alltaf um 30k, með 2gb SSD, týpa t.d. 701
Vantar fartölvu fyrir skólann og ekkert annað, svo ef þú veistu um nýjar ódýrar vélar, láttu mig vita :)
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Re: 7" fartölvur, dealer?

Póstur af Glazier »

Friðjón hjá buy.is getur eflaust pantað fyrir þig 7" fartölvu ef þú bara segir honum nákvæmlega hvaða vél þú villt ;)
Tölvan mín er ekki lengur töff.

Höfundur
ColdIce
/dev/null

Póstur af ColdIce »

Glazier skrifaði:Friðjón hjá buy.is getur eflaust pantað fyrir þig 7" fartölvu ef þú bara segir honum nákvæmlega hvaða vél þú villt ;)
var einmitt að bölva því að hann væri ekki með eitthvað lítið og krúttlegt hjá sér :p
Sendi honum mail :)
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Póstur af Glazier »

ColdIce skrifaði:
Glazier skrifaði:Friðjón hjá buy.is getur eflaust pantað fyrir þig 7" fartölvu ef þú bara segir honum nákvæmlega hvaða vél þú villt ;)
var einmitt að bölva því að hann væri ekki með eitthvað lítið og krúttlegt hjá sér :p
Taktu þá fram þá vél sem þú villt..
Ef þú gerir það ekki þá færðu bara mail til baka þar sem hann biður þig um það :)
Tölvan mín er ekki lengur töff.

Höfundur
ColdIce
/dev/null

Póstur af ColdIce »

Glazier skrifaði:
ColdIce skrifaði:
Taktu þá fram þá vél sem þú villt..
Ef þú gerir það ekki þá færðu bara mail til baka þar sem hann biður þig um það :)
Ég spurði hvort hann gæti flutt inn ódýra fartölvu, eins og t.d. eee 701 með 2gb SSD
Sagði honum einnig að hann mætti láta mig vita ef hann vissi um eitthvað ódýrt

IL2
Tölvutryllir
Póstar: 657
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56

Póstur af IL2 »

Hérna

http://er.is/messageboard/messageboard. ... tiseType=0" onclick="window.open(this.href);return false;

Höfundur
ColdIce
/dev/null

Póstur af ColdIce »

IL2 skrifaði:Hérna

http://er.is/messageboard/messageboard. ... tiseType=0" onclick="window.open(this.href);return false;
Það er ekki fræðilegur að þessi vél hafi kostað 80k. 900mhz vélarnar voru á 29.900, þannig að ég er nokkuð viss um að þessi 666mhz vél hafi verið ódýrari en hann segir :/
Svara