Sælir er með Windows 7 sem ég setti á disk og var að pæla ég er að reina að intalla windowsinu enn þegar ég reini það kemur
*Setup was unable to use the existing system partition because it does not contain the required free space.*
ég er með 300 gb Free hvað er þetta hvernig get ég lagað þetta gat sett upp windows 7 á þann sama disk :S
Windows 7
Re: Windows 7
Þegar þú kemur að því að velja harðann disk / partition veldu þar harða diskinn / partition-ið og smelltu svo á format fyrir neðanTropical skrifaði:Sælir er með Windows 7 sem ég setti á disk og var að pæla ég er að reina að intalla windowsinu enn þegar ég reini það kemur
*Setup was unable to use the existing system partition because it does not contain the required free space.*
ég er með 300 gb Free hvað er þetta hvernig get ég lagað þetta gat sett upp windows 7 á þann sama disk :S

Tölvan mín er ekki lengur töff.
Er buinn að formata Diskinn nokkrum sinnum :S kemur bara samaGlazier skrifaði:Þegar þú kemur að því að velja harðann disk / partition veldu þar harða diskinn / partition-ið og smelltu svo á format fyrir neðanTropical skrifaði:Sælir er með Windows 7 sem ég setti á disk og var að pæla ég er að reina að intalla windowsinu enn þegar ég reini það kemur
búnn að prufa að gera delete og svo new ?Tropical skrifaði:Er buinn að formata Diskinn nokkrum sinnum :S kemur bara samaGlazier skrifaði:Þegar þú kemur að því að velja harðann disk / partition veldu þar harða diskinn / partition-ið og smelltu svo á format fyrir neðanTropical skrifaði:Sælir er með Windows 7 sem ég setti á disk og var að pæla ég er að reina að intalla windowsinu enn þegar ég reini það kemur
"Sleeping's for babies Gamers Play!"
Búinn að prufa það :S
Heyrið Takk Kærlega fyrir Hjálpina enn fann útur þessu þurfti að Aftengja Annan Harðadiskinn minn ...