Hiti?

Svara

Höfundur
Avajin
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:47
Staða: Ótengdur

Hiti?

Póstur af Avajin »

Ég er með eldgamalt Nvidia 8800GTS skjákort og hitinn fer alveg uppí 76°C Idle en þegar ég er að keyra leik þá fer það alveg uppí 90°C+. Skjákortið er eldgamalt ætli það sé vandamálið?
En ég vildi bara spurja hvort þetta sé eðlilegur hiti?
SpeedFan
SpeedFan
speed_fan01.png (34.74 KiB) Skoðað 425 sinnum
Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4264
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Re: Hiti?

Póstur af chaplin »

76°c @ idle er flaming hot, en þessi kort voru jú oftast mjög heit. 90°c og þá ertu ekki langt frá deadlineinu.

Er kortið fullt af ryki? Hefuru prufað að skipta um kælikrem? Er eitthvað loftflæði í kassanum yfir höfuð?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2309
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Póstur af GullMoli »

Er með eitt svona skjákort sem fór yfir 100°C við 100% álag :Þ Þessi kort þola alveg mikinn hita en ég myndi samt sækja EVGA Precision (<- clickable), því þú getur stillt hraðann á viftunni þar.
Hjá mér eru vifturnar vanalega á 60% idle en þú getur hækkað þetta upp í 70-80, eða bara eins hátt og þú sjálfur þolir.

Einnig væri sniðugt að kíkja í kortið og athuga með ryk :Þ
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Höfundur
Avajin
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:47

Póstur af Avajin »

Downloadaði Evga dæminu og hitinn fór alveg niður í 66° en samt væri betra að hafa viftuna á default þar sem það kemur mikill hávaði frá þessu. En samt fyrir bakvið kortið þar sem blástur á að koma út, finn ég fyrir engu lofti þetta er pottþétt ryk. Og ég hef aldrei snert kortið síðan ég keypti það.
Skjámynd

vesley
Kóngur
Póstar: 4139
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Póstur af vesley »

Avajin skrifaði:Downloadaði Evga dæminu og hitinn fór alveg niður í 66° en samt væri betra að hafa viftuna á default þar sem það kemur mikill hávaði frá þessu. En samt fyrir bakvið kortið þar sem blástur á að koma út, finn ég fyrir engu lofti þetta er pottþétt ryk. Og ég hef aldrei snert kortið síðan ég keypti það.

er um 110% viss að það sé stútfullt af ryki.

reddaðu þér núna bara eitthverju til að blása rykið úr og helst ekki ryksugu þar sem það myndast stöðurafmagn þegar ryksugan sýgur rykið.
massabon.is
Svara