Það er Go-Kart auglýsingin á þessari síðu og mörgum öðrum. Ef hún sést ekki í efra vinstri horninu þá bara refresha. Farðu svo með músina yfir hana og þá mun þér bregða
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
VÁ hvað ég er sammála Go-Kart auglýsingin er óþolandi það er önnur svona á http://www.fotbolti.net euroshopper energy drink hægra megin
go-kart auglýsingin er þó verri, fer alltaf yfir hana þegar ég ætla að úta á bookmark
Ertu að ná að blocka auglýsingarnar á B2.is? Ég er með AdBlock Plus við Firefox og hann blockar engar auglýsingar og það kemur ekki "Block" takkinn ef ég hovera yfir auglýsingarnar, eins og á öðrum síðum...
notiði bara Click-2-Flash, Flashblock eða e-ð svipað...auðvelt að setja upp reglur (t.d. loka á allar auglýsingar á mbl). Svo gefur maður bara youtube og fleiri síðum leyfi.
Ertu að ná að blocka auglýsingarnar á B2.is? Ég er með AdBlock Plus við Firefox og hann blockar engar auglýsingar og það kemur ekki "Block" takkinn ef ég hovera yfir auglýsingarnar, eins og á öðrum síðum...
hmmm það er skrítið ég gæti látið þig hafa reglulistann minn.
Mér hefur alltaf fundið skrítið að t.d. ef maður er að sækja frétt á mbl.is eða annarstaðar að allar auglýsingar koma á undan fréttinni á skjáinn er þetta bara ég eða er regla sem setur að auglýsingar eiga koma undan aðal innihaldi.
Hægriklikkaru ekki bara og velur "adblock image" ?
Haha er í sporthúsinu sjálfur og þetta er fyrir framan klefann þessi auglýsing missi stundum úr samræðum með vinum þegar ég fer með þeim á því að sjá þetta
Haha er í sporthúsinu sjálfur og þetta er fyrir framan klefann þessi auglýsing missi stundum úr samræðum með vinum þegar ég fer með þeim á því að sjá þetta
Prófaðu að fara með konunni... það verða MJÖG forvitnileg viðbrögð sem þú færð í raun ógleymanleg...