hauksinick skrifaði:Aldrei að gefa í skyn að buy.is séu einhvað lélegir eða ófagmannlegir,
Ætla þá hér með að benda þér á það að doktor.is er ekki með límmiða á gluggunum sínum í Holtasmára.hauksinick skrifaði:þá er þetta EKKI faglegt fyritæki
hauksinick skrifaði:Aldrei að gefa í skyn að buy.is séu einhvað lélegir eða ófagmannlegir,
Ætla þá hér með að benda þér á það að doktor.is er ekki með límmiða á gluggunum sínum í Holtasmára.hauksinick skrifaði:þá er þetta EKKI faglegt fyritæki
hahahha pwnedGúrú skrifaði:hauksinick skrifaði:Aldrei að gefa í skyn að buy.is séu einhvað lélegir eða ófagmannlegir,Ætla þá hér með að benda þér á það að doktor.is er ekki með límmiða á gluggunum sínum í Holtasmára.hauksinick skrifaði:þá er þetta EKKI faglegt fyritæki
Nei, ekki endilega. En ef þeir gera ekki meira effort en eitt A4 blað með túss á....himminn skrifaði:Og vera kúkur að innan? *hóst* tölvulistinn *hóst* til dæmisKermitTheFrog skrifaði:Það er bara fagmannlegra. Fyrirtæki verða að líta vel út á við.binnip skrifaði:Er svona rosalega mikið mál að fyrirtæki séu með flotta límmiða ?
Vill meina að Tiesto sé einn af fáum með einhvað á milli eyrnanna eins og einhver orðaði það.Ekki fara að kalla einhverja hálfvita áður en þú ert búinn að lesa og skilja þráðinn í gegn.Veit vel að ég gerði þráðinn ekki mjög vel skyljanlegan en for god's sakes LESIÐ ÞRÁÐINN !Tiesto skrifaði:Núnú, hefði allveg mátt gera það aðeins augljósaraQuote-aðu bara textan og settu link
Sá þetta inná doktor um daginn,það var s.s verið að tala um hvort buy.is væru alveg traustir og ábyrgðin myndi standast.
Slóð: http://www.doktor.is/spjall/index.php?topic=165918.0" onclick="window.open(this.href);return false;ekki kaupa á buy.is, bræður mínir keyptu ps3 þar, og hún var yfir mánuð að koma, endaði með því að þeir hættu við hana og keyptu hana á elko
þetta svæði er bara rugl, ef þú ferð að stórhöfða 15, þá er þetta EKKI faglegt fyritæki, í staðin fyrir flottir límmiðar á glugganum með buy.is logoinu er a4 blað með skrifað á með túss ,,buy.is"
ég mæli með að spara þér pening, og versla þér notaða myndavél á http://www.ljosmyndakeppni.is" onclick="window.open(this.href);return false; ! ég hef gert það, hef selt 4 linsur þar og 1 þrífót, og hef verslað mér 3 notaðar linsur Smiley þetta er tryggt og öruggt ef þú velur rétta notandann, og ég skal með glöðu geði reyna að hjálpa þér að finna réttu myndavélina Wink
b.r:Haukur
Ekki fara að gera þráð ef þú kannt ekki að setja hann skiljanlega upp, ég las þráðinn og það var ekkert hægt að fá út hvenær þú hættir að vitna í þennan þráð á doktor og hvenær þú byrjaðir að kveðja.hauksinick skrifaði:Vill meina að Tiesto sé einn af fáum með einhvað á milli eyrnanna eins og einhver orðaði það.Ekki fara að kalla einhverja hálfvita áður en þú ert búinn að lesa og skilja þráðinn í gegn.Veit vel að ég gerði þráðinn ekki mjög vel skyljanlegan en for god's sakes LESIÐ ÞRÁÐINN !
Ég las þetta fyrst í einu samhengi, en svo fattaði ég að þetta væru ekki hans orð. Þar sem hann jú talar um að hann hafi lesið þetta inni á doktor.isGúrú skrifaði:Ekki fara að gera þráð ef þú kannt ekki að setja hann skiljanlega upp, ég las þráðinn og það var ekkert hægt að fá út hvenær þú hættir að vitna í þennan þráð á doktor og hvenær þú byrjaðir að kveðja.hauksinick skrifaði:Vill meina að Tiesto sé einn af fáum með einhvað á milli eyrnanna eins og einhver orðaði það.Ekki fara að kalla einhverja hálfvita áður en þú ert búinn að lesa og skilja þráðinn í gegn.Veit vel að ég gerði þráðinn ekki mjög vel skyljanlegan en for god's sakes LESIÐ ÞRÁÐINN !![]()
Ekki segja okkur að lesa þráðinn í caps ef að það var hægt að skilja þetta svona, og réttilega.
