í atriði þar sem hann er í greninu sínu að endurbyggja kúlu sem hafði splúndrast í múrsteini til að ná fingrafarinu, þá er hann með að mér sýnist gamalt móðurborð á borðinu.
á móðurborðinu er AGP, PCI og ISA rauf
Viðhengi
batman dark knight.jpg (239.59 KiB) Skoðað 1117 sinnum
LOL, en svona miðað við hvað það hefur verið miklu meira mál að finna svona gamalt borð heldur en nýlegt, þá myndi maður halda að þetta sé einhver einka brandari hjá leikmunaliðinu
Gigabyte Z390 Aorus Pro | I9 9900K | Corsair Vengeance 32GB | Asus RTX 2080 Ti | Samsung 970 Evo Plus 250 GB | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15
Aðalspurningin er samt hvort að þetta sé AMD eða Intel örgjörvi sem að sést þarna á borðinu
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Þetta er AMD Athlon K-7
Límmiðin er á miðjunni sem gerir þetta að AMD Athlon, límmiðinn er hægra meginn á Intel P-II og P-III
Ég hef átt bæði \o/
Ég átti 650 Mhz AMD Athlon K7, hann jarðaði 750 Mhz Pentium-III örgjörva sem að ég átti líka, það var himinn og jörð þarna á milli
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.