Fyrsta umferð var grunnurinn, á morgun er svarti liturinn!
Hérna er það sem komið er, búnir að taka kassann í sundur! Njótið vel!

Þetta er mótorhjól með hjálpardegg..

Og menn dagsins!

Annars er þetta ekki Honda?daanielin skrifaði:Haha það þarf smá aðstoð við að keyra svona tryllitæki, en það kemur meira á morgun, stefnum á að klára þetta asap!
PS. Eyefinity! - AWESOME!
Við ræddum það lítillega. Hann Daníel vildi bara matt svartvesley skrifaði:Þér hefur ekkert langað að ganga það langt að mála bara hann í 2 litum þar sem hann er nú þegar allur í öreindum ?.
t.d. rauðann og svartann. hægt að hafa t.d. drive-bay cover rauð og svoleiðis
Við ræddum það líka. Hugsanlega gera smá gat í 5,25" bracketið fyrir geisladrifin. Sjáum bara hvað við ákveðum.GullMoli skrifaði:Hurr, þetta fær mig til þess að langa að gera þetta við kassann minn.
Er nú þegar farinn að pæla í því að búa til göt fyrir cable management í hann, hef séð nokkra gera það og það kemur bara mjög vel út.
He he þetta er svolítið meira en minimal upgrade myndi ég segja. Allavegana svona miðað við hversu mikið er hægt að bæta turna almennt. En verðmiðinn verður líkega 50-60k hingað kominn í það minnsta.ZoRzEr skrifaði:Tek til baka það sem ég sagði um HAF-X.
http://www.hardwaresecrets.com/article/1003/1" onclick="window.open(this.href);return false;
Myndi þá frekar taka 800D.Snuddi skrifaði:He he þetta er svolítið meira en minimal upgrade myndi ég segja. Allavegana svona miðað við hversu mikið er hægt að bæta turna almennt. En verðmiðinn verður líkega 50-60k hingað kominn í það minnsta.ZoRzEr skrifaði:Tek til baka það sem ég sagði um HAF-X.
http://www.hardwaresecrets.com/article/1003/1" onclick="window.open(this.href);return false;
Kemur alveg eins út nema sprey hafi farið á gluggan, ef svo er þá er ekkert mál að ná því af..gardar skrifaði:Afhverju í ósköpunum tókuð þið ekki gluggann úr hurðinni í staðin fyrir að teipa yfir hann?![]()
Gerði það þegar ég sprautaði minn 932 að innan
Flotturlittli-Jake skrifaði:Fanst ikkur virkilega gáfulegt að vera að aulast með litaspreybrúsa rétt hjá bíl?
Gáfulegt að vera aulast ookey.. Þetta er nú bíllinn hjá Trausta, hann lagði honum þarna sjálfur. Bílinn var amk. 10m frá spreysvæðinu.littli-Jake skrifaði:Fanst ikkur virkilega gáfulegt að vera að aulast með litaspreybrúsa rétt hjá bíl?
Það var bara moddað eitt stk. móturhjóldaanielin skrifaði:Gáfulegt að vera aulast ookey.. Þetta er nú bíllinn hjá Trausta, hann lagði honum þarna sjálfur. Bílinn var amk. 10m frá spreysvæðinu.littli-Jake skrifaði:Fanst ikkur virkilega gáfulegt að vera að aulast með litaspreybrúsa rétt hjá bíl?
* Enginn bíll var litaður við starfsemina.