Akkúrat,gerði þetta svolítið í tímaþröng þannig þetta var svona lélegt.intenz skrifaði:Ég las þetta fyrst í einu samhengi, en svo fattaði ég að þetta væru ekki hans orð. Þar sem hann jú talar um að hann hafi lesið þetta inni á doktor.isGúrú skrifaði:Ekki fara að gera þráð ef þú kannt ekki að setja hann skiljanlega upp, ég las þráðinn og það var ekkert hægt að fá út hvenær þú hættir að vitna í þennan þráð á doktor og hvenær þú byrjaðir að kveðja.hauksinick skrifaði:Vill meina að Tiesto sé einn af fáum með einhvað á milli eyrnanna eins og einhver orðaði það.Ekki fara að kalla einhverja hálfvita áður en þú ert búinn að lesa og skilja þráðinn í gegn.Veit vel að ég gerði þráðinn ekki mjög vel skyljanlegan en for god's sakes LESIÐ ÞRÁÐINN !![]()
Ekki segja okkur að lesa þráðinn í caps ef að það var hægt að skilja þetta svona, og réttilega.
Ef maður er með eitthvað á milli eyrnanna sér maður það.
En þetta er betur sett upp hjá honum núna.
Enganveginn rekið með tapi. Þetta er bara lítið fyrirtæki með 2 starfsmenn "eftir því sem ég best veit" og panta bara vörur eftir pöntunum "eru þó farnir að panta aukalega í dag af þeim vörum sem selst vel af" Mun minni álagning á vörur en hjá öðrum verslunum. Held að voðalega fáir pæli í því hvað þessar verslanir eru að leggja mikið á vörurnar. Ég veit það fyrir víst að það er vitlaust að gera þarna og held ég að það sé ekkert að fara að breytast.JohnnyX skrifaði:Ég er búinn að vera að pæla, er buy.is ekki rekin með shit miklu tapi? Getur varla annað verið þegar þeir bjóða svona lág verð. Þeir panta eftir þörfum þannig þeir fá ekki magnafslátt, svo þeir eru í raun að panta eins og meðaljóninn. Fór að pæla í þessu um daginn.
Bara benda Daníel og Friðjón á hvað fólk utan vaktarinnar finnst.Snuddi skrifaði:Og tilgangur þráðarins var hver spyr ég nú bara?
og er spjallið besta leiðin til þess??? Hefði ekki verið gáfulegra að senda þeim bara mail á sala@buy.ishauksinick skrifaði:Bara benda Daníel og Friðjón á hvað fólk utan vaktarinnar finnst.Snuddi skrifaði:Og tilgangur þráðarins var hver spyr ég nú bara?
Tölvuverslanir yfir hið heila eru með afskaplega lága álagningu, mörg prósenta af þeim fer reglulega á hausinn og eigendurnir eru sjaldnast menn sem lifa við mikinn lúxus.mercury skrifaði:Held að voðalega fáir pæli í því hvað þessar verslanir eru að leggja mikið á vörurnar.
afhverju í ósköpunum má ekki koma gagnrýni á búðir líka ?Snuddi skrifaði:og er spjallið besta leiðin til þess??? Hefði ekki verið gáfulegra að senda þeim bara mail á sala@buy.ishauksinick skrifaði:Bara benda Daníel og Friðjón á hvað fólk utan vaktarinnar finnst.Snuddi skrifaði:Og tilgangur þráðarins var hver spyr ég nú bara?
Var þetta slæm reynslusaga spyr ég nú bara?? Hann var ekki að koma með neina gagnrýni sjálfur. Samkvæmt því sem ég las útur þessu var þetta tilvitnun í læknasíðu, sem vitnaði í bróðir einhvers um reynslu einhvers hjá buy.is.... Ekkert að því að koma með slæmar reynslusögur og góðar reynslusögur, en þetta var hvorugt að mínu mati og algjörlega gagnslaust þegar þetta kemur frá vini vinar vinar frænda míns.urban skrifaði:afhverju í ósköpunum má ekki koma gagnrýni á búðir líka ?Snuddi skrifaði:og er spjallið besta leiðin til þess??? Hefði ekki verið gáfulegra að senda þeim bara mail á sala@buy.ishauksinick skrifaði:Bara benda Daníel og Friðjón á hvað fólk utan vaktarinnar finnst.Snuddi skrifaði:Og tilgangur þráðarins var hver spyr ég nú bara?
afhverju í ósköpunum er í lagi að allir komi með rosa lof á verslanir, en slæmu sögurnar fái aldrei að heyrast ?
x2doNzo skrifaði:http://tl.is/vara/19668 vs http://www.buy.is/product.php?id_product=1254" onclick="window.open(this.href);return false;, ég spyr nú bara hvað er að gerast ?
Tóku hann úr sambandi sökum álags held ég. Besta leiðin væri að senda e-mail.Ulli skrifaði:Eru þeir ekki með síma??
Sá eingan á síðuni hjá þeim.
x2Ulli skrifaði:Vildi bæta við að þeir ættu að fá sér betri server fyrir síðuna sína :s