Mig sárvantar lén, bara fyrir 1 mánuð... ég er ekki með neitt kort.
Ég skal borga 2 falt ég borga á næstu dögum... PLS ? :=)
lÉN
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Staða: Ótengdur
Re: lÉN
Ég ætla nota fría hýsingu, langar hinsvegar að nota alvöru lén... ekki einns og þú tapir á því að gera þetta, sá sem myndi lána mér myndi fá allar upplýsingar um mig og bara allt sko 

Ég get alveg eins svarað þér í leiðinni hér í staðinn f. PM, en nei vinur, ég versla ekki fyrir aðra á netinu.Pallz skrifaði:Ég ætla nota fría hýsingu, langar hinsvegar að nota alvöru lén... ekki einns og þú tapir á því að gera þetta, sá sem myndi lána mér myndi fá allar upplýsingar um mig og bara allt sko
Það eru til "alvöru" lén frí, en ef þú ert að leita þér að .is afhverju kaupiru þetta ekki bara sjálfur?
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
.net.... ég á ekki kort..AntiTrust skrifaði:Ég get alveg eins svarað þér í leiðinni hér í staðinn f. PM, en nei vinur, ég versla ekki fyrir aðra á netinu.Pallz skrifaði:Ég ætla nota fría hýsingu, langar hinsvegar að nota alvöru lén... ekki einns og þú tapir á því að gera þetta, sá sem myndi lána mér myndi fá allar upplýsingar um mig og bara allt sko
Það eru til "alvöru" lén frí, en ef þú ert að leita þér að .is afhverju kaupiru þetta ekki bara sjálfur?
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Það kostaði mig að mig minnir 100-200 kr fyrsta árið af .info léni á http://www.godaddy.com" onclick="window.open(this.href);return false;Pallz skrifaði:Mig sárvantar lén, bara fyrir 1 mánuð... ég er ekki með neitt kort.
Ég skal borga 2 falt ég borga á næstu dögum... PLS ? :=)

Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller