digital video á hdd eða dvd.
digital video á hdd eða dvd.
sælir.
var að fá í hendurnar panasonic. NV-GS70 og það fylgdu einhver forit með henni. enn hvorug þeirra eru til að taka video myndir og hlaða þeim á harða diskinn. og svo væri hægt að vinna með þetta þaðan brenna á dvd eða klippa. hverning er best að vinna með þetta?
hef ekki komið nálægt þessum videovelum áður.
árið og allt það. jón.
var að fá í hendurnar panasonic. NV-GS70 og það fylgdu einhver forit með henni. enn hvorug þeirra eru til að taka video myndir og hlaða þeim á harða diskinn. og svo væri hægt að vinna með þetta þaðan brenna á dvd eða klippa. hverning er best að vinna með þetta?
hef ekki komið nálægt þessum videovelum áður.
árið og allt það. jón.
heyrðu það fylgdi usb tengi með vélinni og ég hélt að maður ætti að nota það til að taka videomyndirnar af vélinni. enn það er eitt tengi í viðbót sem að þeir merkja sem DV tengi og er ekkertannað en IEEE1394 eða firewire og svoleiðis fylgir ekki með vélinni.
hvað á svona lagað að þíða að vera að láta usb= fyrir photos fylgja með videovél enn ekki IEEE1394 sem er notað til að taka videomyndirnar af vélinni. og það af video cameru
kv.
hvað á svona lagað að þíða að vera að láta usb= fyrir photos fylgja með videovél enn ekki IEEE1394 sem er notað til að taka videomyndirnar af vélinni. og það af video cameru
kv.
já þetta er dáiítið svekkjandi.
en annað hvaða format er best að taka út úr vélinni til að spila í tölvunni dvd.
þegar ég tek útúr henni á dv/avi þá kemur hljóðið ekki með þegar ég spila þettað í tölvunni. ( einhver hugmynd hvernig á að laga það? eða hvað er að)
kom ágætlega út þegar ég notaði einhvað (1500Kbps)
en ef notaði (1500Kbps pal) þá kom heldur ekki hljóð með myndinni.
læt þetta nægja í byli. kkv.
en annað hvaða format er best að taka út úr vélinni til að spila í tölvunni dvd.
þegar ég tek útúr henni á dv/avi þá kemur hljóðið ekki með þegar ég spila þettað í tölvunni. ( einhver hugmynd hvernig á að laga það? eða hvað er að)
kom ágætlega út þegar ég notaði einhvað (1500Kbps)
en ef notaði (1500Kbps pal) þá kom heldur ekki hljóð með myndinni.
læt þetta nægja í byli. kkv.