Sælir
Getur eitthver sagt mér muninn á Raid 5 og JBOD? Kosti og galla?
Ég er með lítinn ftp server heima með 3 ide diskum og einum sata disk og svo stýriskerfisdiskurinn.
Hvort væri betra fyrir mig að vera með Raid 5 eða JBOD?
Þessi vél sem er 7 ára gömul er bara notuð sem media server, streamað af henni og ftp.
Raid 5 vs JBOD
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Raid 5 vs JBOD
RAID5 hefur parity, JBOD stendur fyrir Just a Bunch of Disks, sem sagt, bara allir diskar eins og þeir leggja sig.ElbaRado skrifaði:Sælir
Getur eitthver sagt mér muninn á Raid 5 og JBOD? Kosti og galla?
Ég er með lítinn ftp server heima með 3 ide diskum og einum sata disk og svo stýriskerfisdiskurinn.
Hvort væri betra fyrir mig að vera með Raid 5 eða JBOD?
Þessi vél sem er 7 ára gömul er bara notuð sem media server, streamað af henni og ftp.
Myndi skella á RAID0 í staðinn fyrir JBOD, færð mikla stærð og meiri hraða, en ef einn diskur fer missir þú öll gögn.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
En í JBOD er þá verri hraði en ef maður væri bara með diskana staka? Í JBOD þá missir maður ekki öll gögn ef einn diskur fer?
Vitið hvort það er hægt að vera með S-ata og P-ata saman í Raid0 eða JBOD?
Vitið hvort það er hægt að vera með S-ata og P-ata saman í Raid0 eða JBOD?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Nei, betri hraði sem þú hefur ekkert við að gera nema þú sért með 100 mbit tengingu heima hjá þér fyrir ftp serverinn.ElbaRado skrifaði:En í JBOD er þá verri hraði en ef maður væri bara með diskana staka?
JúElbaRado skrifaði:Í JBOD þá missir maður ekki öll gögn ef einn diskur fer?
Já, allt hægtElbaRado skrifaði:Vitið hvort það er hægt að vera með S-ata og P-ata saman í Raid0 eða JBOD?
P.S Raid 5 og Raid 0 eiga ekkert sameiginlegt fyrir utan stafina RAID og sameiningu diska í 1 virtual drif.
Raid 5 er gagnaöryggi með performance
Raid 0 er performance án gagnaöryggis
Google er vinur þinn.....
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
Jájá ég er alveg búinn að gúggla þetta:) En ég hélt að ég hefði lesið eitthverstaðar að í annað hvort raid 5 eða JBOD væri í lagi að missa einn disk ef þú myndir svo setja nýjann í staðinn. Er eitthvað til í því?
Edit: Búinn að átta mig á þessu!
-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Já, Raid 5 leyfir þér að missa 1 disk, hægir gríðalega á vinnslu disksins og hættir að veita þér gagnaöryggi.ElbaRado skrifaði:Jájá ég er alveg búinn að gúggla þetta:) En ég hélt að ég hefði lesið eitthverstaðar að í annað hvort raid 5 eða JBOD væri í lagi að missa einn disk ef þú myndir svo setja nýjann í staðinn. Er eitthvað til í því?
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það