Vantar eitthvað að gera!
Vantar eitthvað að gera!
Ég mun vera atvinnulaus í um mánuð í viðbót og fer þess vegna ekki að sofa á kvöldin >.< ...mig vantar e-ð sem ég get dundað mér í í tölvunni. Búinn að vera að læra smá forritun og er að byrja að læra á photoshop. Ég nenni ekki alltaf að vera að gera það og vantar því eitthvað annað. Einhvað sem vökturum dettur í hug?
Re: Vantar eitthvað að gera!
Spila tölvuleiki.
Horfa á kvikmynd/þætti.
Face it.. Þú verður ekki þreyttur á því sem þú gerir í tölvunni heldur á því að vera í tölvunni. Þannig hugleiddu líka:
Miðnæturlabbitúr/skokk.
Æfa sig á hljóðfæri.
Lesa bók (þó þú getir það líka í tölvunni).
Horfa á kvikmynd/þætti.
Face it.. Þú verður ekki þreyttur á því sem þú gerir í tölvunni heldur á því að vera í tölvunni. Þannig hugleiddu líka:
Miðnæturlabbitúr/skokk.
Æfa sig á hljóðfæri.
MrT skrifaði:Spila tölvuleiki.
Horfa á kvikmynd/þætti.
Miðnæturlabbitúr/skokk.
Æfa sig á hljóðfæri.
ekki mikill tölvuleikjamaður og ég horfi alltaf á nokkra þætti eða mynd.
Góðar hugmyndir að gera e-ð annað en að vera í tölvunni en ég er í íþróttum á daginn alla daga þannig að ég einfaldlega nenni ekki að hreyfa mig á nóttunni
Verð einnig að hafa lágt þar sem ég bý enn þá á Hótel Mömmu og lesa bók, já kannski að maður kynni sér það
Rúnka sér bara.
JohnnyX skrifaði:MrT skrifaði:Spila tölvuleiki.
Horfa á kvikmynd/þætti.
Miðnæturlabbitúr/skokk.
Æfa sig á hljóðfæri.
ekki mikill tölvuleikjamaður og ég horfi alltaf á nokkra þætti eða mynd.
Góðar hugmyndir að gera e-ð annað en að vera í tölvunni en ég er í íþróttum á daginn alla daga þannig að ég einfaldlega nenni ekki að hreyfa mig á nóttunni
Verð einnig að hafa lágt þar sem ég bý enn þá á Hótel Mömmu og lesa bók, já kannski að maður kynni sér það
Hei.. ég bý þar einmitt líka. Kannski við rekumst á hvorn annan einhvern daginn.. Merkilegt hvað það hefur alltaf hisst þannig á að ég er heima þegar þú ert það ekki og vice versa.
En já, ég er með hljómborð og gítara sem ég spila stundum á á næturnar. Sting bara headphones í hljómborðið og spila bara lágt á kassagítarinn. Læt rafmagnið vera þar sem ég hef kassann en annars myndi ég bara spila án þess að plugga honum í.
En annars er alltaf hægt að verða háður einhverjum tölvuleik.. Prufað TrackMania, t.d.??
Og ef þú lest fantasy bækur þá mæli ég með Sword of Truth (bara lesið eina í seríunni, en hún var vel skrifuð og mér fannst virðingarvert hvernig það var ekkert reynt að fara í kringum "subbuskap" þegar það þurfti að kalla fram ákveðið emotional response og/eða skapa stemmingu. Faint of heart (wussies) stay away) og Wheel of Time (hef lesið fyrstu þrjár. Finnst þær oft vera hægfara og vera mikið "hreinni" en Sword of Truth en samt góðar, og með áhugaverðum karakterum. Meira dæmigerðar fantasy kannski). Auðvitað fleiri sem eru góðar en þessar eru mjög frægar og ættu að halda þér við efnið í nokkrar vikur.
Var að horfa á Dan Balan - Chica Bomb myndbandið. Hafði ekkert að gera eins og komið hefur fram þannig að ég bjó til FU comic um myndbandið xD
Horfa á Þátt og vera í þessum á meðan: http://www.ittf.com/Games/game.htm
Þessi leikur er ruglaður time killer þegar þú ert orðinn góður í honum
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
þú getur spilað Solitaire og Minesweeper
i7 2600K @ 4,5 GHz 1,3v | NH-D14 | Asus P8P67 Pro | 8GB 1600MHz | Asus GTX980 | Asus Xonar DX & Yulong U100 DAC | Samsung 840 PRO 256 GB | 10 TB HDDs| Seasonic SS-760XP Platinum | Fractal Design Define R4 | Sennheiser HD595 & Grado SR325e | Logitech G710 & G502 | BenQ XL2420T | Microsoft Surface Pro 3 i5 | LG G3 |
Frost skrifaði:Horfa á Þátt og vera í þessum á meðan: http://www.ittf.com/Games/game.htm
Tók mig svona 15 min að ná 11-0 11-0 á þá báða á leikjanet... suddalega létt að taka 100% successful uppgjafir osfrv.
Modus ponens
Gúrú skrifaði:Frost skrifaði:Horfa á Þátt og vera í þessum á meðan: http://www.ittf.com/Games/game.htm
Tók mig svona 15 min að ná 11-0 11-0 á þá báða á leikjanet... suddalega létt að taka 100% successful uppgjafir osfrv.
Samt gaman
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- spjallið.is
- Póstar: 413
- Skráði sig: Fim 19. Jún 2008 18:17
- Staðsetning: Rúminu hans Zedro..
- Staða: Ótengdur
JohnnyX skrifaði:Var að horfa á Dan Balan - Chica Bomb myndbandið. Hafði ekkert að gera eins og komið hefur fram þannig að ég bjó til FU comic um myndbandið xD
Þú ert snillingur
JohnnyX skrifaði:Var að horfa á Dan Balan - Chica Bomb myndbandið. Hafði ekkert að gera eins og komið hefur fram þannig að ég bjó til FU comic um myndbandið xD
hahaha of heitar gellur en maður er alveg á mörkunum að fá flog á að horfa á þetta
haha já, það er ekkert smá erfitt að horfa á þetta þegar myrkur er í kringum mann
Mæli með þessum.. http://www.lordofultima.com/en
Spila ekki mikið af leikjum sjálfur, en fýla þennnan. allt í browserinum
Spila ekki mikið af leikjum sjálfur, en fýla þennnan. allt í browserinum
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 239
- Skráði sig: Mið 07. Apr 2004 00:25
- Staðsetning: Gaflari
finndu góða skáksíðu bara
Það sem þú veist ekki særir þig ekki og ég veit yfirleitt ekki neitt
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Leggjast uppí rúm og lesa bók er fínt, jafnvel horfa á nokkra þætti eða eina bíómynd. Svo gætiru nú bara snúið sólarhingnum við og farið fyrr að sofa og vaknað aðeins snemmra og nýtt daginn betur .
massabon.is